Ưu đãi tháng 10 giảm giá 12% tủ 5 ngăn gỗ sồi cao cấp tại GO HOME

Tinh tế đến từng đường nét là sản phẩm tủ gỗ 5 ngăn cao cấp được làm bằng gỗ sồi mỹ sản xuất trên dây truyền công nghệ cao chất lượng gỗ được tẩm sấy kỹ lưỡng đảm bảo tiêu chuẩn [...]

Tinh tế đến từng đường nét là sản phẩm tủ gỗ 5 ngăn cao cấp được làm bằng gỗ sồi mỹ sản xuất trên dây truyền công nghệ cao chất lượng gỗ được tẩm sấy kỹ lưỡng đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ gỗ để trang trí cho không gian nội thất phòng khách, phòng ngủ của gia đình mình với chất lượng tốt và giá thành hợp lý nhất.

Hôm nay Deal Hot Mỗi Ngày muốn chia sẻ tới các bạn mẫu tủ 5 ngăn gỗ sồi hiện đại xuất khẩu Châu Âu đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn tại GO HOME. Ngoài ra khi mua sản phẩm bạn sẽ được giảm giá 12% khi ” NHẬP MàSLXURY9″ vào đơn mua hàngduy nhất trong tháng 10 này. Các bạn tham khảo bài viết dưới đây của Deal để chọn cho gia đình mình mẫu tủ gỗ ưng ý nhất và giá thành ưu đãi nhất nhé.

Ưu đãi tháng 10 giảm giá 12% tủ 5 ngăn gỗ sồi cao cấp tại GO HOME

Tủ gỗ sồi xuất khẩu GHC-505 với thiết kế hiện đại gồm 5 ngăn chứa đồ bằng gỗ sồi tự nhiên cao cấp. Đây là dòng sản phẩm xuất khẩu Châu Âu được sản xuất trên dây truyền hiện đại đạt tiêu chuẩn xuất khẩu do đó đảm bảo tuyệt đối về mặt chất lượng sản phẩm.

THÔNG SỐ CHI TIẾT SẢN PHẨM

  • Kích thước ( phủ bì ) : ngang 85cm x sâu 40cm x cao 100cm
  • Chất liệu chính: gỗ sồi trắng ( white oak ) chất liệu phụ ( hộc kéo , hậu …. ): gỗ thông + vernerr + mdf…
  • Màu sắc : màu gổ sồi tự nhiên tình trạng sản phẩm.

 Tham khảo: Mẫu tủ quần áo đẹp cho các cặp đôi mới cưới

Với thiết kế tiện dụng, mẫu tủ gỗ hiện đại sẽ phù hợp với rất nhiều không gian nội thất phòng ngủ, phòng khách khác nhau.

Trong tháng 10 này, tại GO HOME có nhiều chương trình khuyến mãi và mã giảm giá đối với sản phẩm nội thất. Đặc biệt mẫu tủ gỗ này đang được giảm giá 12%, các bạn nhớ “NHẬP MÃ SLXURY9″ vào đơn mua hàng để nhận được ưu đãi nhé. Xem thêm thông tin chi tiết và đặt hàng tại đây: tủ 5 ngăn kéo gỗ sồi.

Tham khảo: Hướng dẫn mua hàng tại GO HOME

Ngoài ra, tại GO HOME còn sở hữu hơn 400 các mẫu sản phẩm nội thất Luxury xuất khẩu Châu Âu với thiết kế vô cùng độc đáo đang được giảm giá lên đến 12%, các bạn tham khảo các mẫu sản phẩm khác tại đây nhé để chọn cho gia đình mình sản phẩm ưng ý nhất và phù hợp nhất: 400 sản phẩm đồ nội thất xuất Châu Âu

Bài viết này mình muốn tổng hợp các mã giảm giá đối với sản phẩm thảm trải sàn cũng như sản phẩm nội thất tại GO HOME với mức giá cực ưu đãi mà “Deal Hot” muốn chia sẻ tới các bạn đang có nhu cầu mua đồ nội thất. Ngoài các mã giảm giá tại GO HOME Luxury, mình còn tổng hợp rất nhiều mã giảm giá, chương trình khuyến mãi, coupon tại các trang Thương Mại Điện Tử lớn hiện nay như: Lazada, Tiki, Lotte, Adayroi,…

Các bạn hãy nhớ lưu trang “Deal Hot Mỗi Ngày” này để check hot deal mỗi ngày. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn làm việc hay sản phẩm nội thất khác, các bạn hãy bình luận phía dưới bài viết, mình sẽ tư vấn chi tiết sản phẩm và chia sẻ mã giảm giá thường xuyên của các trang thương mại điện tử lớn hiện nay để các bạn mua hàng với giá ưu đãi nhất trên thị trường.

 Tham khảo: Một số hình ảnh trong dự án thi công nội thất nhà anh Việt – Gia Lâm


201 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24