Tác hại của việc đặt bàn làm việc dưới xà ngang và cách hóa giải

(Gotrangtri.vn) Không phải ai cũng biết cách đặt bàn làm việc đúng cách, tuân theo các nguyên tắc phong thủy. Đặt bàn làm việc dưới xà ngang là một trong những lỗi phong thủy phòng làm việc thường thấy [...]

(NoithatXHome.vn) Không phải ai cũng biết cách đặt bàn làm việc đúng cách, tuân theo các nguyên tắc phong thủy.

Đặt bàn làm việc dưới xà ngang là một trong những lỗi phong thủy phòng làm việc thường thấy ở rất nhiều hộ gia đình hay văn phòng làm việc. Vậy việc đặt bàn làm việc sai cách này gây nguy hại thế nào, khắc phục ra sao?

1. Tác hại của việc đặt bàn làm việc dưới xà ngang

Theo quan niệm phong thủy, việc đặt bàn làm việc dưới xà ngang sẽ khiến người ngồi làm việc có cảm giác bị đè nén, không thoải mái và thậm chí có thể cản trở tiến trình sáng tạo, khiến chất lượng công việc bị giảm sút. Vô hình chung, nó đã cản trở con đường dẫn đến thành công trong sự nghiệp của chủ nhân căn phòng.

Đối với những nhà lãnh đạo mà nói, việc đặt bàn làm việc dưới xà ngang có thể khiến cho việc ra quyết định sai sót, thiếu sáng suốt do chịu sự gò bó, đè nén của xà ngang phía trên trần nhà. Điều này gây ảnh hưởng đến cả một tập thể, thậm trí là cả một quốc gia.

Bạn tham khảo thêm

Các chuyên gia cho rằng, việc đặt bàn làm việc ở vị trí này còn có thể khiến bạn chịu nhiều hao tổn về sức khỏe. Các triệu chứng như hoa mắt, chóng mặt, đau đầu sẽ thường xuyên xuất hiện do sự luân chuyển không đồng đều giữa các dòng khí trong phòng.

Nhiều người nói rằng, khi họ ngồi tại những nơi có xà ngang ở ngay trên đầu, họ thường có cảm giác bị đè nén, cảm tưởng như các cột trụ có thể rơi xuống đầu mình bất cứ lúc nào, khi nào ngồi làm việc cũng trong tình trạng đầu óc căng thẳng nặng nề, không thể nào tập chung hoàn thành công việc trong một thời gian ngắn.

2. Cách hóa giải việc đặt bàn làm việc dưới xà ngang

Cách tốt nhất để hóa giải điều này là bạn có thể chuyển bàn làm việc sang một phòng mới hoặc kê ra vị trí khác, miễn sao trên bàn làm việc và chỗ ngồi làm việc không có xà ngang áp đỉnh là được.

Tuy nhiên trong thực tế thì không phải ai cũng có thể thoải mái chọn cho mình một chỗ ngồi làm việc tốt được, việc di chuyển bàn làm việc là điều không thể.

Bạn cũng đừng lo lắng, nếu diện tích căn phòng và điều kiện không cho phép thì bạn có thể hóa giải bằng việc treo hai chiếc sáo tre, cột trên ống sáo hai dây băng lụa  có màu đỏ, treo ống sáo nghiêng một góc 45 độ so với mặt ngang để hợp với xà ngang thành hình bát quái. Việc làm này  khiến cho các luồng sinh khí trong phòng được vận chuyển qua lại một cách dễ dàng. 

Bạn cũng nên đặt thêm một vài chậu cây cảnh cũng như các vật phẩm phong thủy có ý nghĩa mang lại  nhiều may mắn, tốt cho công việc và phát triển sự nghiệp. Một số loại cây cảnh nên trồng trong phòng làm việc: cây kim ngân, kim tiền, vạn niên thanh…

Trên đây là những tác hại và cách hóa giải lỗi phong thủy đặt bàn làm việc dưới xà ngang, hy vọng bạn có thể đúc kết được nhiều kinh nghiệm phong thủy sau khi đọc xong bài viết này. Liên lạc ngay với nội thất Go Home Decor nếu có nhu cầu thiết kế nội thất nhà ở, các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình đến bạn.


5.634 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24