Trang trí nhà độc đáo: Những ý tưởng sáng tạo bất ngờ với ống hút

(Gotrangtri.vn) – Không chỉ là một vật dụng uống nước thông thường, những chiếc ống hút nhựa lại còn có thể biến hóa thành những món đồ trang trí nhà độc đáo đến khó tin. Hãy thử sức sáng [...]

(NoithatXHome.vn) – Không chỉ là một vật dụng uống nước thông thường, những chiếc ống hút nhựa lại còn có thể biến hóa thành những món đồ trang trí nhà độc đáo đến khó tin.

Hãy thử sức sáng tạo của mình với những gợi ý tự chế đồ handmade bằng ống hút mà Portfolio chia sẻ dưới đây nhé!

Những ý tưởng trang trí nhà độc đáo với ống hút nhựa

Chắc chắn một điều rằng, ống hút là một vật vô cùng quen thuộc với tất cả chúng ta, nhất là những cô gái ghiền trà sữa đúng không nào? Tuy nhiên, việc tận dụng nó và biến nó thành một sản phẩm của sự sáng tạo như thế này thì không phải ai cũng biết đâu nhé!

Thật bất ngờ đúng không? Những chiếc ống hút nhựa nhìn thì có vẻ lẻ loi đơn điệu nhưng lại có thể giúp cho chiếc đèn của bạn trở nên bắt mắt hơn.


Hãy thử tham khảo một vài ý tưởng như thế này! Chiếc đèn trang trí quen thuộc hằng ngày sẽ có thêm một lớp áo khoác sắc màu.

Bạn hãy tham khảo thêm

Sáng tạo không hề có giới hạn, và đây là một ví dụ điển hình. Với một ý tưởng trang trí đèn ngủ bằng ống hút thôi nhưng chúng ta lại có thể tạo ra không ít chiếc đèn mới toanh với các cách trang trí khác nhau, tùy theo sở thích và độ khéo léo của mỗi người.


Nếu yêu thích phong cách nhẹ nhàng, tinh tế và thanh lịch, bạn có thể chọn cách trang trí nhà độc đáo bằng ống hút màu trắng, màu kem, hoặc những tone màu nhẹ nhàng thanh mát.

Nhưng nếu yêu thích sự năng động, phá cách, bạn có thể chọn những chiếc ống hút có màu sắc rực rỡ để tăng thêm sức sống cho vật dụng trang trí trong căn nhà.

Trang trí nhà độc đáo bằng những chùm pháo hoa làm từ ống hút như thế này thì sao nhỉ? Căn nhà lúc nào cũng có không khí rộn ràng của dịp lễ tết đấy!

Thật đơn giản để bạn tạo ấn tượng cho những chiếc nắm cửa bằng những chiếc ống hút.

Những vị khách ghé chơi nhà sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với ý tưởng sáng tạo từ ống hút này của bạn đó. Hãy treo trước cửa nhà một chiếc vòng tựa như chiếc vòng nguyệt quế nhưng làm từ ống hút, sau đó đón chờ phản ứng thú vị của các vị khách, thậm chí là nhũng người thân trong gia đình.

Những món đồ handmade từ ống hút nhựa sẽ không thể thiếu tên của những chiếc rổ đan như thế này. Chỉ với vài bước làm đơn giản, bạn đã có thể sở hữu một bộ sưu tập rổ, giá lưu trữ độc nhất vô nhị.

Tham khảo thêm một số ý tưởng trang trí nhà độc đáo từ ống hút 

Tự tay làm chậu hoa handmade để trang trí là một cách trang trí nhà khá quen thuộc của các cô gái. Tuy nhiên, làm hoa từ ống hút nhựa là một ý tưởng khá mới mẻ và cũng không hề khó khăn đối với các cô nàng khéo tay hay làm đúng không nào?

Những chiếc ống hút nhựa còn được sử dụng cho những giây phút vui chơi cùng trẻ, cùng trẻ sáng tạo những món đồ chơi từ đồ tái chế.

Sau khi cho trẻ sử dụng ống hút, thay vì vứt bỏ thì bạn hãy thử để trẻ hát huy khả năng sáng tạo của mình với chiếc ống hút đó, không những giúp chúng có ý thức bảo vệ môi trường bằng cách tái sử dụng đồ cũ mà còn có cơ hội ngắm nhìn những tác phẩm nghệ thuật do chính con bạn tạo nên đó.

Những chiếc ống hút sắc màu còn được dùng để thay da đổi áo cho lọ cắm hoa càng thêm bắt mắt.

Tạo ra những chiếc khung tranh tuyệt vời đôi khi không đòi hỏi quá nhiều vào mức độ khéo tay của bạn.

Hay thử áp dụng cách trang trí nhà độc đáo bằng cách sử dụng những chiếc ống hút sắc màu để gạt bỏ đi vẻ đơn điệu, cứng nhắc của những bức tường như với ý tưởng mạch điện thế này xem sao?

Bữa tiệc giáng sinh của bạn sẽ có thêm sự bất ngờ với ý tưởng làm thiệp này đấy!


Chẳng khó để tự tay làm ra những bông hoa tuyết từ những chiếc ống hút để trang trí.

Tất nhiên, bạn cũng có thể dùng ống hút nhựa để trang trí ly sinh tố của mình thêm hấp dẫn hơn.

Chỉ đơn thuần là những chiếc ống hút thường ngày bạn vẫn dùng, nhưng qua những ý tưởng sáng tạo dùng ống hút để trang trí nhà này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô vùng bất ngờ đó.

Còn chần chừ gì nữa, hãy bắt đầu thôi nào! Chúc bạn thành công! Nếu còn ý tưởng trang trí nào khác nữa, hãy chia sẻ cùng chúng tôi và đừng quên theo dõi gotrangtri.vn để cập nhật những ý tưởng làm mới không gian sống và thiết kế nội thất độc đáo mới lạ nhé!


4.351 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24