Thiết kế căn hộ phong mát mắt

Gia chủ của căn hộ là một người vui vẻ, năng động và mang mạng Mộc nên rất thích sự tươi mát của màu xanh. Vì thế dù bất kỳ không gian nào trong căn hộ cũng được nhấn [...]

Gia chủ của căn hộ là một người vui vẻ, năng động và mang mạng Mộc nên rất thích sự tươi mát của màu xanh.

Vì thế dù bất kỳ không gian nào trong căn hộ cũng được nhấn nhá “một ít tươi xanh”. Go Home muốn giới thiệu tới các bạn mẫu nội thất trên để bạn có thể tham khảo.

thiet-ke-can-ho-phong-mat-mat (1)

Phòng khách liên thông bếp và bàn ăn, không gian mở hiện đại tạo điểm nhấn bởi mảng tường màu xanh nổi bật.

thiet-ke-can-ho-phong-mat-mat (2)

Hệ tủ tivi đơn giản nhưng sử dụng màu trắng bật lên giữa nền xanh tạo sự thích thú cho mắt nhìn. Màu xanh đậm này chỉ nên nhấn một khu vực nhất định, nếu lạm dụng quá sẽ gây lòe loẹt cho căn hộ.

thiet-ke-can-ho-phong-mat-mat (3)

thiet-ke-can-ho-phong-mat-mat (4)

Thiết kế không cầu kỳ mà đa phần là sử dụng màu sắc làm điểm dừng.

Nếu màu xanh như trên kết hợp với trắng bóng tạo sự tương phản và nổi bật, thì màu vàng cam của vật liệu gỗ sẽ là sự bổ sung hài hòa cho thiết kế tổng thể. Một sự kết hợp mới giữa hai màu sắc nhưng mang lại hiệu quả đáng quan tâm.

thiet-ke-can-ho-phong-mat-mat (5)

Đối với phòng master, màu xanh nhẹ nhàng là tạo sự mát mẻ thanh thơi vừa phải cho chủ nhân căn phòng. Màu sắc vẫn hơi đậm chứ không quá trẻ con qua việc kết hợp xanh, trắng và màu nâu đất. Đó là những màu sắc rất tự nhiên.

thiet-ke-can-ho-phong-mat-mat (6)

thiet-ke-can-ho-phong-mat-mat (7)

Với việc pha màu đơn giản, ta có thể nhận ra chủ nhân căn phòng là ai. Một màu xanh non kết hợp vàng cam rất trẻ, rất tươi sẽ là gam màu yêu thích của bé yêu.

thiet-ke-can-ho-phong-mat-mat (8)

Sau một ngày vất vả bên ngoài, gia đình lại tụ họp bên nhau trong không gian nhỏ này. Vì vậy, hãy dẹp bỏ những gam màu tẻ nhạt thay bằng những màu tươi mát trẻ trung thử xem nhé.

Go Home decor hiện có 4 cửa hàng nội thất ở khu vực Hà Nội tại Hà Đông và Cầu Giấy nên phạm vi hỗ trợ khách hàng được mở rộng hơn trước.

Nếu bạn có nhu cầu mua sắm đồ nội thất gỗ và đồ trang trí cho gia đình mình, hoặc muốn được tư vấn thiết kế cải tạo nội thất nhà ở thì hãy tới địa chỉ gần nhất của Go Home, chúng tôi sẽ hướng dẫn mua sắm và thiết kế trực tiếp cho bạn.


163 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24