Tìm ra những điểm tuyệt vời của giá sách gỗ treo tường

Cùng tìm hiểu những mẫu thiết kế giá sách treo tường đẹp có thể sử dụng được trong nhiều điều kiện và không gian gia đình khác nhau, cùng khảo bài viết để lựa chọn cho mình một sản phẩm [...]

Cùng tìm hiểu những mẫu thiết kế giá sách treo tường đẹp có thể sử dụng được trong nhiều điều kiện và không gian gia đình khác nhau, cùng khảo bài viết để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Những chiếc kệ sách tưởng chừng đơn giản dùng để đựng đồ nhưng có nhiều cách thiết kế, phối hợp vật liệu, sử dụng hình khối, màu sắc vô cùng đa dạng.

Một vài tiêu chí để chọn lựa giá sách gỗ treo tường đó là tính chắc chắn, kiểm tra trực tiếp là cách để giúp bạn yên tâm, ngoài ra xem xét thiết kế bên ngoài với hình khối, tỉ lệ cân đối và hợp lý cũng như các vị trí liên kết giá kệ sách để đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng.

1. Kệ sách treo tường thiết kế độc đáo

Với kết cấu chắc chắn của kệ sách để gỗ treo tường gỗ tự nhiên gỗ sồi vân gỗ đẹp mắt, đây là một trong những mẫu thiết kế kệ sách cực kì ấn tượng.

Ngoài khả năng lưu trữ tuyệt vời của giá sách, một phần sản phẩm được thiết kế cánh có tác dụng như khung chịu lực vừa được tạo rỗng ở giữa theo họa tiết độc đáo dễ dàng quan sát bên trong để lấy được những thứ bạn cần.

Thiết kế tiện dụng để tìm một cuốn sách sẽ là công việc dễ dàng và thật thú vị phải không các bạn.

Thiết kế của sản phẩm của Nội Thất GO HOME có phần kết cấu chiếm rất ít diện tích, có thể di chuyển đến bất kì đâu và giúp bạn đựng được rất nhiều sách cũng như đồ vật. Giải pháp tuyệt vời hữu ích và còn rất xinh xắn nữa !

gia-sach-go-mau-sac-cho-be-yeu-6

Kệ sách giúp bạn tiết kiệm không gian tối đa

2. Kệ để sách gỗ treo tường có khung sắt

Kệ để sách gỗ treo tường dùng trong không gian học tập và làm việc với thiết kế khung sắt sơn tĩnh điện màu đen, kết hợp với gỗ tấm phẳng, chất liệu gỗ công nghiệp phủ veneer, gỗ tự nhiên vô cùng đa dạng.

Với kết cấu thanh ngang gỗ nên rất vững chắc, giúp bạn có thể đặt nhiều đồ vật đa dạng của giá để sách treo tương và trang trí cho căn phòng của mình thêm vào chiếc ghế sofa đơn để nghỉ ngơi tạo cho không gian ngăn nắp.

Giá đựng đa năng có kích thước khá lớn và có thể đặt nhiều kích thước khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu của bạn hoặc khảo sát thực tế mặt bằng tại công trình, tư vấn cho bạn giải pháp trang trí nội thất tổng thể và bố trí nội thất.

Xem thêm bài viết:

gia-sach-go-mau-sac-cho-be-yeu-7

Kệ sách gắn tường là ý tưởng tuyệt vời cho không gian


241 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24