Tại sao nên lựa chọn bàn trà gỗ công nghiệp cho phòng khách?

Bàn trà gỗ công nghiệp đang là xu hướng cũng như lựa chọn của rất nhiều gia đình cho không gian phòng khách nhà mình. Vậy bàn trà gỗ công nghiệp có những kiểu dáng như thế nào? Ưu [...]

Bàn trà gỗ công nghiệp đang là xu hướng cũng như lựa chọn của rất nhiều gia đình cho không gian phòng khách nhà mình. Vậy bàn trà gỗ công nghiệp có những kiểu dáng như thế nào? Ưu điểm, lợi ích và ứng dụng của sản phẩm trong cuộc sống hàng ngày ra sao

Cùng Portfolio tìm hiểu kỹ hơn về đặc điểm của những mẫu bàn trà gỗ công nghiệp để các bạn có cái nhìn rõ hơn khi lựa chọn mẫu bàn trà cho không gian phòng khách gia đình mình.

Bàn trà gỗ công nghiệp với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú

Bàn trà gỗ công nghiệp với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú

Bàn trà gỗ công nghiệp là loại bàn trà được tạo ra từ gỗ công nghiệp MFC – MDF, đây là loại vật liệu được sử dụng phổ biến trong trang trí nội thất ngày nay.

Ưu điểm của bàn trà gỗ công nghiệp

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm bàn trà gỗ công nghiệp đa dạng mẫu mã và kích thước như bàn trà sofa, bàn trà mặt đá nhập khẩu… đây đều là những mẫu bàn trà đẹp được đánh giá cao về mặt chất lượng và mẫu mã.

Chất liệu gỗ công nghiệp rất bền bỉ, dàng tạo hình, tạo khối do đã trải qua quá trình xử lý. Mang lại những mẫu mã vô cùng hiện đại và sang trọng. 

Loại bàn trà này có khả năng chống ẩm mốc, chống mối mọt vô cùng tốt, không cong vênh, rạn nứt trong quá trình sử dụng, bất chấp thời gian.

Bàn trà gỗ công nghiệp có nhiều ưu điểm vượt trội

Bàn trà gỗ công nghiệp có nhiều ưu điểm vượt trội

Bàn trà gỗ công nghiệp có thể làm phẳng và sơn theo các màu sắc mà mình yêu thích hoặc những màu hợp phong thủy, hợp với đồ nội thất trong nhà như tủ kệ, ghế sofa… và thiết kế được nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau.

Hầu hết các loại bàn trà gỗ công nghiệp đều được sơn phủ thêm lớp melamine vừa là bảo vệ, vừa tăng tính thẩm mỹ cho mẫu sản phẩm.

Khâu gia công gỗ công nghiệp thường đơn giản hơn các sản phẩm bàn trà gỗ tự nhiên, tiết kiệm tiền công cũng như có thể sản xuất ngay không cần phải qua nhiều giai đoạn tẩm sấy…

Các mẫu bàn trà gỗ công nghiệp dễ dàng tạo khối nên rất đa dạng mẫu mã. Ngoài ra, chất liệu này cũng dễ phối hợp với các chất liệu khác như kính, kính cường lực, mặt đá nhập khẩu để tạo nên những mẫu bàn trà đẹp cho không gian phòng khách thêm phần hiện đại và lịch lãm.

Bàn trà gỗ công nghiệp với kiểu dáng hiện đại, thanh lịch

Bàn trà gỗ công nghiệp với kiểu dáng hiện đại, thanh lịch

Khách hàng có nhu cầu đặt mua những mẫu bàn trà gỗ công nghiệp hiện đại và đẹp mắt có thể liên hệ Go Home. Đội ngũ của chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình và mang đến cho bạn những trải nghiệm trên cả sự tuyệt vời. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Bạn hãy ghé thăm thiết kế trang trí đồ gỗ nội thất Go Home decor thường xuyên hơn để tìm kiếm các kinh nghiệm chọn và bảo quản đồ nội thất khác, hoặc tìm mua các sản phẩm nội thất mà nhà bạn chưa có nhé.


754 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24