Những ưu điểm và công dụng khi sử dụng thảm trải sàn nhà bếp

(Gotrangtri.vn) Trên thị trường hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều các dòng sản phẩm thảm trải sàn dành cho nhà bếp giúp mang lại sự ấm áp và sang trọng cho không gian nấu nướng của gia đình [...]

(NoithatXHome.vn) Trên thị trường hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều các dòng sản phẩm thảm trải sàn dành cho nhà bếp giúp mang lại sự ấm áp và sang trọng cho không gian nấu nướng của gia đình bạn.

Tuy không phổ biến như thảm phòng khách hay phòng ngủ nhưng những mẫu thảm trải sàn nhà bếp vẫn thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng. Loại thảm này có ưu điểm và công dụng gì mà phổ biến đến vậy? Hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu điều đó qua bài viết dưới đây nhé.

1. Thảm trải sàn nhà bếp có những ưu điểm gì?

Một tấm thảm trải sàn nhà bếp thường có giá thành phải chăng, chính vì vậy bạn sẽ không phải chi quá nhiều tiền mà vẫn sở hữu được phụ kiện trang trí xinh xắn rồi đó. Hơn nữa, loại thảm trải sàn này còn được làm từ chất liệu cotton bông tổng hợp nên rất dễ vệ sinh, làm sạch và sử dụng được bền lâu.

tham-trai-san-nha-bep

Thảm trải sàn nhà bếp rất sạch sẽ và dễ lau chùi

Ngoài ra, thảm trải sàn nhà bếp còn có phần đế làm từ cao su mềm, bởi vậy nó có độ bám cao, chống được sự trơn trượt và khó bị xê dịch. Khi đứng trên thảm, bạn sẽ có cảm giác chắc chắn và yên tâm hơn.

Các mẫu thảm dùng trong phòng bếp thường có họa tiết nổi bật, sắc nét với gam màu tối nên giúp che đi những vết bẩn do dầu mỡ, thức ăn bám vào đó trong quá trình nấu nướng.

Bạn hãy tham khảo thêm

tham-trai-san-nha-bep

Thảm trải sàn nhà bếp tạo sự chắc chắn khi đứng lên đó

Thảm trải sàn nhà bếp có tính linh hoạt cao. Bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng thay tấm thảm mới đẹp hơn mà lại không tốn kém quá nhiều chi phí.

2. Công dụng của thảm trải sàn nhà bếp

Cũng như một số đồ gia dụng khác, công dụng đầu tiên của loại thảm này mà bất cứ ai cũng nhận ra, đó là tác dụng trang trí. Họa tiết nổi bật trên tấm thảm với tính thẩm mỹ cao sẽ mang đến cho căn bếp nhà bạn cái nhìn mới mẻ, đầy cuốn hút.

Nhờ thảm trải sàn nhà bếp, sàn nhà cũng không còn cảm giác lạnh lẽo và đơn điệu như trước đây nữa.

tham-trai-san-nha-bep

Thảm trải sàn nhà bếp với họa tiết sinh động

Bạn có tin rằng một chiếc thảm kẻ sọc đen trắng nhà bếp cũng có khả năng tạo cảm hứng nấu ăn không? Trên thực tế điều này là hoàn toàn có thể đó! Người nội trợ trong gia đình thường là phụ nữ, mà bản tính của phụ nữ là thích cái đẹp.

Tấm thảm với hoa văn hút mắt sẽ dễ lọt vào “mắt xanh” của bà nội trợ thông thái, từ đó tạo hứng thú để họ nấu ra những món ăn thơm ngon.

tham-trai-san-nha-bep

Và tất nhiên, không chỉ riêng thảm trải sàn nhà bếp, các loại thảm nói chung đều có công dụng giữ ấm đôi bàn chân rất rõ ràng. Giờ đây, bạn không cần phải đứng lâu trên sàn nhà lạnh lẽo trong phòng bếp nữa. Đôi chân bạn sẽ được giữ ấm nhờ chiếc thảm đơn giản này. Điều đó góp phần bảo vệ sức khỏe của cả gia đình được tốt hơn.

tham-trai-san-nha-bep

Thảm trải sàn nhà bếp có tác dụng giữ ấm

Phòng bếp là nơi thường xuyên nấu nướng, rửa đồ ăn nên việc dầu mỡ bắn xuống sàn là điều không thể tránh khỏi. Đừng quá lo lắng về vấn đề này vì bạn có thể sắm một tấm thảm trải sàn nhà bếp với chất liệu thấm nước và chống trơn.

Sàn nhà của bạn sẽ được giữ khô thoáng, đồng thời hạn chế việc trượt ngã khi hoạt động trong không gian nhà bếp.

tham-trai-san-nha-bep

Thảm trải sàn nhà bếp chống trơn trượt rất tốt

Những ưu điểm và công dụng của thảm trải sàn nhà bếp trên đây đã đủ thuyết phục bạn sắm ngay vật dụng tiện ích này về cho không gian sống của mình chưa? Nếu bạn vẫn đang có nhiều điều băn khoăn khác, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn hữu ích.

Đừng quên ghé thăm đồ nội thất Gohome decor thường xuyên để tìm hiểu thêm các kinh nghiệm trang trí nội thất thú vị khác, hoặc tìm mua những món đồ nội thất mới nhất mà nhà bạn chưa có nhé!


1.344 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24