Thiết kế nội thất căn hộ “mix” màu sắc ấn tượng đáng sở hữu (P2)

(Gotrangtri.vn) Trong bài viết trước, Portfolio đã cùng bạn chiêm ngưỡng không gian phòng khách và không gian nấu ăn trong căn hộ với thiết kế nội thất được “mix” màu sắc vô cùng ấn tượng. Và tiếp theo, mời [...]

(NoithatXHome.vn) Trong bài viết trước, Portfolio đã cùng bạn chiêm ngưỡng không gian phòng khách và không gian nấu ăn trong căn hộ với thiết kế nội thất được “mix” màu sắc vô cùng ấn tượng.

Và tiếp theo, mời bạn cùng khám phá những khu vực chức năng còn lại trong căn hộ này.

3. Thiết kế nội thất căn hộ “mix” màu sắc ấn tượng: không gian phòng ngủ

Trong thiết kế này, phòng ngủ có tông màu hết sức nhẹ nhàng, giúp cho giấc ngủ của bạn được dễ dàng sâu hơn.

Như bạn có thể thấy, không có bất cứ màu sắc nào được lạm dụng trong không gian nội thất chung cư nhỏ với phòng ngủ này. Những màu sắc được phân bố rất hợp lý và khoa học, tạo được không gian phòng ngủ hài hòa về màu sắc.

thiet-ke-noi-that

thiet-ke-noi-that

Tông màu chủ đạo trong căn phòng này là màu nâu nhạt của sàn nhà và màu kem tươi của sơn tường. Hai màu sắc này kết hợp lại với nhau, khiến những món đồ nội thất giữa căn hộ được nổi bật hơn hẳn trên nền những màu sắc trung tính.

thiet-ke-noi-that

thiet-ke-noi-that

Những chiếc gối màu vàng và bức tranh treo tường màu hồng với cảnh hoàng hôn ở biển chính là 2 màu sắc nhấn mạnh được sử dụng trong không gian theo quy luật màu sắc 60 – 30 – 10 trong hầu hết các thiết kế nội thất hiện nay. Đây cũng là lý do chúng được đặt tại chính giữa của căn phòng.

Bạn hãy tham khảo thêm

thiet-ke-noi-that

thiet-ke-noi-that

Tủ quần áo được thiết kế hết sức độc đáo về màu sắc. Đó chính là sự kết hợp hoàn hảo của 2 tông màu chủ đạo: màu nâu nhạt và màu kem tạo cho không gian của bạn sự thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp.

thiet-ke-noi-that

thiet-ke-noi-that

Tủ quần áo này cũng được tích hợp với bàn trang điểm và 1 phần nhỏ không gian lưu trữ bên sườn để bạn có thể đặt những cuốn sách yêu thích hay những đồ trang trí, đồ lưu niệm lên trên đó.

thiet-ke-noi-that

4. Thiết kế nội thất căn hộ “mix” màu sắc ấn tượng: không gian phòng tắm

Ngay cả trong không gian phòng tắm, những màu sắc vẫn được kết hợp với nhau vô cùng ấn tượng và đẹp mắt, đặc biệt là màu tím hồng được sử dụng làm điểm nhấn trong không gian này.

thiet-ke-noi-that

Với thiết kế này, phòng tắm cũng được xem như 1 không gian thẩm mỹ đáng chú ý.

Như vậy, qua 2 bài viết, gotrangtri.vn đã chia sẻ đến bạn những hình ảnh vô cùng hấp dẫn trong thiết kế căn hộ “mix” màu sắc ấn tượng đáng sở hữu.

Bạn cảm thấy thiết kế này như thế nào? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi và những bạn đọc khác trong phần bình luận bên dưới bạn nhé!

Go Home decor hiện có 4 cửa hàng nội thất ở khu vực Hà Nội tại Hà Đông và Cầu Giấy nên phạm vi hỗ trợ khách hàng được mở rộng hơn trước.
Nếu bạn có nhu cầu mua sắm đồ nội thất gỗ và đồ trang trí cho gia đình mình, hoặc muốn được tư vấn thiết kế cải tạo nội thất nhà ở thì hãy tới địa chỉ gần nhất của Go Home, chúng tôi sẽ hướng dẫn mua sắm và thiết kế trực tiếp cho bạn.


130 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24