Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa có điều gì đặc biệt?

Trong phong thủy, việc kê bàn làm việc như thế nào ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, công danh và tiền tài của gia chủ.  Vậy bạn đã thật sự hiểu về phong thủy bàn làm việc cho [...]

Trong phong thủy, việc kê bàn làm việc như thế nào ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, công danh và tiền tài của gia chủ. 

Vậy bạn đã thật sự hiểu về phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa chưa? Nếu chưa, hãy cùng Portfolio tìm hiểu ngay điều đó trong bài viết sau đây nhé!

Điểm tương sinh trong phong thủy bàn làm việc người mệnh Hỏa

Những hướng hợp phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa là các hướng Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam. Cho nên những người thuộc mệnh Hỏa nên lựa chọn cho mình một trong các hướng này để kê bàn làm việc cho mình.

Theo quy luật tự nhiên trong ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa, do đó những người thuộc mệnh Hỏa nên sử dụng bàn làm việc dạng hình thuôn, dài và màu sắc thích hợp nhất cho người mệnh Hỏa chính là màu xanh lục.

Ngoài ra, màu đỏ, cam, hồng hay màu vàng cũng là những màu sắc bản mệnh nên rất hợp với phong thủy mệnh Hỏa. Bên cạnh đó màu đỏ còn tượng trưng cho sự sung túc, ấm no, giàu có, còn màu cam thì lại tượng trưng cho danh vọng, năng lượng.

Người mệnh Hỏa nên chọn bàn làm việc gỗ, bởi vì đây là kiểu bàn tượng trưng cho hành Mộc mà theo quy luật tương sinh ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa, nên rất tốt.

Những kiểu bàn trên sẽ mang lại cho chủ nhân của nó một nguồn năng lượng tốt, giúp hanh thông trí tuệ, thông minh sáng suốt hơn trong mọi vấn đề.

Những lưu ý cần tránh trong phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa nên tránh các hướng: Đông, Đông Nam, Tây Bắc và hướng Bắc. Nếu văn phòng làm việc nhỏ, hoặc không đúng hướng thì bạn nên mở cửa sổ hoặc cửa kính lớn sang những hướng đã đề cập ở trên. Với cách làm này cũng chấn được hướng xấu nơi phòng làm việc của người mệnh Hỏa.

Theo quy luật thủy khắc hỏa, do đó, người mệnh Hỏa nên tránh sử dụng bàn làm việc hay những món đồ trang trí như lọ hoa gốm nghệ thuật, cây cảnh,…trên bàn làm việc có màu đen, xanh nước biển,…

Khi chọn bàn làm việc cho người mệnh Hỏa cần phải tránh chất liệu bằng kim loại, vì hỏa khắc kim nên sẽ làm tiêu hao toàn bộ năng lượng của người mệnh hỏa, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng làm việc. 

Ngoài ra, phong thủy phòng làm việc cho người mệnh Hỏa cũng không nên kích hoạt quá nhiều yếu tố Hỏa trong không gian văn phòng. Vì vậy, bạn nên bố trí thêm các vật dụng như gương, bể cá, cây xanh để kích hoạt Thủy Khí, cân bằng Hỏa khí cho văn phòng đem lại may mắn và thuận lợi hơn cho con đường công danh của bạn. 

Hy vọng bài viết của chúng tôi sẽ giúp quý độc giả hiểu hơn về phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của nội thất Smyhome để học hỏi những kinh nghiệm về phong thủy nội thất nhé!


382 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24