Thiết kế nhà đẹp chỉ vẻn vẹn 30m2 với bề ngang 1.8m

(Gotrangtri.vn) Được hoàn thành vào năm 2012, điểm nổi bật của ngôi nhà tại thành phố Tokyo đông đúc này chính là sư hạn chế về mặt bằng (bề ngang chỉ 1.8m) với diện tích 30m2. Nhưng với sự [...]

(NoithatXHome.vn) Được hoàn thành vào năm 2012, điểm nổi bật của ngôi nhà tại thành phố Tokyo đông đúc này chính là sư hạn chế về mặt bằng (bề ngang chỉ 1.8m) với diện tích 30m2.

Nhưng với sự sáng tạo của mình, các KTS đã xây dựng một ngôi nhà nhỏ với đầy đủ tiện nghi, xinh xắn và khá tiện lợi. Hãy cùng chuyên mục Portfolio Design ngắm nhìn những hình ảnh đến từ thiết kế nội thất nhà đẹp này nhé.

thiet-ke-nha-dep-30m2

thiet-ke-nha-dep-30m2

Mặt tiền của thiết kế nhà đẹp được sử dụng kính cường lực nhằm lấy ánh sáng, đồng thời mượn không gian xung quanh để tăng độ rộng cho tầm nhìn nội thất.

Bên trong được bố trí lệch tầng tạo không gian rộng và tầm nhìn thoáng đãng. Kết hợp bên trong ngôi nhà là đồ nội thất tối giản làm nổi bật tính lưu động của thiết kế nhà đẹp thông minh này.

Ánh sáng cùng độ thông thoáng từ mặt tiền giúp tạo cảm giác ngôi nhà như sâu hơn. Các KTS cũng đã rất khéo léo khi thiết kế cửa sổ trần lấy ánh sáng tự nhiên vào trong ngôi nhà.

Xem thêm bài viết:

thiet-ke-nha-dep-30m2

Cửa sổ trần và đồ nội thất tối giản khiến không gian thiết kế nhà đẹp rộng rãi…

thiet-ke-nha-dep-30m2

Nhưng cũng không kém phần ấm áp với phần tường tối và sàn gỗ 

thiet-ke-nha-dep-30m2

thiet-ke-nha-dep-30m2

Cầu thang được thiết kế rất đặc biệt tạo không gian thoáng đãng

thiet-ke-nha-dep-30m2

Khoảng thông tầng rộng rãi với lối đi bằng lưới sắt khá thông thoáng

thiet-ke-nha-dep-30m2

Tuy thiết kế nhà đẹp nhỏ nhưng phòng tắm lại rất tiện nghi, thoáng đãng và đầy ánh sáng

thiet-ke-nha-dep-30m2

Cầu thang sử dụng thép cao cấp

thiet-ke-nha-dep-30m2

Mặt tiền kính mở ra phía đường thoáng đãng

Vừa rồi là một số hình ảnh đến từ không gian nội thất ngôi nhà 30m2 với bề ngang 1.8m mà Go Home muốn gửi tới các bạn. Hãy thường xuyên theo dõi Portfolio để xem những bài viết về nội thất, phong thủy mới nhất nhé các bạn.


226 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24