Tìm hiểu những ưu điểm và nhược điểm của bàn học gỗ tự nhiên

Bên cạnh việc lựa chọn phong cách và kiểu dáng cho bàn học thì vật liệu cũng là mối quan tâm hàng đầu. Hiện nay, khi mà những vật liệu công nghiệp đang ngày càng được ứng dụng phổ [...]

Bên cạnh việc lựa chọn phong cách và kiểu dáng cho bàn học thì vật liệu cũng là mối quan tâm hàng đầu.

Hiện nay, khi mà những vật liệu công nghiệp đang ngày càng được ứng dụng phổ biến thì bàn học gỗ tự nhiên vẫn giữ được vị trí quan trọng của mình trong lòng nhiều khách hàng.

Vậy những mẫu bàn học đẹp được làm từ gỗ tự nhiên này có ưu và nhược điểm như thế nào? Hãy cùng Go Home khám phá trong bài viết này bạn nhé!

1. Ưu điểm của bàn học gỗ tự nhiên

Khi nhắc đến gỗ tự nhiên, người ta sẽ nghĩ ngay đến sự bền lâu với thời gian của nó. Loại gỗ này trước khi được khai thác cần có khoảng thời gian dài để tạo được sự chắc chắn, rắn rỏi cho từng thớ gỗ. Bởi vậy, tuổi thọ của nó có thể lên tới hàng chục năm.

Bàn học gỗ tự nhiên có sự chắc chắn và độ bền cao

Bàn học gỗ tự nhiên có sự chắc chắn và độ bền cao

Đặc biệt, bàn học gỗ tự nhiên bền với nước, không bị phồng rộp khi gặp nước nên những chiếc bàn học này có thể theo các em học sinh xuyên suốt từ những năm cấp 1 cho đến hết cấp 3, thậm chí là lên đại học. Do vậy, bạn sẽ không cần mất thêm nhiều chi phí và thời gian cho những lần sắm sửa chiếc bàn học khác cho con em mình.

Nhiều bề mặt gỗ có đường vân đẹp nên chúng cũng không cần thêm 1 lớp sơn màu nào khác để trang trí, gia tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Hơn thế nữa, hầu hết những bàn học gỗ tự nhiên đều có chất lượng và vẻ đẹp tăng dần theo thời gian, nghĩa là càng để lâu, bề mặt gỗ càng bóng mượt và màu sắc càng tươi đẹp. Điều này giúp cho không gian nội thất trong căn hộ của bạn luôn như mới.

2. Nhược điểm của bàn học gỗ tự nhiên

Khác với gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên không hề chứa những chất độc hại bởi chúng được sản xuất gia công với sự đầu tư cao về nhân lực thay vì máy móc và các hóa chất. Vì thế, giá bán loại bàn học này sẽ cao hơn so với gỗ công nghiệp nhưng những gì bạn nhận được còn xứng đáng hơn số tiền chênh lệch gấp nhiều lần. Và hãy nhớ rằng: chất lượng thường đi đôi với giá cả.

Bàn học gỗ tự nhiên có giá thành cao

Bàn học gỗ tự nhiên có giá thành cao

Tuy không chịu nhiều ảnh hưởng bởi nước nhưng bàn học từ gỗ tự nhiên lại có thể bị cong vênh, co ngót do thời tiết, đặc biệt ở những vị trí như cánh tủ, ngăn kéo,…

Trên đây, chuyên gia tư vấn của Go Home đã chia sẻ đến bạn những ưu và nhược điểm của bàn học gỗ tự nhiên. Hi vọng những thông tin này thật sự có ích đối với bạn. Để biết thêm nhiều thông tin về thiết kế nội thất khác, mời bạn ghé thăm website gotrangtri.vn, những bài viết mới nhất luôn được cập nhật mỗi ngày tại đây.


386 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24