Vì sao nên sử dụng ghế đôn 3 chân trong phòng khách?

Ghế đẩu, đôn là loại ghế thấp có kích cỡ nhỏ dành cho một người ngồi, hơn nữa nó lại có hoạ tiết trang trí khá đẹp mắt nên hãy tìm mua vài chiếc ghế đôn cho phòng khách [...]

Ghế đẩu, đôn là loại ghế thấp có kích cỡ nhỏ dành cho một người ngồi, hơn nữa nó lại có hoạ tiết trang trí khá đẹp mắt nên hãy tìm mua vài chiếc ghế đôn cho phòng khách nhà mình tại Go Home nhé!

Một trong những loại ghế được nhiều gia đình săn đón là ghế đẩu đôn 3 chân. Cùng tìm hiểu đặc điểm của chúng và quyết định xem có nên sử dụng ghế 3 chân trong phòng khách nhà bạn hay không.

Đặc điểm ghế đôn 3 chân tại Go Home

Nhóm ghế 3 chân tại nội thất Go Home được làm từ chất liệu khung gỗ, ruột là xốp mút bọc vải nỉ nên không gây cảm giác khó chịu khi ngồi, không nóng vào mùa hè và không lạnh lẽo vào mùa đông.

Vì sao nên dùng ghế đôn 3 chân trong phòng khách

Vì sao nên dùng ghế đôn 3 chân trong phòng khách

Ghế đôn 3 chân có hình tròn, 3 chân ghế chủ yếu được làm từ gỗ sồi tự nhiên rất nhẹ nhưng khá chắc chắn khi ngồi. Ngoài ra, mỗi sản phẩm lại có hoạ tiết trang trí đủ màu sắc, trên đây là một số hình ảnh.

Lý do nên sử dụng ghế đôn 3 chân tại Go Home

Có 3 lý do bạn nên sử dụng ghế đôn gỗ 3 chân tại đây, là mẫu mã đa dạng, kết cấu vững chắc và giá cả.

Ghế đôn 3 chân không bị cập kênh khi đặt ở bất kỳ địa hình nào, lý do là giống như trong kiến thức hình học, 3 chân ghế luôn tạo thành một mặt phẳng duy nhất. Bởi vậy từ xưa mới có câu ca dao …vững như kiềng 3 chân.

Bạn có biết

Một chiếc ghế đôn gỗ tại đây có giá dao động khoảng 200.000 – 300.000đ, không cao so với sản phẩm tương tự trên thị trường, mà lại đa dạng về mẫu mã và màu sắc. So với ghế sofa đơn thì ghế đôn 3 chân nhẹ và có thể sử dụng linh hoạt.

Nội thất Go Home đã giới thiệu xong một số đặc điểm chính của ghế đôn 3 chân, bạn hãy ghé thăm nội thất LoveHouse decor thường xuyên để tìm hiểu những ý tưởng trang trí nội thất khác và làm đẹp cho ngôi nhà của mình mỗi ngày.


524 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24