Thiết kế nội thất phòng khách tuổi Nhâm Thìn hợp phong thủy

(Gotrangtri.vn) Phòng khách là không gian quan trọng trong thiết kế kiến trúc nội thất trong một ngôi nhà. Mọi yếu tố phong thủy từ vị trí, hướng, cách sắp xếp, bài trí và lựa chọn các vật dụng [...]

(NoithatXHome.vn) Phòng khách là không gian quan trọng trong thiết kế kiến trúc nội thất trong một ngôi nhà.

Mọi yếu tố phong thủy từ vị trí, hướng, cách sắp xếp, bài trí và lựa chọn các vật dụng nội thất đều cần được tính toán thật kỹ sao cho hợp phong thủy để mang lại may mắn và tài vận.

Dưới đây là những kinh nghiệm khi thiết kế phòng khách đẹp tuổi Nhâm Thìn hợp phong thủy mà chuyên trang Portfolio mang lại cho bạn. Hãy cùng chú ý theo dõi nhé!

1. Hướng đặt phòng khách tuổi Nhâm Thìn hợp phong thủy

Thiết kế nội thất phòng khách tuổi Nhâm Thìn hợp phong thủy

Theo phong thủy ngũ hành, tất cả những người sinh ra vào năm Nhâm Thìn (1953) đều mang mệnh Thủy. Dưới đây là những hướng đặt phòng khách tốt mà người mệnh Thủy có thể lựa chọn để mang lại may mắn và tài lộc:

  • Hướng Nam (sinh khí): hướng thu hút tài lộc, danh tiếng, mang lại may mắn và tiền tài cho con đường làm ăn của gia chủ.
  • Hướng Đông Nam (diên niên): hướng tốt cho các mối quan hệ gia đình, bạn bè, tình yêu, đồng nghiệp.
  • Hướng Bắc (Thiên y): hướng tốt cho sức khỏe, mang lại sự trường thọ.
  • Hướng Đông: Tốt cho thi cử, thăng quan tiến chức.

Xem thêm bài viết:

2. Lựa chọn màu sắc và bố trí phòng khách tuổi Nhâm Thìn hợp phong thủy

Thiết kế nội thất phòng khách tuổi Nhâm Thìn hợp phong thủy

Tuổi Nhâm Thìn thuộc mệnh Thủy, tương sinh với mệnh Mộc và Kim, tương khắc với mệnh Hỏa, Thổ.

Do vậy, khi lựa chọn màu sắc để trang trí không gian nội thất phòng khách gia chủ tuổi Nhâm Thìn có thể chọn các gam màu như đen, xanh nước biển, xanh dương, xám, trắng, ghi, xanh lá cây để mang lại may mắn và tài lộc.

Vàng sẫm, nâu đất, cam, hồng, đỏ, tím là những gam màu kiêng kỵ với người mệnh Thủy, do vậy gia chủ nên hạn chế sử dụng những màu này trong không gian nội thất của gia đình mình để tránh những điều không may.

Thiết kế nội thất phòng khách tuổi Nhâm Thìn hợp phong thủy

Màu xanh da trời hay trắng, xanh lá cây đều là những gam màu mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế và giá trị cao về mặt thẩm mỹ, hơn nữa nó lại rất dễ để phối hợp với các màu sắc khác trong nhà.

Do vậy gia chủ có thể lựa chọn những màu này làm màu sắc chủ đạo cho tường nhà, rèm cửa phòng khách nhà mình, sẽ rất tốt cho phong thủy.

Thiết kế nội thất phòng khách tuổi Nhâm Thìn hợp phong thủy

Làm nổi bật không gian phòng khách với những ánh đèn trang trí đẹp làm bằng kim loại cũng là một gợi ý hay mà gia chủ tuổi Nhâm Thìn có thể tham khảo.

Màu vàng ánh kim của ánh đèn kết hợp với chất liệu kim loại  vừa mang đến một không gian nội thất ấm cúng, sang trọng, vừa thu hút nhiều vận khí tốt, mang đến may mắn và thành công cho chủ nhà.

Thiết kế nội thất phòng khách tuổi Nhâm Thìn hợp phong thủy

Sàn nhà có thể chọn sàn gỗ hoặc sàn gạch sứ, và gia chủ nên chọn những gam màu hợp mệnh cho sàn nhà để mang lại may mắn.

Đồ vật trong nhà nên dùng đồ hình tròn, hình trụ và hình lượn sóng, tránh mua những đồ vật có dạng hình nhọn để trang trí trong nhà bởi nó có thể mang đến cho gia chủ những điều không may.

Thiết kế nội thất phòng khách tuổi Nhâm Thìn hợp phong thủy

Sử dụng những chậu cây cảnh thủy sinh như kim ngân, kim tiền, vạn niên thanh… hay bể cá cảnh trang trí trong nhà cũng sẽ là một ý tưởng tuyệt vời giúp các thành viên trong gia đình cảm thấy  tinh thần được thư giãn và thoải mái hơn.

Trên đây là những gợi ý về thiết kế phòng khách tuổi Nhâm Thìn hợp phong thủy. Hy vọng bạn đã rút ra được nhiều kinh nghiệm bố trí nhà cửa hợp tuổi thông qua bài viết này.

Ghé thăm gotrangtri để tìm đọc các bài viết khác nữa của chúng tôi bạn nhé!


310 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24