Tranh Canvas – Xu hướng trang trí nhà đẹp mắt và ấn tượng nhất

(Gotrangtri.vn) Tranh Canvas đang là vật dụng trang trí được rất nhiều gia đình lựa chọn để làm mới cho không gian của ngôi nhà mình. Từ bố cục màu sắc cho đến chất liệu và nội dung tranh đều [...]

(NoithatXHome.vn) Tranh Canvas đang là vật dụng trang trí được rất nhiều gia đình lựa chọn để làm mới cho không gian của ngôi nhà mình. Từ bố cục màu sắc cho đến chất liệu và nội dung tranh đều thể hiện vẻ đẹp bình dị và thân thuộc.

Hãy cùng chuyên trang Portfolio khám phá kỹ hơn về những bức tranh Canvas tuyệt vời này nhé.

1. Tranh Canvas – Xu hướng trang trí mới lạ cho nhà ở

Tranh Canvas là loại tranh vải không thấm nước, vải dầu chống thấm. Chính vì thế, đây là một trong những loại tranh đang rất được ưa chuộng dành cho việc trang trí không gian nhà ở hiện đại.

Chất liệu dành để in tranh là loại vải không thấm nước, căng lên khung giúp tranh phẳng, không rách, khi cuộn tròn lại không bị nếp gấp. Việc in màu mực dầu kháng nước đã giữ cho màu của tranh có độ bền lâu hơn đặc biệt là không bị nhòe.  

Chủ đề của tranh Canvas cũng rất đa dạng để bạn lựa chọn, chính vì sự đa dạng này nên tranh canvas phù hợp với nhu cầu của tất cả mọi người yêu thích tranh trang trí.

2. Tranh Canvas – Giá cả vừa tầm, chất lượng tối đa

Vì làm bằng vải nên tranh rất là nhẹ, rất dễ dàng trong việc di chuyển hay gắn cố định vào tường. Điểm đặc biệt khiến dòng tranh này được nhiều người ưa chuộng đó là tranh có giá khá là mềm so với tranh bằng vật liệu gỗ hay tranh gốm sứ. Mức giá dao động từ 1 triệu đồng – 1 triệu 500 nghìn đồng. Với số tiền này bạn đã có thể sở hữu một bức tranh trang trí cho bức tường nhà mình thêm mới mẻ hơn rồi.

Bạn có thể lựa chọn chủ đề mà bạn yêu thích rồi đặt làm, giá cả cũng rất vừa vặn. Vải Canvas được căng lên khi kết hợp với đèn hắt sáng từ phía trên cũng sẽ mang đến cho không gian nét đẹp tinh tế, bắt mắt với hiệu ứng màu sắc nghệ thuật ấn tượng.

Tùy vào kích thước và chất lượng mực in mà giá thành của tranh sẽ có nhiều mức khác nhau. Thông thường, tranh 45x60cm cho 3 tấm giá khoảng hơn 1 triệu đồng, kích thước 50x70cm cho 3 – 5 tầm giá khoảng 1 triệu 300 nghìn đồng.

Để ngôi nhà trở nên sinh động hơn, bạn nên lựa chọn những chủ để tươi tắn, vui vẻ, tranh về con vật, thiên nhiên, về vũ trụ hay các thành phố biển…

Ngoài ra, nội dung và màu sắc của tranh cũng cần có sự liên kết màu sắc với phong cách trang trí của ngôi nhà cũng như màu của nội thất nhà mình nhé.

Một tip nhỏ đó là trước khi treo tranh, bạn có thể học hỏi thêm cách treo tranh trên Pinterest hoặc các bức tranh mẫu ở showroom để tìm ra ý tưởng thú vị trang trí cho ngôi nhà của mình.

Trên đây là những điều thú vị nho nhỏ về loại tranh Canvas trang trí tường nhà. Để có thể cập nhật thêm nhiều ý tưởng trang trí độc đáo, hãy thường xuyên theo dõi các bài viết tiếp theo trên gotrangtri.vn. Và cũng đừng bỏ lỡ những chuyên mục hấp dẫn về thiết kế nội thất nhà đẹp trên website của chúng tôi nữa bạn nhé!


470 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24