Phong thủy thiết kế phòng khách tuổi Giáp Tý 1984 mang lại may mắn

(Gotrangtri.vn) Phòng khách không chỉ đơn thuần là nơi tiếp đón khách khứa, không gian sinh hoạt chung của tất cả mọi người trong gia đình mà đây còn là nơi mang lại rất nhiều luồng vận khí tốt [...]

(NoithatXHome.vn) Phòng khách không chỉ đơn thuần là nơi tiếp đón khách khứa, không gian sinh hoạt chung của tất cả mọi người trong gia đình mà đây còn là nơi mang lại rất nhiều luồng vận khí tốt cho cả gia đình.

Từ đó mang đến nhiều may mắn, tài lộc để gia chủ làm ăn phát đạt, thành công trong cuộc sống.

Hiểu được tầm quan trọng của việc thiết kế không gian nội thất phòng khách đẹp, hợp phong thủy, chuyên trang Portfolio xin gửi đến bạn bài viết “Phong thủy thiết kế phòng khách tuổi Giáp Tý 1984 để mang lại may mắn”.

Hãy chú ý theo dõi thật kỹ bạn nhé!

1. Hướng thiết kế phòng khách tuổi Giáp Tý gia chủ cần phải lưu ý

phòng khách tuổi Giáp Tý 1984

Theo phong thủy học xây dựng nhà cửa thì những gia chủ sinh năm Giáp Tý (1984) có thể lựa chọn một trong các hướng dưới đây để mang lại may mắn:

  • Đông Bắc (Diên Niên):  Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
  • Tây Bắc (Sinh Khí): Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Tây Nam(Thiên Y): Cải thiện sức khỏe, trường thọ 
  • Tây (Phục Vị): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.

Xem thêm bài viết:

phòng khách tuổi Giáp Tý 1984

Lựa chọn hướng đặt phòng khách hợp tuổi giúp mang lại may mắn

Khi đã lựa chọn được hướng đặt phòng khách hợp tuổi, may mắn theo đó sẽ đi vào nhà nhiều hơn giúp gia chủ luôn gặp thuận lợi trong mọi việc, thành công hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống.

2. Lựa chọn màu sắc và chất liệu cho phòng khách tuổi Giáp Tý hợp phong thủy

phòng khách tuổi Giáp Tý 1984

Những gam màu trắng, vàng, xám… sẽ mang lại may mắn cho gia chủ tuổi Giáp Tý

Lựa chọn màu sắc trang trí phòng khách cũng phần nào ảnh hưởng đến tài vận của chủ nhà, do vậy gia chủ không nên xem nhẹ.

Trong phong thủy ngũ hành thì những người sinh năm Giáp Tý thuộc mệnh Kim, do vậy có thể lựa chọn những gam màu sắc thuộc bản mệnh đó là màu vàng kim, màu nâu đất hoặc màu trắng làm màu sắc chủ đạo trang trí cho không gian phòng khách thêm nổi bật và rạng rỡ hơn, và còn tốt cho phong thủy.

phòng khách tuổi Giáp Tý 1984

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với những gam màu khác thuộc hành Thủy đó là xanh lam và đen. Bởi trong ngũ hành thì Kim sinh Thủy, do vậy việc lựa chọn các màu sắc thuộc mệnh Thủy cũng sẽ mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.

phòng khách tuổi Giáp Tý 1984

Để giúp không gian phòng khách luôn tràn đầy năng lượng ấm áp, bạn có thể chọn sơn tường có màu vàng nhạt hoặc nâu sữa.

Việc kết hợp với những món đồ nội thất gỗ như bàn trà gỗ phòng khách, kệ ti vi gỗ, gối tựa cổ… cũng sẽ giúp không gian tiếp đón khách khứa của gia đình thêm ấm cúng, sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.

phòng khách tuổi Giáp Tý 1984

Về chất liệu, những người mệnh Kim nên sử dụng nhiều các vật dụng nội thất gỗ, các thiết bị, vật dụng trang trí làm bằng kim loại, thủy tinh.

Sử dụng những ánh đèn trang trí đẹp với gam màu vàng, trắng ánh kim sẽ mang lại cho gia đình một không gian sống sang trọng, hiện đại và rất tốt cho phong thủy.

Trên đây là những hướng dẫn trong phong thủy phòng khách tuổi Giáp Tý. Hy vọng bạn đã có thêm những thông tin cần thiết nhất. 

Đừng quên ghé thăm gotrangtri hàng ngày để tìm đọc vô số những bài viết hay và bổ ích về mọi lĩnh vực trong cuộc sống, đặc biệt là được ngắm nhìn những mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp bạn nhé!

 


2.850 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24