Ưu đãi tháng 10: giảm giá lớn với mẫu bàn làm việc hiện đại tại Go Home

Hiện nay, sản phẩm nội thất trên thị trường nói chung và sản phẩm bàn làm việc nói riêng rất đa dạng về mẫu mã, chất lượng cũng như giá thành. Vậy làm sao để lựa chọn cho gia [...]

Hiện nay, sản phẩm nội thất trên thị trường nói chung và sản phẩm bàn làm việc nói riêng rất đa dạng về mẫu mã, chất lượng cũng như giá thành. Vậy làm sao để lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm với chất lượng tốt và giá thành phù hợp nhất nhất.

Hôm nay Deal Hot Mỗi Ngày muốn chia sẻ tới các bạn mẫu bàn làm việc hiện đại tại GO HOME đang được giảm giá cực lớn duy nhất trong tháng 10 này. Các bạn tham khảo bài viết dưới đây của Deal để chọn cho gia đình mình mẫu bàn làm việc ưng ý nhất và giá thành tốt nhất nhất nhé.

 

Deal Hot hôm nay: giảm giá lớn mẫu bàn làm việc gỗ hiện đại GHC-4106 chỉ có tại GO HOME

Bàn làm việc Natural GHC-4106 được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là một sự lưa chọn hoàn hảo cho căn hộ nhà bạn.Với chất liệu gỗ cao su cao cấp, đường cong vân gỗ tự nhiên mang lại sự hiện đại và thoải mái cho phòng làm việc của bạn.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM BÀN LÀM VIỆC NATURAL GHC-4106

  • Kích thước : Dài 120 cm x Rộng 73 cm X Cao 75 Cm
  • Chất liệu Chính : Gỗ cao su tự nhiên
  • Màu sắc : Natural, walnut, mahogany

Mẫu bàn làm việc GHC-4106 được thiết kế hiện đại với đường nét tinh tế cùng màu sắc độc đáo sẽ phù hợp với nhiều không gian nội thất phòng làm việc khác nhau. Bên cạnh đó, các góc và cạnh bàn được bo tròn của mẫu sản phẩm giúp sản phẩm thon gọn hơn rất nhiều và trở nên thon gọn.

Đặc biệt trong tháng 10 này, mẫu bàn làm việc này đang được GO HOME giảm giá lên cực ưu đãi, giá hiện tại chỉ còn: 2.500.000đ. Mã giảm giá kéo dài trong 1 tuần nên GO HOME muốn chia sẻ Deal Hot này tới các bạn để khách hàng có thể mua được sản phẩm bàn làm việc với giá rẻ nhất.

Ngoài ra, trong tháng 10 này GO HOME có rất nhiều mã giảm giá dành cho sản phẩm kệ tivi, bàn ăn, bàn trà sofa, bàn làm việc. Vì thế sẽ rất dễ dàng để bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình mẫu bàn làm việc ưng ý nhất với giá thành tốt nhất. Cùng tham khảo thêm các mã giảm giá dưới đây nhé:

DANH SÁCH MÃ GIẢM GIÁ BÀN LÀM VIỆC HIỆN ĐẠI GO HOME THÁNG 10/2017

Để cho đơn giản thì mình sẽ tổng hợp mã giảm giá, chương trình khuyến mại sản phẩm nội thất tại Go Home vào bảng dưới đây để các bạn tham khảo cho dễ. Các bạn click vào “Xem Deal Hot” để biết được mã giảm giá cũng như thông tin chi tiết về sản phẩm nhé.:

[wpcd_coupon id=45474]

[wpcd_coupon id=45471]

Xem Thêm danh sách mã giảm giá bàn ăn Tại GO HOME

[wpcd_coupon id=45373] 

[wpcd_coupon id=45372]

[wpcd_coupon id=45371]

[wpcd_coupon id=45369]

 

Bài viết này mình muốn tổng hợp các mã giảm giá đối với sản phẩm thảm trải sàn cũng như sản phẩm nội thất tại GO HOME với mức giá cực ưu đãi mà “Deal Hot” muốn chia sẻ tới các bạn đang có nhu cầu mua đồ nội thất. Ngoài các mã giảm giá tại GO HOME Luxury, mình còn tổng hợp rất nhiều mã giảm giá, chương trình khuyến mãi, coupon tại các trang Thương Mại Điện Tử lớn hiện nay như: Lazada, Tiki, Lotte, Adayroi,…

Các bạn hãy nhớ lưu trang “Deal Hot Mỗi Ngày” này để check hot deal mỗi ngày. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn làm việc hay sản phẩm nội thất khác, các bạn hãy bình luận phía dưới bài viết, mình sẽ tư vấn chi tiết sản phẩm và chia sẻ mã giảm giá thường xuyên của các trang thương mại điện tử lớn hiện nay để các bạn mua hàng với giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Tham khảo: Phong cách thiet ke nha dep kiểu Tropical nhà chị Vy – TP.HCM

Tham khảo: Mẹ mua giường tầng đẹp cho bé lớn, bé nhỏ ngủ riêng với giá cực ưu đãi


179 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24