Thác Dải Yếm, điểm đến tránh nóng “lý tưởng” tại Mộc Châu

(Gotrangtri.vn) Thác Dải Yếm hiện đang là một trong những điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch từ thập phương trong mùa hè này. Đây được coi là một điểm đến tránh nóng lý tưởng,bởi khí hậu [...]

(NoithatXHome.vn) Thác Dải Yếm hiện đang là một trong những điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch từ thập phương trong mùa hè này.

Đây được coi là một điểm đến tránh nóng lý tưởng,bởi khí hậu nơi đây luôn trong lành, mát mẻ, dễ chịu, khác xa so với thời tiết nóng như đổ lửa ở các thành phố lớn như Hà Nội.

Vậy thác Dải Yếm có gì đẹp mà thu hút nhiều khách du lịch đến vậy?

Cùng chuyên trang Porfolio khám phá trong bài viết này nhé!

1. Giới thiệu đôi nét về Thác Dải Yếm

Thác Dải Yếm còn được người dân nơi đây gọi với một cái tên hết sức gần gũi và thân thuộc đó là Thác Vặt hay thác Nàng.

Cách trung tâm thành phố Mộc Châu khoảng 5 km theo hướng quốc lộ 43 đi cửa khẩu Lóng Sập, trung bình bạn sẽ mất khoảng 15 đến 20 phút di chuyển bằng xe máy dưới sự chỉ dẫn của Google Map để đến được đây.

Thác có chiều cao trung bình rơi vào khoảng 100 m chia làm hai nhánh lớn, một bên có tới tận 9 tầng và một bên 3 tầng, như bạn có thể thấy rõ hai thác chỉ cách nhau khoảng chừng 200 m mà thôi. 

Để vào thác, bạn phải đi bộ qua một cánh rừng thưa. Đừng lo lắng quá nhiều bởi con đường này rất dễ đi bởi nó được trải một lớp bê tông tương đối bằng phẳng.

2. Khám phá vẻ đẹp hoang sơ đậm chất trữ tình tại thác Dải Yếm

Không khí trong lành, mát mẻ của đất trời xen lẫn với vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng đã tạo nên một khung cảnh trữ tình thơ mộng, thu hút sự quan tâm của nhiều du khách. Đến đây, bạn sẽ phải thốt lên trước vẻ đẹp của tạo hóa ban tặng cho nơi này.

Hai dòng thác chính được chia làm nhiều nhánh nhỏ, chảy từ đỉnh núi xuống.

Nguồn nước cung cấp cho 2 ngọn thác này bắt nguồn từ dòng suối Vặt.

Với độ cao khoảng 100 m, những dòng nước chảy xuống với tốc độ nhanh đến chóng mặt, tạo nên một màng sương trắng xóa bao quanh dưới chân núi đá.

Dưới chân thác là một khoảng đất rộng  mênh mông với vô vàn những khối đá nhấp nhô, xung quanh là những cây đại thụ cổ, những cây dây leo…

Tại nơi này, bạn hoàn toàn có thể dải bước trên mặt nước mát rượi

Đây cũng là một trong những điểm đến không thể bỏ lỡ dành cho những ai ưa thích chụp hình.

Bởi cảnh đẹp trữ tình, sinh động đan xen chút hoang sơ của núi rừng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh tuyệt vời nhất khi chụp từ đỉnh thác.

Giữa trưa hè oi bức, rất nhiều bạn trẻ khắp nơi đổ về đã tìm đến đây – bên dòng nước mát lạnh của thác Dải Yếm để tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ và vô cùng dễ chịu.

Họ thường mang theo đồ ăn và một vài tấm thảm, picnic vui vẻ.

Khi đến tham quan du lịch ở đây vào những ngày trời nắng, nhớ mang theo mũ, áo và một số đồ gia dụng cần thiết như bình nước… để bảo vệ sức khỏe cho tất cả các thành viên trong đoàn bạn nhé!

Hy vọng bạn đã có được những thông tin cần thiết nhất về thác Dải Yếm – một trong những điểm đến thu hút khách du lịch khi đến Mộc Châu, Sơn La trong mùa hè  này.

Ghé thăm kênh gotrangtri.vn để có thể ngắm nhìn vô số những mẫu thiết kế nội thất đẹp bạn nhé!


212 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24