Tham quan văn phòng siêu ngộ nghĩnh của hãng game Candy Crush (P2)

(Gotrangtri.vn) Không những chỉ mang những nhân vật và bối cảnh game vào thiết kế văn phòng của mình, hãng game Candy Crush còn có sự khác biệt khi đặt tên từng khu vực chức năng và thiết kế riêng [...]

(NoithatXHome.vn) Không những chỉ mang những nhân vật và bối cảnh game vào thiết kế văn phòng của mình, hãng game Candy Crush còn có sự khác biệt khi đặt tên từng khu vực chức năng và thiết kế riêng theo chủ đề mà tên gọi của nó thể hiện.

Hãy cùng Portfolio khám phá sự độc đáo có 1 không 2 này!

Văn phòng siêu ngộ nghĩnh của Candy Crush – sự phân chia và đặt tên riêng cho các khu vực

Không gian làm việc này được phân chia thành nhiều khu vực khác nhau.

Đặc biệt, các khu vực này đều được đặt tên và được trang trí riêng theo tên gọi tương ứng để mọi người dễ hình dung. Những cái tên được đặt thường hướng về thiên nhiên như Forest, Green Hills, Treasure Island, Countryside hay Deep Sea,…

Khu vực phòng họp trong văn phòng công ty

Khu vực phòng họp trong văn phòng công ty

Ngoài ra, cũng có thêm các khu vực với không gian mở trên tầng như Sandy Dunes, Tops Mountain and Wild Jungle,…gắn với những hình ảnh đồ họa trong game.

Trong đó, Sandy Dunes là phòng thu hút được nhiều sự chú ý hơn cả với những hình ảnh về sa mạc, về loài cây xương rồng. Khu vực Bandas cũng mang đến những cảm nhận mới với không gian thư giãn được trang bị những chiếc ghế ngồi tự nhiên màu vàng ấn tượng.

Khu vực Bandas

Khu vực Bandas

Những vách ngăn tại khu vực bàn làm việc của nhân viên được đục lỗ, tạo độ thông thoáng nhất định cho không gian.

Khu vực này có rất nhiều màu sắc sinh động từ nội thất cho đến những thiết bị văn phòng, tạo nên sức sống và năng lượng mới để mọi người luôn lạc quan và phấn khởi khi bước vào nơi làm việc của mình.

Bạn hãy tham khảo thêm

Vách ngăn đục lỗ tạo sự thông thoáng

Vách ngăn đục lỗ tạo sự thông thoáng

Tuy nhiên, việc lựa chọn những màu sắc này không hề ngẫu nhiên mà tùy thuộc vào từng chức năng. Tại các phòng ban khác nhau cũng có sự khác nhau trong màu sắc và các bày trí các phụ kiện trang trí.

Như trong khi phòng làm việc cho bộ phận hành chính được ngăn cách bằng bảng lưới sơn màu vàng thì phòng đọc sách lại được sơn màu xanh đậm cho các hoạt động yên tĩnh.

Ngắm nhìn thêm những không gian đẹp trong văn phòng siêu ngộ nghĩnh

Ngoài ra, những phòng trò chơi cũng được thiết kế trong không gian để nhân viên có thể sử dụng trong thời gian nghỉ ngơi, thư giãn với những tông màu thoải mái, sáng tạo. Tại đây còn có những chiếc ghế sofa lớn phục vụ cho mọi người.

Phòng trò chơi

Phòng trò chơi

Khu vực bếp cũng có mặt trong văn phòng công ty này để nhân viên được trổ tài nấu nướng cùng đồng nghiệp và có những bữa ăn theo sở thích và chế độ riêng của mình.

Những chậu cây được đặt trong văn phòng để mang đến không khí trong lành, sự thư thái cho không gian làm việc.

Thiết kế văn phòng siêu ngộ nghĩnh này mang trong mình sứ mệnh là tạo ra môi trường nơi mà tất cả mọi người có thể làm việc và sinh hoạt từ cảm hứng trong thế giới trò chơi của họ.

Đó giống như 1 vương quốc riêng mà bất cứ ai cũng cảm thấy sự quan trọng của bản thân trong đó.

Và để cập nhật thêm nhiều chủ đề hấp dẫn khác đến từ gotrangtri.vn, hãy ghé thăm website mỗi ngày bạn nhé!


205 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24