Thiết kế căn hộ cá tính với cách bày trí nội thất như một quán café (P1)

(Gotrangtri.vn) Những quán café được xem như không gian làm việc và thư giãn lý tưởng của nhiều người. Tuy nhiên, do điều kiện về thời gian, không gian hay kinh tế mà không phải ai cũng có thể đến [...]

(NoithatXHome.vn) Những quán café được xem như không gian làm việc và thư giãn lý tưởng của nhiều người. Tuy nhiên, do điều kiện về thời gian, không gian hay kinh tế mà không phải ai cũng có thể đến đây thường xuyên.

Thiết kế căn hộ cá tính với cách bày trí đồ nội thất như 1 quán café chính là giải pháp cho vấn đề này.

Hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu phong cách thiết kế căn hộ cá tính với cách bày trí nội thất như một quán café trong bài viết sau đây nhé.

1. Thiết kế căn hộ cá tính như 1 quán café – tạo nên sự thoải mái cho mọi người

Quán café là 1 không gian đa năng đáp ứng được nhiều mục đích khác nhau của khách hàng như thư giãn, làm việc, học tập hay trao đổi nhóm…

Loại không gian này được ưa chuộng bởi sự sáng tạo, tự nhiên và thoải mái cho mọi người dù họ đến đây với bất kỳ mục đích gì.

Thiết kế căn hộ như quán cafe

Thiết kế căn hộ như quán cafe

Và ý tưởng thiết kế nhà ở như 1 quán café được thực hiện cho nhu cầu của 1 freelancer sống tại Nhật Bản. Công việc của anh gắn với những cốc café mỗi sáng để đem lại nguồn cảm hứng, sự sáng tạo trong công việc.

Thiết kế căn hộ như 1 quán cafe với các khu vực khác nhau

Thiết kế căn hộ như 1 quán cafe với các khu vực khác nhau

Để tạo nên không gian sống thoải mái cho gia chủ, nhà thiết kế đã mang tất cả những không gian đặc thù của 1 quán café vào căn hộ, lấp đầy mọi khoảng trống với bộ sưu tập là những ly café, những tấm biển menu như trong 1 quán café thực thụ.

Thậm chí, ngay cả những chiếc đèn treo trần cũng được thiết kế theo hình dạng của chiếc ấm trà bằng sứ vô cùng ấn tượng.

Bạn hãy tham khảo thêm

Nơi làm việc và thư giãn nơi căn hộ

Nơi làm việc và thư giãn nơi căn hộ

2. Thiết kế căn hộ cá tính như 1 quán café – không gian thư giãn tại nhà

Căn hộ cũng tận dụng ánh sáng tự nhiên để tạo nên sự tươi mới cho mọi khoảng không trong mỗi khu vực chức năng. Với thiết kế này, bạn sẽ có khó có thể tìm được lý do để rời chân khỏi ngôi nhà của mình.

Những phụ kiện trang trí trong căn phòng

Những phụ kiện trang trí trong căn phòng

Thiết kế ngôi nhà như quán cafe tuân theo phong cách hiện đại với ghế sofa bọc vải có các họa tiết là những sọc kẻ caro đẹp trẻ trung để bạn có được không gian thư giãn ngay trong căn hộ của mình.

Chiếc sofa trẻ trung trong căn hộ

Chiếc sofa trẻ trung trong căn hộ

Mỗi gian phòng đều được thiết kế mở rộng và có chiều sâu với bức gạch trần.

Tại khu vực nấu nướng, kiến trúc sư đã sử dụng phong cách đậm chất rustic với cách bày trí nội thất như một quầy chế biến đồ uống và mang hơi hướng thiết kế cổ điển phương Tây.

Thiết kế bếp như 1 quầy pha chế

Thiết kế bếp như 1 quầy pha chế

Bàn bếp dài và được bố trí nhiều ghế ngồi để phục vụ cho nhiều người khách đến chơi nhà hoặc thực hiện những buổi họp nhóm trong học tập và công việc.

Ghế ngồi được bày trí trong căn hộ

Ghế ngồi được bày trí trong căn hộ

Đó là một số không gian được chia sẻ của chúng tôi về thiết kế căn hộ cá tính được bày trí như một quán café. Bạn cảm nhận như thế nào về không gian này? Hãy chia sẻ cùng gotrangtri.vn và những bạn đọc khác bạn nhé!


133 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24