Sun Group triển khai dự án KĐT Sun Grand An Thới Phú Quốc phù hợp để ở, đầu tư, kinh doanh sinh lời du lịch và phục vụ mọi khách quốc tế với lối thiết kế độc đáo, đề cao không gian sống rộng mở.

Nhà đầu tư lớn kiến tạo diện mạo mới cho Phú Quốc

Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh đã đánh giá cáo vai trò của sự xuất hiện các nhà đầu tư lớn trong hội nghị xúc tiền đầu tư của tỉnh Kiên Giang. Ông đã cho hay rằng sự phát triển mạnh mẽ của Phú Quốc trong khonarg thời gian qua đó chính là nhờ động lự từ các nhà đầu tư. Sự xuất hiện, góp mặt của các CĐT uy tín đã khiến cho kinh tế tại nơi đây tăng trưởng nhanh chóng cho đảo Ngọc trong khoảng thời gian tới.

 Ghi nhận số lượng du khách tới với Phú Quốc trong khoảng tháng 8 đã có khoảng  465.000 lượt du khách, con số này đã tăng tới 4,3% so với thời điểm cùng kỳ. Trong số đó có 44.800 lượt khách quốc tế, tăng tới 4.4% cùng với thời điểm năm ngoái. Phần đông lượng du khách kể trên tới Nam đảo để trải nghiệm tuyến cáp treo Hòn Thơm.

Tổ hợp khu du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí tầm cỡ do Bất Động Sản Sungroup đã trở thành điểm đến đẳng cấp, sang trọng, thu hút sự tương tác mạnh mẽ trên mạng xã hội khi đôg đảo mọi du khách lựa chọn tới vui chơi, đem lại nhiều trải nghiệm trên mạng.

 Sun Grand City New An Thoi tiếp nối bức tranh nghỉ dưỡng

Khu đô thị đảo Sun Grand City New An Thoi đã trở thành mảnh ghép nối tiếp bức tranh nghỉ dưỡng, giải trí đầy màu sắc tại khu Nam đảo, hứa hẹn hình thành nên sức hút mạnh mẽ trên thị trường.

Các sản phẩm của dự án Sun Grand City New An Thoi được hình thành lấy cảm hứng từ kiến trúc Địa Trung Hải phóng khoáng chính là KĐT với các căn nhà phố; hệ thống tiện ích dịch vụ công vộng; không gian cảnh quan sống xanh được hình thành với thiết kế thời thượng nhất; hiện đại; đa dạng màu sắc đậm dấu ấn bản địa. Tại nơi đây, cư dân của dự án sẽ có được cơ hội thụ hưởng không gian sống xanh – văn minh, hệ thống an ninh được đảm bảo.

Bên cạnh không gian sống cộng đồng như: công viên; thảm thực vật phong phú; sân chơi thể dục thể thao; khu vực định hướng phát triển trường học; hệ thống cơ sở y tế hàng đầu;… Tất cả đã dược bố trí hợp lý trong các dãy phố, bởi chuỗi tiện ích dịch vụ liền kề ngay tại cửa nhà.

Dự án còn có quy hoạch hạ tầng bài bản với đại lộ lớn, vỉa hè thoáng rộng thuận tiện để kinh doanh thương mại. Sở hữu vị trí trung tâm Nam đảo, Sun Grand City New An Thoi dễ dàng đón trọn dòng khách tới trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm, tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Natural Park, hay "thị trấn" bên bờ biển Sun Premier Village Primavera...

 Cư dân khi sinh sống tại KĐT có thể khéo léo kết hợp các sản phẩm du lịch thủ công một cách tinh xảo, mang đậm phong cách cũng như màu sắc bản địa cung cấp dịch vụ lưu trú, homestay trải nghiệm văn hóa tại địa phương từ đó giúp tăng thu hút sự quan tâm của du khách. Nhờ đó mà việc kinh doanh sinh lời, du lịch tại Sun Grand City New An Thoi sẽ được hưởng lợi lớn từ ba nguồn khách hàng bao gồm: cư dân chính của KĐT; người dân Phú Quốc; lượng lớn du khách đổ về khu Nam đảo.

Bên cạnh việc có tính pháp lý sở hữu, sử dụng đất trong dài hạn nhất tại Phú Quốc thì Sun Grand City New An Thoi đã được thiết kế kết hợp hài hòa giữa tiêu chuẩn của KĐT hạ tầng đồng bộ, tiện ích dịch vụ phong phúc; hệ thống an ninh đảm bảo, cso thể mạnh gia tăng khả năng kết nối vùng và khu vực, du lịch biển đảo. Dự án đã hứa hẹn đem lại cuộc sống văn minh, viên mãn cho mọi cư dân cũng như các nhà đầu tư nhạy bén với thị trường.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dự án Sun Grand City New An Thoi và thị trường Phú Quốc, quý khách hàng vui lòng liên hệ Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Express Uy Tín để nhận tư vấn nhanh nhất.