Phòng khách nên treo tranh gì trong mùa thu 2018 này?

Một trong những cách nhiều người lựa chọn để tận hưởng cuộc sống yên bình của mùa thu đó chính là mang phong cảnh thiên nhiên vào trong căn hộ của mình bằng những bức tranh treo tường phòng [...]

Một trong những cách nhiều người lựa chọn để tận hưởng cuộc sống yên bình của mùa thu đó chính là mang phong cảnh thiên nhiên vào trong căn hộ của mình bằng những bức tranh treo tường phòng khách.

Vậy phòng khách nên treo tranh gì trong mùa thu 2018 này? Hãy cùng Portfolio tìm kiếm câu trả lời trong bài viết này bạn nhé!

1. Phòng khách nên treo tranh gì: tranh mang dáng dấp của quê hương

Hình ảnh những làng quê chân chất, mộc mạc luôn gợi về chốn bình yên nhất, nơi con người có thể trở về. Đó là những khung cảnh có cây đa, bến nước, mái đình, có những người nông dân thật thà, tình nghĩa.

Phòng khách nên treo tranh gì? – tranh đồng quê

Những bức tranh thấm đượm hồn quê và tình quê trong trong không gian nội thất phòng khách gợi lại những hoài niệm về quá khứ, để ta được trở về chốn bình yên, tránh xa sự xô bồ và phức tạp của cuộc sống hiện đại.

Chủ đề này đặc biệt phù hợp với mùa thu – cái mùa mà thời gian như chậm lại, con người có những khoảng lặng riêng cho riêng mình, không còn tấp nập, vội vã, cũng không còn những bon chen cuộc sống, chỉ còn lại xúc cảm của những ngày xưa cũ.

Còn gì thú vị hơn hẹn 1 vài người bạn và cùng nhau ngồi nhâm nhi những tách trà nóng, hàn huyên những câu chuyện từ thời xa xôi, khi khung cảnh trong bức tranh treo tường đẹp này chính là khung cảnh trước mắt họ.

2. Phòng khách nên treo tranh gì: tranh sơn thủy

Vẻ đẹp của thiên nhiên luôn mang đến những xúc cảm mãnh liệt cho con người. Nhưng trong cuộc sống hiện đại ngày nay, thiên nhiên đang dần trở nên xa cách. Khi người ta không có nhiều thời gian để đến với thiên nhiên, họ sẽ kéo thiên nhiên vào trong không gian sống của mình.

Phòng khách nên treo tranh gì? – tranh sơn thủy hữu tình

Một trong những cách được nhiều hộ gia đình áp dụng là thiết kế sân vườn, ban công hay logia ngay trong căn hộ. Tuy nhiên, có 1 cách đơn giản hơn và tiết kiệm chi phí hơn mà bạn có thể ứng dụng, đó chính là tạo vẻ đẹp và điểm nhấn cho không gian bằng những khung tranh treo trên bức tường trung tâm căn phòng, ngay bên trên chiếc ghế sofa phòng khách.

Những bức tranh này đều có màu sắc tươi mới, mang đến sức sống tràn đầy cho không gian của ngôi nhà. Hình ảnh những thác nước, những rừng cây được mang vào căn phòng luôn tạo được cảm giác thoải mái và thư giãn cho người sử dụng.

Bằng cách này, bạn giống như đang được hòa mình với khung cảnh trong bức tranh treo tường – nơi thiên nhiên bao phủ chứ không còn chỉ bó hẹp trong căn hộ của mình nữa.

Qua bài viết trên, Go Home đã giúp bạn trả lời câu hỏi phòng khách nên treo tranh gì với hình ảnh những bức tranh rất đẹp và ấn tượng. Nếu bạn đang có ý định tân trang căn hộ của mình bằng 1 bức tranh treo tường ở phòng khách, hãy đến với gotrangtri.vn để tham quan và lựa chọn 1 sản phẩm dành riêng cho mình bạn nhé!


498 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24