Tìm hiểu chiếc đồng hồ phong cách cổ điển độc đáo tái chế từ nắp chai

Đồng hồ từ lâu đã trở thành vật dụng không thể thiếu, là người bạn đồng hành trong cuộc sống của mỗi người. Bất cứ ai cũng muốn sắm cho mình một chiếc đồng hồ để tiện theo dõi [...]

Đồng hồ từ lâu đã trở thành vật dụng không thể thiếu, là người bạn đồng hành trong cuộc sống của mỗi người. Bất cứ ai cũng muốn sắm cho mình một chiếc đồng hồ để tiện theo dõi giờ giấc, thời gian trong ngày. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một mẫu đồng hồ phong cách cổ điển được chế tạo từ nắp chai cực độc đáo. Hãy cùng khám phá luôn thôi nào!

Đồng hồ phong cách cổ điển độc đáo

Nhắc đến đồng hồ đeo tay phong cách cổ điển, hay còn gọi là vintage thì nhiều người sẽ nghĩ đến các sản phẩm cao cấp, với giá cao ngất ngưởng của các thương hiệu nổi tiếng đình đám trên thế giới như Rolex hay Omega.

Dĩ nhiên, những chiếc đồng hồ đó sẽ chỉ dành cho doanh nhân thành đạt hoặc các “cô chủ”, “thiếu gia” gia đình danh giá có nhu cầu thể hiện đẳng cấp của mình mà thôi. 

Chính vì vậy, với mục đích phục vụ cho tầng lớp bình dân, các hãng đồng hồ thường xuyên cho ra đời những mẫu mã giá cả phải chăng từ đồng hồ treo tường Go Home cho đến đồng hồ đeo tay đẹp giá rẻ.

Nắm bắt được thị hiếu người dùng, hãng đồng hồ Pháp Thirsty Watch đã sản xuất ra dòng đồng hồ Vintage Soda rất độc đáo. Sản phẩm thu hút tất cả mọi người nhờ vào thiết kế sáng tạo khi sử dụng chất liệu cổ điển mà vẫn thể hiện được sự quý tộc và sang trọng.

dong-ho-phong-cach-co-dien

Đồng hồ phong cách cổ điển Vintage Soda

Lấy cảm hứng từ chiếc máy nghe nhạc cổ điển, chiếc đồng hồ Vintage Soda nổi bật ở kiểu dáng và chất liệu bắt mắt. Đặc biệt, đồng hồ đeo tay có thêm chiếc đĩa nhỏ quay theo chu kỳ đều đặn với kim phút và kim giờ.

Điều khiến tất cả mọi người phải ngạc nhiên, đó là chiếc đĩa này được làm từ nắp chai nước ngọt cổ từ những năm 50 của thế kỷ trước. Đó cũng là thời điểm máy nghe nhạc đang được sử dụng rộng rãi trên thế giới.

dong-ho-phong-cach-co-dien

Đồng hồ phong cách cổ điển tái chế từ nắp chai soda

Những chiếc nắp chai nước ngọt kể trên được trang trí bằng màu sắc theo phong cách vẽ truyện tranh thịnh hành thời đó. Nhờ đó mà mang đến cho đồng hồ Vintage Soda vẻ cổ điển nhưng vẫn năng động mà lại không kém phần nghệ thuật.

dong-ho-phong-cach-co-dien

Vẻ ngoài của đồng hồ phong cách cổ điển gợi nhớ đến nước Mỹ những năm 1950

Không chỉ có vẻ ngoài độc đáo, bộ sưu tập đồng hồ này còn có kiểu dáng dây đeo rất phong cách. Với vỏ ngoài gồm 3 màu vàng, đen, trắng rất dễ kết hợp với nhiều loại dây đeo dễ tháo lắp khác nhau. Chất liệu dây thường làm từ da, vải hoặc kim loại.

Tùy vào phong cách từng người mà lựa chọn chiếc đồng hồ kết hợp phụ kiện trang trí phù hợp với mình.

dong-ho-phong-cach-co-dien

Đồng hồ phong cách cổ điển dễ tháo lắp dây quai đeo

Hiện tại, trên thị trường những chiếc đồng hồ Vintage Soda độc đáo này có giá khoảng 69 EUR (khoảng 1,6 triệu vnđ). Hãy cùng ngắm nhìn thêm những hình ảnh về đồng hồ phong cách cổ điển độc đáo này:

dong-ho-phong-cach-co-dien

dong-ho-phong-cach-co-dien

dong-ho-phong-cach-co-dien

Bạn hãy ghé thăm tạp chí nội thất Portfolio để tìm kiếm thêm các kinh nghiệm, kiến thức thiết kế và trang trí hoặc tìm mua đồ nội thất mà gia đình mình còn thiếu nhé.


203 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24