Rèm cửa bằng vải linen – Hơi thở mới cho không gian sống nhà bạn

(Gotrangtri.vn) Chỉ cần một chút khéo léo là bạn đã mang không gian sống đẹp đẽ, dịu mát với rèm cửa bằng vải linen cho gia đình của mình phải không nào? Ngoài việc trang trí cho không gian [...]

(NoithatXHome.vn) Chỉ cần một chút khéo léo là bạn đã mang không gian sống đẹp đẽ, dịu mát với rèm cửa bằng vải linen cho gia đình của mình phải không nào?

Ngoài việc trang trí cho không gian sống của gia đình thì rèm cửa bằng vải linen có ưu điểm gì? Tại sao được nhiều chị em ưa chuộng đến vậy? Cùng tìm hiểu với Portfolio ngay nhé!

1. Rèm vải linen – Nguồn gốc tự nhiên

Rèm cửa sổ là vật liệu trang trí nội thất không thể thiếu trong bất kỳ ngôi nhà nào.

Đông qua, hè đến cũng là thời điểm các gia đình thường hay quan tâm và sắm sửa thêm những bộ rèm cửa đẹp cho gia đình.

Hiện nay, trên thị trường rèm cửa đa dạng từ mẫu mã cho đến chất liệu sản phẩm như: rèm gỗ, rèm lá dọc, rèm cuốn… thế nhưng rèm vải vẫn là 1 trong những sự lựa chọn quen thuộc của đa số gia đình Việt Nam. Đặc biệt, rèm cửa bằng vải linen chính là dòng vật liệu thiết kế được nhiều gia đình lựa chọn cho mùa hè này đấy nhé!

Bạn tham khảo

Rèm vải linen được làm từ gốc hoặc thân cây lanh dệt thành. Sởi vải linen có nguồn gốc tự nhiên thế nên nó rất an toàn, chắc và bóng mượt hơn cả vải cotton. Đặc biệt, rèm cửa linen có đặc tính thoáng mát, với độ bền cao nên dễ dàng giặt tay, kháng khuẩn, kháng nấm.

Có thể nói, rèm cửa bằng vải linen sẽ là 1 ý tưởng tuyệt vời dành cho mọi gia đình vào mỗi dịp hè đến. Vậy thì ngay bây giờ, hãy thiết kế nội thất nhà ở với mẫu rèm cửa bằng vải linen ngay thôi nào!

2. Rèm cửa bằng vải linen cho ngôi nhà của bạn

Có thể nói, rèm vải linen luôn được chào đón và ưu ái sử dụng của mọi gia đình trong dịp hè này. Căn phòng này trở nên mềm mại và thoáng đãng hơn nhờ mẫu rèm cửa này đấy nhé!

Phòng ngủ cũng được trang trí bởi rèm vài linen giúp căn phòng trở nên thoáng đãng và an toàn cho người sử dụng.

Căn phòng khách này ngoài chiếc thảm trải sàn nhà, hay đồ nội thất bàn ghế, cây xanh thì rèm cửa vải linen còn mang đến sự thanh mảnh, thoáng đãng cho căn phòng này đấy nhé!

Rèm vải linen với tông màu trắng tạo sựu thoáng mát, thấm nước nhanh và có độ bền cao.

Mẫu rèm vải linen này dễ dàng giặt sạch các vết bẩn thường xuyên mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng như nhiều loại rèm khác.

Rèm vải linen màu tối sẽ giúp căn phòng trở nên mát mẻ hơn và không bị ảnh hưởng lớn bởi ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào. Thế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và không sợ ánh nắng làm vải bị phai màu đấy nhé!

Khi sử dụng rèm vải linen cho phòng khách thì bạn nên chú ý không cho tiếp xúc với loại axit đậm đặc bởi chúng sẽ làm ảnh hưởng sâu sắc đến chất lượng vải.

Rèm vải linen thường nhuộm bằng những gam màu tự nhiên nên có màu đơn sắc.

Chất liệu vải tự nhiên sẽ là 1 ưu điểm tuyệt vời bởi vẻ đẹp bình dị và gần gũi vô cùng.

Rèm cửa vải linen được sử dụng cho nhiều không gian sinh hoạt khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,…

Ngoài ra, việc sử dụng dạng rèm vải 1 lớp được nhiều gia đình kết hợp tạo thành vải 2 lớp để tăng thêm độ cản ánh sáng, cản nắng cho gia đình. 1 bộ rèm cửa bằng vải linen là 1 phần không thể thiếu để trang trí nội thất cho gia đình mình đấy nhé. Và nhớ đồng hành cùng đồ gỗ go home để khám phá nhiều vật liệu mới trong thiết kế nội thất nhé!


582 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24