Thi công nội thất villa nhà anh Trung – Long Biên

(Gotrangtri.vn) Cùng ngắm nhìn không gian nội thất nhà anh Trung – Long Biên đã được các chuyên gia thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại Go Home Luxury lên ý tưởng và tiến hành thi công nhé. Không [...]

(NoithatXHome.vn) Cùng ngắm nhìn không gian nội thất nhà anh Trung – Long Biên đã được các chuyên gia thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại Go Home Luxury lên ý tưởng và tiến hành thi công nhé.

Không gian thiết kế nội thất kết hợp phòng ăn và phòng khách khá tinh tế và hợp lý

Phòng ngủ con gái được thiết kế với gam hồng làm chủ đạo, kết hợp cùng hệ thống đèn ngủ được treo quanh phòng tạo một không gian ngọt ngào và vô cùng dịu nhẹ cho giấc ngủ

Bộ sofa nỉ với thiết kế khá vuông vắn, sang trọng, rất phù hợp với phong cách nội thất hiện đại

Phòng thờ được đặt riêng trong một góc trang trọng và yên tĩnh

Phòng ngủ rộng rãi lấy gam nâu hạt dẻ làm gam màu chính. Có thể thấy toàn bộ không gian nội thất đều sử dụng những vật dụng có các đường nét thiết kế vuông vức và gọn gàng.

Vừa rồi là một số hình ảnh đến từ căn hộ nhà anh Trung – Long Biên. Quý vị và các bạn muốn xem thêm những thiết kế khác, hãy thường xuyên truy cập chuyên mục Portfolio của chúng tôi nhé.

Gotrangtri là kênh mua sắm nội thất gỗ dành cho nhà ở gia đình và văn phòng, thường xuyên chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trang trí nội thất nên bạn hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm đọc các ý tưởng đó, hoặc tìm mua món đồ nội thất mới nhất và độc nhất cho gia đình mình nhé.

Theo Hà Trang


112 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24