BĐS là lĩnh vực chịu sự tác động, ảnh hưởng mạnh mẽ của đại dịch Covid-19, có nhiều nhà đầu tư trong lĩnh vực này đã kỳ vọng vào một thời điểm bứt tốc cuối năm bằng sự ra đời các dự án. Trong đó nổi bật nhất là Dự án Angel Island The Saigon Eye của CĐT Sông Tiên mới cho ra mắt gần đây.

Sự kỳ vọng BĐS giai đoạn cuối năm

Trước sự ảnh hưởng của dịch bệnh Covid đang bao trùn lên toàn ngành kinh tế, nhưng trong khi đó các kênh đầu tư khác như: chứng khoán, thị trường vàng; lãi suất ngân hàng đang ghi nhận sự xuống dốc. Còn BĐS lại vẫn đứng vững được vị thế và sức hấp dẫn của một kênh đầu tư sinh lời, an toàn đã được nhiều nhà đầu tư lựa chọn.

Thị trường nhà đất tuy chưa có nhiều sự đột phá trong năm 2020 nhưng các nhà đầu tư đã khẳng định rằng lĩnh vực này sẽ nhanh chóng lấy lại được phong độ, sự tỏa sáng cũng như chứng minh sức hấp dẫn cho kênh đầu tư vua này.

Các khu vực thuộc phía Đông Nam Bộ bao gồm các tỉnh Bình Dương; Đồng Nai; Bà Rịa – Vũng Tàu đều là những tọa lộ vàng đầu tư được nhiều khách hàng, nhà đầu tư đặt nhiều sự kỳ vọng. Khu vực này có nhiều nguồn lực cho phát triển giao thông trong đó có cả đường hàng không – đường bộ - đường thủy.

Cùng với đó, chính phủ cũng đã đôn đốc việc phát triển kết nối hạ tầng giao thông với các tuyến đường quan trọng như: đường vành đai 3; vành đai 3; Cảng Cái Mép - Thị Vải; cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu; tuyến Metro;…Và đặc biệt là sân bay quốc tế Long Thành đã phê duyệt giai đoạn 1.

Chín các thông tin tích cực về kinh tế lẫn hạ tầng đã trở thành cơ sở vững chắc nhất giúp cho các nhà đầu tư kỳ vọng vào bức tranh BĐS mới với hàng loạt điểm sáng.

Đồng Nai – điểm sáng trên thị trường BĐS cuối năm

Cùng với sự xuất hiện của sân bay quốc tế Long Thành và các dự án hạ tầng huyết mạch liên tục được mở rộng, nâng cấp, mở động. Điều này đã khiến tỉnh Đồng Nai trở thành thỏi nam châm mới thu hút dòng tiền đầu tư vào thời điểm cuối năm.

Sau khoảng thời gian lắng đọng của tình hình chung thị trường, Đồng Nai đã xuất hiện hàng loạt các dự án KĐT mới. Điển hình có thể kể tới như:

Aqua City – Novaland, mô hình đô thị sinh thái thông minh

Dự Án Aqua City là KĐT nổi bật tại khu vực phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh đã được triển khai xây dựng với quy mô tới gần 1/000 ha, điểm nhấn của dự án chính là 3 mặt giáp sông. Mật độ xây dựng của dự án rất thấp, có tới 70% diện tích dành cho không gian sống xanh; hạ tầng giao thông cũng như chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu hoàn chỉnh.

Không gian sống của Aqua City được hình thành với phong cách kiến trúc xanh, kết nối thiên nhiên cũng như đề cao giá trị sống sinh thái hài hòa cho cuộc sống của mọi cư dân.

Ngoài không gian sống xanh sinh thái – sang trọng và hiện đại hiện hữu tại Aqua City đã giúp cư dân có thể bước vào khu vườn xanh mát, không gian sinh hoạt – thư giãn, giúp cư dân cảm nhận chậm rãi sự hài hòa của các chi tiết từ mặt phẳng; đường cong; màu sắc nổi bật cũng như sự cân xứng và cách sắp xếp chỉn chu.

Các căn biệt thự hiện hữu với phong cách cổ điển, hiện đại đã giúp cho mọi gia chủ có thể cảm nhận được rõ nét thư thái, an yên cùng phong cách châu Âu sang trọng; không gian sống sân vườn rộng lớn kết hợp cùng với hồ bơi được bố trí nằm dọc khu đất, hệ thống cây xanh; tiểu cảnh cũng như khung cửa kính rộng mở, thoáng đãng. Chính điều này đã giúp cho căn nhà của bạn gần gũi thiên nhiên hơn bao giờ hết, góp phần hình thành nên nét riêng biệt cho tổng thể kiến trúc.

Cũng tại khu vực này, cư dân có thể tìm hiểu, sở hữu cho mình những căn nhà tại Vinhomes Grand Park Quận 9 đã được tối ưu hóa công năng sử dụng, mang đậm tính thẩm mỹ, đáp ứng mọi nhu cầu sống và nghỉ dưỡng trọn vẹn cho mọi cư dân. Cùng với đó đã chú trọng gia tăng tính kết nối gia đình ngoài các không gian sống riêng tư, bố trí công năng sử dụng của biệt thự đảm bảo sự hợp lý nhằm thể hiện vị thế và đẳng cấp cho mọi chủ nhân sản phẩm.

Ông Nguyễn Văn Đính - PCT kiêm Tổng thư ký Hội môi giới BĐS Việt Nam đã cho hay rằng tính tới thời điểm cuối năm 2019 thì giá đất của khu vực Long Thành nằm trong khoảng từ 15 - 30 triệu đồng/m2, con số này ghi nhận tăng hơn so với năm 2018 từ 8 - 15 triệu đồng/m2.

BĐS trong năm 2020 mặc dù chịu sự ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng giá đất tại Long Thành vẫn ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ vào khoảng 20% so với thời điểm năm 2019. Đặc biệt là tại khu vực trung tâm Long Thành có giá đất Các dự án bất động sản không kém là mấy so với các quạn của Tp Hồ Chí Minh khi có giá bán lên tới hàng trăm triệu đồng/m2.

Quý khách hàng có thể cập nhật thông tin về các dự án, thị trường tại khu vực Đồng Nai như sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

Hotline: 0886 68 68 98

Website:https://xaydungxhome.vn/

Địa chỉ: 150 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh