Thiết kế khuôn viên nhà ở lý tưởng hấp dẫn tại Burlingame, California

(Gotrangtri.vn) Chủ sở hữu của khuôn viên nhà tại Burlingame, California, Hoa Kỳ từ lâu đã mơ ước sửa sang lại ngôi nhà họ đã ở thành một nơi có thể sử dụng vào mục đích lâu dài. Và [...]

(NoithatXHome.vn) Chủ sở hữu của khuôn viên nhà tại Burlingame, California, Hoa Kỳ từ lâu đã mơ ước sửa sang lại ngôi nhà họ đã ở thành một nơi có thể sử dụng vào mục đích lâu dài.

Và mong muốn đó trở thành hiện thực khi căn nhà của họ được giao cho Klopf, nhóm kiến trúc này đã biến nơi đây thành một không gian sống hoàn toàn lý tưởng mà hàng vạn người mong ước.

1. Thiết kế khuôn viên nhà ở lý tưởng

Ngôi nhà có khuôn viên hấp dẫn này được Văn phòng Kiến trúc Klopf lên kế hoạch và thiết kế cấu hình lại toàn bộ các không gian theo như yêu cầu của chủ nhà.

Chủ nhân mong muốn ngôi nhà của mình được thiết kế mang tính lâu dài, một nơi trông thật sáng, sạch sẽ, hiện đại và đặc biệt là phải cởi mở các không gian.

Ngôi nhà này nằm trên một khu vực đất nền có độ độc khá lớn ở vùng Burlingame, California, Hoa Kỳ.

Các kiến trúc sư đã nâng phần móng để có một diện tích nền bằng phẳng và vuông vắn hơn để dễ dàng cho việc thiết kế, thi công và sử dụng.

Mặt tiền được thiết kế cực kỳ đơn giản có một khoảng sân lớn giúp gara tiếp cận dễ dàng.

Các kiến trúc sư của Klopf tiến hành loại bỏ một số bức tường, thêm nhiều mảng kính trong suốt và mở rộng các không gian để trông thông thoáng và có thể nhìn ra bên ngoài.

Những bức tường kín mít ở một số không gian trước được lắp thêm cửa sổ.

Phòng tắm có trong ngôi nhà cũ trước đây đều được sửa sang và làm mới hoàn toàn. Phòng khách bị giới hạn trần lớn nhất với phần mái chóp nhô lên chính giữa.

2. Thiết kế khuôn viên nhà ở tiện nghi

Tuy nhiên với Lối thiết kế đối xứng, vuông vắn và sự lược giản chi tiết,cách bố trí đồ đạc theo lối tự do nên không gian trở nên lịch sự, trang trọng lại hết sức thoải mái.

Ở giữa căn nhà có một khoảng sân nhỏ biến không gian trở thành nơi thư giãn yên tĩnh tách biệt với con đường phía ngoài mặt tiền.

Đây là nơi lý tưởng cho gia đình sinh hoạt và thư giản mà không hề bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh tác động.

Do diện tích đất sử dụng lớn nên chủ nhân và nhóm kiến trúc sư quyết định không  thiết kế những khối tầng cao hơn.

Lối đi vừa đủ được thiết kế bao quanh, phần diện tích còn lại được sử dụng cho việc trồng hoa cỏ và cây xanh.

Tất cả các không gian sinh hoạt đều chạy bao quanh khu vực ngoài trời, nơi được thiết kế không có mái che, tạo sự thông thoáng và tự nhiên nhất.

Nhờ có thiết kế vuông vức và khoảng trống ở giữa nên hầu hết các không gian đều có góc nhìn đẹp và đầy đủ ánh sáng tự nhiên.

Các không gian phòng khách, phòng ăn, bếp… đều được liên kết mở với nhau tạo nên khoảng sinh hoạt chung lớn và đúng với yêu cầu của chủ sở hữu.

Nội thất trong nhà sử dụng cả đồ cũ và mới, chủ yếu bằng vật liệu gỗ, bày biện hài hòa và tinh tế.

Cùng xem thêm những bài viết tiếp theo của chuyên trang Portfolio để cập nhật những công trình kiến trúc độc đáo và thú vị khắp năm châu nhé.


124 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24