Thi công nguyên căn nội thất nhà anh Hùng – Long Biên

(Gotrangtri.vn) Vừa qua đội ngũ thiết kế, thi công nội thất tại NoiThatXhome.vn đã hoàn thành căn hộ 150m2 nhà anh Hùng – Long Biên. Quý độc giả thân thiết của chuyên mục Portfolio hãy cùng chiêm ngưỡng toàn [...]

(NoithatXHome.vn) Vừa qua đội ngũ thiết kế, thi công nội thất tại gotrangtri.vn đã hoàn thành căn hộ 150m2 nhà anh Hùng – Long Biên.

Quý độc giả thân thiết của chuyên mục Portfolio hãy cùng chiêm ngưỡng toàn cảnh nội thất nhà anh Hùng sau hoàn thiện nhé.

thi-cong-nha-anh-hung-long-bien

thi-cong-nha-anh-hung-long-bien

Sử dụng hai màu trắng và nâu hạt dẻ làm chủ đạo, không gian sống của anh Hùng mang vẻ sang trọng những cũng không kém phần hiện đại – xu hướng khá phổ biến trong nhiều gia đình hiện nay.

thi-cong-nha-anh-hung-long-bien

Chiếc giường ngủ cỡ lớn cùng bàn học cho trẻ nhỏ có kiểu dáng khá đơn giản, phù hợp với phong cách thiết kế nội thất mà anh Hùng yêu thích.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp – một sản phẩm của gotrangtri.vn với màu trắng là gam màu chủ đạo khiến cả căn phòng nhìn tình tươm và sáng sủa hơn hẳn.

thi-cong-nha-anh-hung-long-bienthi-cong-nha-anh-hung-long-bien

Phòng ngủ vợ chồng anh Hùng cũng lấy gam trắng nâu làm chủ đạo, với chiếc tủ quần áo có kích cỡ lớn màu trắng nổi bật

thi-cong-nha-anh-hung-long-bien

thi-cong-nha-anh-hung-long-bien

Bàn trang điểm phong cách vintage cầu kỳ cho thấy gia chủ có vẻ là một người rất có guu thẩm mỹ

thi-cong-nha-anh-hung-long-bien

thi-cong-nha-anh-hung-long-bien

Khu vệ sinh với bồn cầu và bồn rửa làm bằng gạch men cao cấp sáng bóng, tạo cảm giác gọn gàng và sạch sẽ cho người nhìn cũng như khá phù hợp với không gian thiết kế nội thất chung cư, nhà phố hiện nay.

thi-cong-nha-anh-hung-long-bien

Tủ bếp hiện đại với màu hạt dẻ là gam màu chính. Tủ lớn và khá rộng rãi, cho phép lưu trữ tất cả những đồ vật cần thiết trong nhà bếp. Đây cũng là một sản phẩm của gotrangtri.vn

Vừa rồi là một số hình ảnh đến từ không gian nội thất nhà anh Hùng Long Biên, độc giả hãy thường xuyên theo dõi chuyên mục Portfolio của chúng tôi để nhanh chóng cập nhật những mẫu thiết kế nội thất chung cư, nhà phố và nhiều thông tin bổ ích khác nhé.

Nội thất Go Home là thương hiệu thuộc Sunvina, đưa ra các giải pháp tư vấn thiết kế nội thất và trang trí nhà cửa theo phong thuỷ cho nội thất gia đình và văn phòng. Chúng tôi cũng mua bán nội thất gỗ như tủ kệ, bàn ghế gỗ tự nhiên và công nghiệp bên cạnh các thương hiệu khác của Sunvina, vì thế bạn hãy ghé thăm tạp chí thiết kế nội thất Portfolio thường xuyên để tìm mua các món đồ mà gia đình bạn chưa có nhé.

Theo Hà Trang


117 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24