Sở hữu ngay mẫu đèn thả trang trí độc đáo chỉ với 340.000đ

Trong trang trí thiết kế nội thất, một phần làm nên không gian đẹp, hiện đại phải kể đến những chiếc đèn trang trí tinh tế. Ngoài không gian phòng khách thì phòng ăn cũng cần được trang  hoàng [...]

Trong trang trí thiết kế nội thất, một phần làm nên không gian đẹp, hiện đại phải kể đến những chiếc đèn trang trí tinh tế. Ngoài không gian phòng khách thì phòng ăn cũng cần được trang  hoàng bằng những mẫu đèn thả trang trí độc đáo để tạo điểm nhấn nổi bật và giúp bạn giải quyết vấn đề chiếu sáng.

Hôm nay, Deal Hot Mỗi Ngày muốn chia sẻ tới các bạn mẫu đèn trang trí được rất nhiều gia đình lựa chọn để trang trí cho phòng ăn của gia đình mình với giá cực rẻ chỉ với 340.000đ tại Go Home duy nhất trong tháng 10 này. 

Ưu đãi tháng 10: sở hữu ngay mẫu đèn thả trang trí độc đáo chỉ với 340.000đ

Mẫu đèn đẹp GHO-238 với thiết kế hiện đại, kiểu dáng tinh tế phù hợp để trang trí ở nhiều không gian khác nhau như phòng ăn hay quán cafe, nhà hàng…. Đèn có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn như màu trắng, xanh, đỏ, đen…

Bạn tham khảo: Tạo sao cần chú trọng đến các thiết bị chiếu sáng trong căn bếp?

THÔNG SỐ CHI TIẾT SẢN PHẨM

Mã sản phẩm: GHO-238

Số bóng đèn: 1 bóng (Ưu đãi khi mua từ 5 bóng trở lên)

Ánh sáng: Vàng

Chất liệu: Sắt + bóng thủy tinh.

Tại Go Home, đèn trang trí có rất nhiều loại, đa dạng về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng cũng như không bó buộc về kích thước. Một số mẫu đèn Go Home đang cung cấp như đèn chùm, đèn trần, đèn treo tường, đèn cafe …  được rất nhiều khách hàng lựa chọn để trang trí.

Chính vì thế sẽ rất dễ dàng để bạn lựa chọn cho không gian nhà hàng, quán ăn hay phòng khách, phòng ăn của mình sản phẩm phù hợp nhất và ưng ý nhất. 

Đặc biệt trong tháng 10 này, tại GO HOME có nhiều chương trình khuyến mãi và mã giảm giá đối với sản phẩm nội thất. Đặc biệt mẫu đèn hiện đại này đang có mức giá cực ưu đãi chỉ với 340.000đ duy nhất trong tháng 10 này. Xem thêm thông tin chi tiết và đặt hàng.

Ngoài ra, tại GO HOME còn sở hữu hơn hàng ngàn các sản phẩm nội thất đang được giảm giá lớn, các bạn tham khảo tại đây nhé để chọn cho gia đình mình sản phẩm ưng ý nhất và phù hợp nhất: trang trí nội thất.

Bài viết này mình muốn tổng hợp các mã giảm giá đối với sản phẩm thảm trải sàn cũng như sản phẩm nội thất tại GO HOME với mức giá cực ưu đãi mà “Deal Hot” muốn chia sẻ tới các bạn đang có nhu cầu mua đồ nội thất. Ngoài các mã giảm giá tại GO HOME Luxury, mình còn tổng hợp rất nhiều mã giảm giá, chương trình khuyến mãi, coupon tại các trang Thương Mại Điện Tử lớn hiện nay như: Lazada, Tiki, Lotte, Adayroi,…

Các bạn hãy nhớ lưu trang “Deal Hot Mỗi Ngày” này để check hot deal mỗi ngày. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn làm việc hay sản phẩm nội thất khác, các bạn hãy bình luận phía dưới bài viết, mình sẽ tư vấn chi tiết sản phẩm và chia sẻ mã giảm giá thường xuyên của các trang thương mại điện tử lớn hiện nay để các bạn mua hàng với giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Để cập nhật thêm các kinh nghiệm thiết kế, trang trí nhà cửa hoặc tìm kiếm các sản phẩm trang trí nội thất khác cho gia đình mình thì hãy ghé thăm nội thất trang trí Love House nhiều hơn nhé!


371 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24