Trang trí nhà màu trắng khiến không gian sống trở nên cá tính

(Gotrangtri.vn) Màu trắng là gam màu trẻ trung, tinh khiết, dịu nhẹ…hay được sử dụng trong thiết kế nội thất nhà ở. Và khi bạn trang trí nhà màu trắng điều đó đồng nghĩa với việc bạn đã mang [...]

thiet-ke-noi-that

Khi trang trí nhà màu trắng trên các mảng tường phòng, bạn sẽ sở hữu 1 không gian thoáng đãng, nhẹ nhàng và vô cùng tinh tế.

Đặc biệt, màu trắng sẽ mang đến không gian sống trở nên cân đối và sẽ giúp căn phòng bớt tẻ nhạt hơn rất nhiều. Do đó, những bức tranh treo tường sẽ được nhiều gia đình lựa chọn.

thiet-ke-noi-that

Thế nhưng, có nhất thiết phải sử dụng tranh treo tường khi trang trí nhà với tường màu trắng hay không? Hãy cùng chuyên trang Portfolio cùng khám phá những căn phòng với những mảng tường màu trắng ngay dưới đây nhé!

1. Trang trí phòng khách với gam màu trắng

Khi trang trí nhà màu trắng bới những mảng tường trắng trơn sẽ giúp căn nhà trở nên rộng thoáng hơn và giảm bớt sự gò bó, bí bách. Nếu như những bức tranh nghệ thuật sẽ mang đến sự cao rộng cho căn phòng.

Thì những chiếc đèn trang trí lại tạo hiệu ứng tuyệt vời để tô vẽ thêm nét đẹp cho bức tranh đó. Sự kết hợp cùng với các đồ nội thất sẽ mang đến sự hấp dẫn đầy sức sống cho không gian này.

Với căn phòng này, sơn tường màu trắng không được trang trí lại mang không gian phía trong trở thành trung tâm của sự chú ý. Vì căn phòng với tầng cao và màu sắc tối giản sẽ làm nổi bật lên căn phòng chính bên cạnh. 

Khi căn phòng này được trang trí màu trắng tinh khôi ta thấy căn phòng này không hề đơn điệu và tẻ nhạt.

Bởi gia chủ đã thiết kế nội thất và những phụ kiện nội thất rất tinh tế và làm nổi bật nên vẻ đẹp tinh khôi với bộ ghế sofa màu trắng, hay chiếc ghế tựa màu đen…Đặc biệt, sự chấm phá của cây xanh đã xua tan bầu không khí bí bách cho căn phòng này.

Và những căn phòng khi có quá nhiều điểm nhấn nội thất như: tấm thảm, tủ sách thì mảng tường màu trắng chính là điểm thu hút cho sự hoàn hảo và tinh tế.

Chính việc thiết kế tinh ý này sẽ có tác dụng nhiều đến việc cân bằng và giúp không gian trở nên đồng nhất và ăn ý hơn nhiều.

Nếu bạn nghĩ khi trang trí nhà màu trắng trên những bức tường thì cần phải thêm những bức tranh để tránh sự tẻ nhạt?

Tuy nhiên, những tấm gương khổ lớn kết hợp với bộ ghế sofa của những năm 70 sẽ làm vơi bớt đi sự buồn tẻ và mang không gian sống mới lạ đấy nhé!

2. Trang trí phòng ngủ với gam màu trắng

Nếu bạn yêu thích phong cách tối giản thì căn phòng ngủ này sẽ dành tặng cho bạn đấy nhé. 1 ga giường bắt mắt kết hợp với đèn chùm mới lạ sẽ giúp cho căn phòng này trở nên nổi bật hơn.

Đặc biệt, việc trang trí màu trắng cho bức tường sẽ tạo sự thoáng đãng, mang đến sự thư thái cho không gian sống này.

Và bạn có yêu thích mẫu phòng ngủ với gam màu trắng tinh khôi này không?

Một bộ ga giường hay rèm cửa sổ và tất cả những đồ nội thất đều sử dụng gam màu trắng tinh khôi. Sự kết hợp ăn ý với nhau, tập trung vào toàn bộ không gian của căn phòng này. Điểm nhấn nhẹ nhàng của chiếc gương dựa vào bức tường cũng làm cho căn phòng này trở nên quyến rũ hơn.

Và nếu bạn muốn trang trí nhà màu trắng khiến không gian sống trở nên cá tính thì tại sao không cùng thực hiện ý tưởng này cùng với gotrangtri.vn. Chắc chắn là vô cùng thú vị đấy nhé!


344 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24