Sàn nhà 3D phòng khách – Vật liệu thiết kế cực sống động, bắt mắt

(Gotrangtri.vn) Sàn nhà 3D phòng khách – Vật liệu thiết kế cực sống động, bắt mắt biến mọi không gian nhà trở nên đẹp mắt với sức hút ấn tượng. Lựa chọn mẫu sàn nhà 3D phòng khách chính [...]

(NoithatXHome.vn) Sàn nhà 3D phòng khách – Vật liệu thiết kế cực sống động, bắt mắt biến mọi không gian nhà trở nên đẹp mắt với sức hút ấn tượng. Lựa chọn mẫu sàn nhà 3D phòng khách chính là sự lựa chọn linh hoạt, sinh động cho căn phòng này. Hãy cùng ngắm nhìn những mẫu phòng khách xinh tươi được trang trí với sàn nhà 3D cùng Portfolio ngay nhé.  

1. Sàn nhà 3D phòng khách – Công nghệ thiết kế vật liệu mới

Gỗ là dòng vật liệu nội thất rất phổ biến thường được hay sử dụng thiết kế nội thất cho phòng ngủ, phòng khách. Nhưng chất liệu gạch chủ yếu dùng để lát sàn cho phòng bếp hay phòng tắm.

Và hiện nay, với công nghệ thiết kees vật liệu hiện đại, tinh xảo thì dòng sàn nhà 3D đã ra đời và được sử dụng rộng khắp trên thế giới.

Thiết kế sàn nhà 3D đã được hiện nay trở nên vô cùng phổ biến với nhiều kiểu dáng có thể áp dụng trong bất kỳ không gian sống của mọi ngôi nhà. Loại sàn nhà này gồm nhiều lớp mờ với mục địch để đạt được hiệu ứng 3D.

Từ hình ảnh cây cối, động vật, con đường, san hô…..đều là những mẫu sàn nhà 3D đẹp mắt thay đổi toàn bộ diện mạo cho ngôi nhà.

Nhờ lớp phủ polimer trên bề mặt sàn nhà 3D nên các hình trang trí sàn nhà 3D sẽ trở nên rất bền và chắc chắn, màu sắc của sàn nhà 3D này sẽ không bị phai màu dưới tác động của ánh sáng mạnh chiếu vào.

2. Mẫu sàn nhà 3D phòng khách đẹp ngất ngây

Nếu bạn đang lựa chọn những mẫu sàn nhà cho phòng khách nhưng không biết nên lựa chọn mẫu sàn nhà nào?Hãy tham khảo mẫu sàn nhà 3D phòng khách tuyệt đẹp khi được ứng dụng vào trong những ngôi nhà dưới đây nhé.

Chắc chắn, sàn nhà 3D phòng khách sẽ mở ra không gian đẹp rộng rãi với nhiều sắc thái đầy thú vị và hút hồn bạn đấy nhé!

Trong căn phòng khách này, bộ ghế sofa và rèm cửa màu ghi khi được kết hợp với sàn nhà 3D hình hoa hồng đã tạo nên 1 không gian sống đẳng cấp, vô cùng bắt mắt, sang trọng.
Sàn nhà 3D là những hình khối đơn giản, thú vị giúp bạn hình dung, tưởng tượng 1 khung cảnh bao la với thế giới đầy màu sắc.
Sàn nhà 3D khi được dựng lên từ những cảnh sắc gần gũi với thiên nhiên như hồ nước, cây cỏ…sẽ mang đến không gian sống đầy thư thái, thú vị, và dễ chịu.
Hiệu ứng sàn nhà 3D sẽ giúp bạn liên tưởng đến những chú cá vàng đang được bơi lội tung tăng ngay dưới chân bạn.
Hay là một đại dương xanh thẳm đang hoạt động ngày đêm vô cùng ấn tượng phải không nào?
Còn nếu bạn là 1 người yêu thích nét đẹp của sự trang nhã thì họa tiết cổ hiển 3D này sẽ làm vừa lòng bạn và hấp dẫn bạn trong mọi khoảnh khắc đấy nhé!
Ngoài ra, sàn nhà 3D với hình ảnh về thiên nhiên cũng là sự lựa chọn vô cùng thú vị và đầy tinh tế đấy nhé!
Trong không gian phòng khách thì sàn nhà 3D sẽ tạo cho bạn cảm giác chân thật giống như bạn đang đi hay lướt trên mặt nước vậy.
Căn phòng khách này với sàn nhà 3D là cả bầu trời bao la với sắc màu may xanh và cánh chim trời tự do.
Và nếu là người yêu thích biển xanh thì sàn nhà 3D cho phòng khách chính là sự lựa chọn tuyệt vời với những hình vỏ ốc, hay san hô đẹp mắt.
Sàn nhà 3D phòng khách – Vật liệu thiết kế cực sống động, bắt mắt luôn mang đến vẻ đẹp rạng ngời cho ngôi nhà của mình đấy nhé.
Vậy tại sao chúng ta không thử trang trí sàn nhà 3D phòng khách ngay từ hôm nay nhỉ? Và nhớ đón chờ những điều thú vị cùng gotrangtri.vn trong các bài tiếp theo nhé!

521 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24