Top 6 mẫu bàn làm việc giảm giá lên đến 40% bán chạy nhất tại Lazada

Để làm việc hiệu quả bạn cần có một không gian làm việc thật sự thoải mái và đặc biệt bạn cần sự hỗ trợ đắc lực của một chiếc bàn làm việc, nó không chỉ giúp bạn có thể [...]

Để làm việc hiệu quả bạn cần có một không gian làm việc thật sự thoải mái và đặc biệt bạn cần sự hỗ trợ đắc lực của một chiếc bàn làm việc, nó không chỉ giúp bạn có thể thoải mái khi ngồi làm việc, mà còn giúp bạn lưu trữ các loại giấy tờ, tài liệu và các phương tiện khác hỗ trợ công việc.

Hôm nay, Deal Hot Mỗi Ngày sẽ tổng hợp 6 mẫu bàn việc giảm giá 40% bán chạy nhất tại Lazada trong tháng 8 này để các bạn tham khảo và mua được sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất nhé.

Các mẫu bàn làm việc tại Lazada được thiết kế hiện đại với kiểu dáng thông minh và độc đáo phù hợp với nhiều không gian nội thất phòng làm việc khác nhau. Đặc biệt đối với các căn hộ chung cư nhỏ thì bộ sưu tập mẫu bàn việc này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Bàn làm việc chân chữ Z độc đáo, hiện đại với thiết kế thông minh. Hiện tại mẫu bàn này đang được Lazada giảm giá lên đến 48% chỉ còn 1.290.000Đ

Một thiết kế hoàn hảo cho những căn phòng có diện tích hẹp đó là chiếc bàn góc hình nan quạt với vân màu gỗ tinh tế. Mẫu bàn này đang được Lazada giảm giá 28%, chỉ với 988.960đ bạn có thể sở hữu một chiếc bàn góc nhỏ xinh như thế này.

Top 6 mẫu bàn làm việc giảm giá lên đến 40% bán chạy nhất tại Lazada

Để cho đơn giản thì mình sẽ tổng hợp mã giảm giá, chương trình khuyến mãi top 6 mẫu bàn giảm giá tại Lazada vào bảng dưới đây để các bạn tham khảo cho dễ. Các bạn click vào “Nhận Deal Hot” để biết được mã giảm giá cũng như thông tin chi tiết về sản phẩm nhé.

[wpcd_coupon id=46545]

[wpcd_coupon id=45979]

[wpcd_coupon id=45977]

[wpcd_coupon id=45973]

[wpcd_coupon id=45971]

[wpcd_coupon id=45969]

Đối với những bạn yêu thích phong cách Nhật thì bộ bàn bệt kiểu này sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn bởi kiểu dáng tinh tế cũng như ưu điểm nổi bật mà nó mang lại đó là tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng của bạn.

Mẫu bàn ăn đang được giảm giá 40%, giá hiện tại chỉ còn 1.252.000 VND cho 1 combo gồm bàn và ghế bệt.

Ngoài các mẫu bàn làm việc thông thường hiện nay thì bàn xếp đa năng cũng là sự lựa chọn của nhiều người dùng bởi tính tiện dụng mà nó mang lại.

Trên đây là tổng hợp TOP 6 mẫu bàn làm việc bán chạy nhất tại Lazada. Ngoài ra, “Deal Hot Mỗi Ngày” còn tổng hợp thêm nhiều ưu đãi và mã giảm giá tại 4 shop nội thất thương mại điện tử lớn hiện nay như Adayroi, Lazada, Tiki, Lottle… với rất nhiều sản phẩm nội thất hiện đại phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau cùng mức giá vô cùng hấp dẫn cũng như mã giảm giá tại Nội Thất GO HOME.

Các bạn hãy theo dõi Deal và check Deal mỗi ngày để tham khảo các mã giảm giá về sản phẩm nội thất và mua hàng với giá tốt nhất nhé.


605 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24