Rèm cửa La Mã – Mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho ngôi nhà của bạn

(Gotrangtri.vn) Đã bao giờ bạn nghĩ sử dụng rèm cửa La Mã cho ngôi nhà của mình chưa? Nếu chưa thì hãy thực hành cùng Portfolio để bài trí hệ thống cửa bằng rèm cửa La Mã ngay bây giờ nhé. [...]

(NoithatXHome.vn) Đã bao giờ bạn nghĩ sử dụng rèm cửa La Mã cho ngôi nhà của mình chưa? Nếu chưa thì hãy thực hành cùng Portfolio để bài trí hệ thống cửa bằng rèm cửa La Mã ngay bây giờ nhé. Chắc chắn, bạn sẽ không thể ngờ rằng, rèm cửa La Mã lại mang đến sự thanh lịch, cuốn hút, trang nhã cho ngôi nhà của bạn đấy nhé!

1. Lợi ích khi sử dụng rèm cửa La Mã

Đúng với tên gọi “La Mã” – mẫu rèm cửa sổ này mang đúng tính chất như: gọn gàng, tối giản nhưng không kém phần đẹp mắt nhờ những điều khiển linh hoạt bằng hệ thống ròng rọc.

Tương truyền rằng, người La Mã cổ đại đã sử dụng những tấm rèm cửa này để bảo vệ những món đồ nội thất quý giá khỏi ánh sáng mặt trời. Ngày nay, bạn có thể tự tìm thấy cho mình nhiều mẫu rèm thiết kế lấy cảm hứng từ rèm La Mã cho đến hiện đại. Đây là gợi ý tuyệt vời để bạn tạo thêm vẻ đẹp thanh lịch cho cửa sổ của mình.

Trong mùa hè này, việc sử dụng rèm cửa như: rèm cửa bằng vải linen, rèm cửa đục lỗ hay rèm cửa La Mã….đều giúp bạn cản được ánh nắng gắt.  Đặc biệt mẫu rèm cửa hiện đại lấy cảm hứng La Mã không chỉ khóa được ánh nắng mà còn mang đến không gian sống hoàn hảo trong việc tạo vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Bạn tham khảo

Rèm cửa theo phong cách La Mã khi kéo lên sẽ tạo thành những nếp gấp đều đặn, gọn gàng, khi kéo xuống thì thẳng thớm chỉn chu. Và không chú trọng vào các họa tiết cầu kỳ thì phần lớn rèm cửa La Mã sử dụng tone màu nhạt như: trắng, kem, vàng nhạt hay màu pastel…..hay sắc thái tự nhiên như màu nâu của gỗ.

2. Các mẫu rèm cửa La Mã hiện nay

Căn phòng ngủ này được bài trí đồ nội thất từ giường ngủ, ga trải giường, gạch lát sàn….đều đồng bộ và hài hòa với rèm cửa La Mã giúp ngăn cản ánh sáng tự nhiên đến từ bên ngoài.
Căn phòng khách này, ô cửa sổ lại được phối màu rèm cửa màu trắng kem mang đến vẻ đẹp bình dị, dân dã.
Màu xanh xám của rèm cửa La Mã mang đến sự thoáng mát cho căn bếp này. Đặc biệt, đối với phòng có diện tích và cửa sổ lớn từ sàn đến trần nhà thì sử dụng và thiết kế bằng những tấm rèm mỏng nhẹ để xóa tan sự nặng nề bí bách cho căn phòng.
Rèm cửa La Mã mỏng manh mang đến cảm giác mềm mại cho không gian phòng khách lớn khi được phủ tấm phên để tăng thêm sự tinh tế.
Phòng khách này được thiết kế nội thất bằng tre nứa và khi kết hợp với rèm cửa phên nứa sẽ mang đến sự đồng bộ, vẻ đẹp thôn quê riêng biệt.
Đặc biệt, rèm cửa La Mã được biến tấu linh hoạt, đa dạng với những hoa văn khác nhau. Tuy nhiên, nét thanh lịch vốn có của phong cách này vẫn không hề thay đổi bởi họa tiết không cầu kỳ nhưng vẫn tạo thêm sức sống đơn giản cho căn phòng này.
Rèm cửa La Mã dạng xếp với chất liệu vải bố nhưng màu sắc của bộ rèm này rất tươi sáng trẻ trung làm bừng cả không gian cho căn bếp.
Họa tiết gốm sứ mà rèm cửa La Mã mang đến sẽ cải thiện không gian cho căn phòng ngủ này trở nên đẹp nhẹ nhàng hơn.
Với những mẫu rèm cửa La Mã khác nhau bạn có thể hoàn thiện để mang đến sự tinh tế cho căn nhà của mình.
Rèm cửa La Mã cho phòng tắm
Rèm cửa La Mã cho phòng khách
Rèm cửa La Mã cho phòng tắm

Như vậy, chỉ cần điểm thêm những mẫu rèm La Mã là bạn đã mang không gian sống tiện nghi cho ngôi nhà của mình đấy nhé. Và hãy nhớ đồng hành cùng đồ gỗ nội thất Go Home để có thêm nhiều ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà của mình.


218 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24