Sống động không gian với những mẫu kệ sách hình cây đẹp

Ngày nay, các đồ dùng trang trí nội thất ngày càng được chú trọng về kiểu dáng, cách thiết kế sao cho tôn lên vẻ đẹp của không gian sống. Những mẫu kệ sách đẹp hình cây đẹp mà [...]

Ngày nay, các đồ dùng trang trí nội thất ngày càng được chú trọng về kiểu dáng, cách thiết kế sao cho tôn lên vẻ đẹp của không gian sống.

Những mẫu kệ sách đẹp hình cây đẹp mà chuyên gia tư vấn của Go Home liệt kê trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn phần nào hình dung được điều đó.

1. Kệ sách hình cây – sự lựa chọn thông minh cho những không gian nhỏ hẹp

ke-sach-dep

Mẫu kệ sách hình cây đẹp

Với những không gian nội thất chật hẹp mà vẫn muốn có giá sách để đồ và trang trí thì mẫu kệ sách hình cây đẹp với thiết kế hiện đại sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất.

Sẽ không tốn quá nhiều diện tích để trưng bày một giá sách hình cây trong các không gian như phòng khách hay phòng ngủ, phòng làm việc. 

Xem thêm bài viết:

ke-sach-dep

Mẫu kệ sách hình cây đẹp và sáng tạo

So với những mẫu kệ sách thông thường, sự góp mặt của kệ sách hình cây trong không gian nội thất dường như khiến nó trở nên sinh động, lạ mắt và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Các vị khách đến chơi nhà sẽ phải trầm trồ khen ngợi trước khả năng lựa chọn và bố trí đồ nội thất khéo léo của bạn.

ke-sach-dep

Mẫu kệ sách hình cây đẹp sang trọng cho phòng khách

Với những không gian phòng khách, bạn có thể chọn một mẫu kệ sách đẹp treo tường hình cây được thiết kế vươn ngang để trang trí cho những bức tường trống trải trong phòng.

Thiết kế hình cây cùng chất liệu gỗ cũng sẽ làm bạn có cảm giác ấm cúng và gần gũi với tự nhiên hơn.

ke-sach-dep

Mẫu kệ sách hình cây đẹp cho không gian

Còn với không gian phòng ngủ, thiết kế kệ sách hình cây đứng áp sát tường sẽ là sự lựa chọn hợp lý và tối ưu nhất để tiết kiệm diện tích mà không gây cảm giác vướng víu, tù túng.

ke-sach-dep

Mẫu kệ sách hình cây đứng trong phòng khách

2. Những mẫu kệ sách hình cây đẹp đơn giản

Những ai ưa thích sự đơn giản trong tất cả các mẫu thiết kế, thì có thể chọn những mẫu kệ sách nhành cây kiểu đứng nhỏ gọn cho không gian nội thất.

Tuy nhiên nó chỉ phù hợp để trưng bày sách với số lượng vừa phải, do vậy bạn nên xem xét thật kỹ nếu có ý định lựa chọn mẫu thiết kế kệ sách này.

ke-sach-dep

Thiết kế cực sáng tạo cho không gian

ke-sach-dep

Tạo sự thích thú khi sử dụng

 

NƠI BÁN KỆ SÁCH

 

Sự đa dạng của các ô để đồ sẽ giúp bạn lưu trữ và trưng bày được rất nhiều đồ đạc như sách vở, quà lưu niệm …. Từ những vật dụng có kích thước lớn đến nhỏ đều có thể để vừa với giá sách gỗ hình cây.

ke-sach-dep

Không hề tốn diện tích không gian

Đa số các mẫu kệ sách hình cây hiện nay đều được làm bằng các chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp cho độ bền cao, thời gian sử dụng có thể lên đến vài chục năm.

Nhưng nếu như không có đủ kinh phí, bạn có thể chọn kệ sách hình cây gỗ công nghiệp.

ke-sach-dep

Trang trí phòng cho bé với kệ sách hình cây đẹp mắt

Về màu sắc, có rất nhiều màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách thiết kế nội thất nhà mình. Với những không gian nhỏ hẹp, bạn nên lựa chọn các mẫu kệ sách hình cây có màu trắng, nâu sữa và cần tránh xa những gam nóng màu như vàng, cam, đỏ.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của kệ sách hình cây, hy vọng đây sẽ là một gợi ý thú vị để bạn làm mới không gian nội thất nhà mình.

Đừng quên ghé thăm đồ gỗ GoHome Decor để được chiêm ngưỡng và lựa chọn những mẫu tủ, kệ đựng sách với thiết kế sáng tạo nhất!


2.132 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24