Túi đựng thức ăn sáng tạo – nhìn là muốn mua ngay

(Gotrangtri.vn) Đã bao giờ bạn gặp phải trường hợp có quá nhiều đồ ăn chưa phân loại trong tủ lạnh do không có vật chứa khiến ngăn tủ của bạn đầy ú, không thể nhét thêm bất cứ loại [...]

(NoithatXHome.vn) Đã bao giờ bạn gặp phải trường hợp có quá nhiều đồ ăn chưa phân loại trong tủ lạnh do không có vật chứa khiến ngăn tủ của bạn đầy ú, không thể nhét thêm bất cứ loại thức ăn nào được nữa?

Nếu bạn đang mắc phải vấn đề này thì những chiếc túi đựng thức ăn sáng tạo chính là giải pháp hoàn hảo cho bạn.

Hãy cùng Portfolio tìm hiểu về túi đựng thức ăn sáng tạo – nhìn là muốn mua ngay!

Túi đựng thức ăn không chỉ giúp bạn có thể phân loại thức ăn 1 cách rõ ràng, tiện dụng mà chúng còn giúp bảo quản thức ăn của bạn luôn tươi ngon, đảm bảo giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của đồ ăn.

tui-dung-thuc-an-sang-tao

1. Túi đựng thức ăn sáng tạo bằng ni lông

Chắc bạn đã không còn xa lạ với những chiếc túi ni lông đựng đồ trong cuộc sống hiện nay?

Chúng được sử dụng rất phổ biến để đựng mọi thứ bởi sự tiện dụng, nhanh gọn mà chúng mang lại.

Tuy nhiên, có rất nhiều loại ni lông trên thị trường được sản xuất từ nhựa tái chế nhiều lần, nếu đựng thức ăn trong tủ lạnh sẽ làm giảm đi giá trị dinh dưỡng của thực phẩm và có hại cho sức khỏe của con người.

tui-dung-thuc-an-sang-tao

Chính vì vậy, túi ni lông đựng thức ăn chuyên dụng được ra đời với chất lượng tốt, được làm từ nhựa dẻo tinh chế nên hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe.

Những chiếc túi này có màu trắng trong suốt, dày và có khóa kéo ở trên để tạo sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng. Túi có thể sử dụng nhiều lần bằng cách rửa sạch và phơi khô trên kệ gỗ.

2. Túi đựng thức ăn sáng tạo bằng vải

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về độ an toàn của túi ni lông thì túi vải chính là những gì mà bạn cần. Túi vải đựng đồ được dệt từ sợi bông tự nhiên, đảm bảo độ an toàn khi sử dụng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chúng.

tui-dung-thuc-an-sang-tao

Không chỉ vậy, những túi vải này còn có nhiều màu sắc với các hình thù ngộ nghĩnh khác nhau để bạn tha hồ lựachọn theo phong cách của mình.

Bạn có thể sử dụng những túi vải này để đựng thức ăn như rau, củ, quả,… và đặt trong tủ lạnh để rau củ quả luôn tươi ngon.

Còn gì tuyệt vời hơn 1 đĩa hoa quả mát lạnh trên bàn ăn trong những ngày hè nóng bức như thế này?

Trên đây, Go Home Design đã giới thiệu đến bạn những chiếc túi đựng đồ ăn sáng tạo để giúp bạn bảo quản thức ăn trong tủ lạnh. Để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác, hãy ghé thăm chuyên trang Portfolio mỗi ngày bạn nhé!


383 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24