Tổng hợp các cách sử dụng đồng hồ bền đẹp theo thời gian

Thời gian là yếu tố quan trọng nhất trong cuộc sống vì đó là thứ duy nhất một khi đã trôi qua thì sẽ không bao giờ trở lại được nữa. Bởi vậy bên cạnh bạn luôn cần phải [...]

Thời gian là yếu tố quan trọng nhất trong cuộc sống vì đó là thứ duy nhất một khi đã trôi qua thì sẽ không bao giờ trở lại được nữa. Bởi vậy bên cạnh bạn luôn cần phải có một chiếc đồng hồ để nắm bắt thời gian và giúp thực hiện công việc một cách chuyên nghiệp, đúng thời hạn.

Tuy nhiên bạn đã biết cách sử dụng đồng hồ bền đẹp chưa? Hãy cùng tìm hiểu điều đó trong bài viết sau đây nhé.

Cách sử dụng đồng hồ bền đẹp

Bên cạnh việc thường xuyên bảo dưỡng đồng hồ định kỳ, sử dụng đồng hồ đúng cách còn giúp phụ kiện trang trí này của bạn hoạt động được ổn định hơn và độ bền được dài lâu theo năm tháng. Cho dù là đồng hồ treo tường, đồng hồ đeo tay hay đồng hồ để bàn, bạn vẫn cần phải lưu ý một số điều sau để giữ gìn từng sản phẩm được tốt nhất:

– Không nên đặt hoặc treo các loại đồng hồ ở gần những nơi có từ trường mạnh như loa, đài, tivi… Nếu bạn có sử dụng đồng hồ đeo tay mà tính chất công việc thường phải tiếp xúc với máy tính thì bạn có thể hạn chế điều đó bằng việc định kỳ đứng dậy thư giãn khoảng 10 – 15 phút một lần.

Đó vừa là cách vận động để đảm bảo sức khỏe, đồng thời cũng hạn chế sự nhiễm từ cho đồng hồ của bạn.

cach-su-dung-dong-ho-ben

Tránh treo đồng hồ gần các thiết bị điện tử là một trong những cách sử dụng đồng hồ bền lâu

– Những loại đồng hồ điện tử có đặc điểm là năng lượng được tích trữ từ chuyển động của cơ thể bạn. Do đó, bạn chỉ nên đeo đồng hồ không quá 10 tiếng mỗi ngày. Như vậy sẽ đảm bảo được nguồn năng lượng vừa đủ giúp đồng hồ hoạt động liên tục.

Đối với các mẫu đồng hồ phải lên dây cót thì bạn nên lên cót bằng nút vặn, xoay khoảng 15 – 20 vòng trước khi dùng nếu bạn ít sử dụng. Mục đích của việc làm này là giúp đồng hồ hoạt động chính xác hơn.

– Nên hạn chế các hoạt động mạnh có thể va chạm vào đồng hồ. Ví dụ như bạn muốn cải tạo lại căn phòng và thay đổi các loại tủ trang trí, bàn ghế trong phòng thì tốt nhất nên cất đồng hồ treo tường đi. Hay khi chơi thể thao thì không nên đeo đồng hồ.

– Tránh để đồng hồ tiếp xúc trực tiếp với các loại hóa chất, mỹ phẩm, chất tẩy rửa, nước hoa… vì chúng sẽ làm biến dạng lớp vỏ, dây cót và vòng chống nước của đồng hồ.

cach-su-dung-dong-ho-ben

Đồng hồ không được tiếp xúc với mỹ phẩm, nước hoa cũng là cách sử dụng đồng hồ bền

– Đồng hồ tốt nhất không nên để ở nơi có nhiệt độ trên 60 độ hoặc dưới 0 độ. Việc thay đổi nhiệt độ đột ngột cũng là điều không tốt cho các loại đồng hồ.

– Nhờ thường xuyên vệ sinh đồng hồ bằng cách lau rửa hàng tuần bằng dung dịch nước ấm và xà phòng có độ kiềm nhẹ giúp làm sạch bụi bẩn bám vào đó.

– Đồng hồ cơ cần được bảo dưỡng và thay pin định kỳ để máy hoạt động trơn tru hơn. Thông thường đồng hồ treo tường nên được thay pin 2 – 3 năm một lần.

cach-su-dung-dong-ho-ben

Cách sử dụng đồng hồ bền: thường xuyên vệ sinh đồng hồ

Hi vọng với các cách sử dụng đồng hồ bền mà chuyên trang Portfolio giới thiệu ngày hôm nay, bạn đã có thêm nhiều mẹo hay và kinh nghiệm hữu ích để bảo quản vật dụng gia đình được lâu dài với thời gian.

Bạn hãy ghé thăm nội thất Love House decor để tìm kiếm thêm các kinh nghiệm, kiến thức thiết kế và trang trí hoặc tìm mua đồ nội thất mà gia đình mình còn thiếu nhé.


666 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24