Những ưu điểm khi sử dụng thảm trải sàn văn phòng đẹp tiện dụng

(Gotrangtri.vn) Thảm trải sàn là một trong những vật dụng trang trí tạo điểm nhấn nổi bật đặc biệt cho văn phòng hiện đại. Nó mang đến nhiều công dụng đặc biệt mà bất cứ không gian làm việc [...]

(NoithatXHome.vn) Thảm trải sàn là một trong những vật dụng trang trí tạo điểm nhấn nổi bật đặc biệt cho văn phòng hiện đại. Nó mang đến nhiều công dụng đặc biệt mà bất cứ không gian làm việc nào cũng nên sử dụng đến.

Thảm trải sàn văn phòng có những ưu điểm gì và mang lại lợi ích như thế nào? Hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu điều đó trong bài viết dưới đây nhé.

1. Ưu điểm khi sử dụng thảm trải sàn văn phòng 

Giống như các loại thảm trải sàn dùng trong gia đình khác, các mẫu thảm văn phòng đang ngày càng được sử dụng rộng rãi và trở nên phổ biến nhờ những ưu điểm nổi bật giúp mang lại công dụng tốt nhất.

tham-trai-san-van-phong

Thảm trải sàn văn phòng mang lại nhiều lợi ích đặc biệt

Sự yên tĩnh là điều quan trọng nhất đối với một văn phòng làm việc. Chính vì vậy, sử dụng đồ nội thất trong không gian làm việc có khả năng chống ồn cũng được ưu tiên hàng đầu giúp tạo môi trường thoải mái cho nhân viên đạt hiệu quả cao trong công việc.

Các loại thảm trải sàn văn phòng thường có độ dày phù hợp, đồng thời có tác dụng tiêu âm, chống ồn rất tốt, do đó rất phù hợp với nơi làm việc. Hơn nữa, sử dụng thảm văn phòng còn hạn chế được tiếng ồn khi đi lại, không làm ảnh hưởng đến tâm lý của nhân viên.

Bạn hãy tham khảo thêm

tham-trai-san-van-phong

Thảm trải sàn văn phòng có tác dụng tiêu âm, chống ồn

Ngoài ra, những loại thảm trải sàn văn phòng có thể chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người đi lại trên sàn. Thảm có chất lượng cao cùng với độ bền đẹp tốt còn có khả năng chống cháy, chống tĩnh điện nên là sự lựa chọn thích hợp cho những văn phòng có người hút thuốc lá. 

tham-trai-san-van-phong

Thảm trải sàn văn phòng đảm bảo an toàn cho nhân viên khi xảy ra hiện tượng cháy

Việc trang trí nội thất văn phòng bằng những tấm thảm trải sàn cao cấp, hiện đại cũng là cách để thể hiện sự chuyên nghiệp cho nơi làm việc. Trong các loại thảm trải sàn văn phòng, thảm cuộn và thảm tấm được sử dụng nhiều hơn cả.

Một mẫu thảm chống ồn, chống cháy, tiêu âm tạo nên môi trường làm việc hiện đại và chuyên nghiệp.

tham-trai-san-van-phong

Thảm trải sàn văn phòng tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp

2. Chọn thảm trải sàn văn phòng loại nào thì tốt?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại thảm trải sàn với mẫu mã và chất liệu đa dạng để người dùng lựa chọn. Tùy vào nguồn chi phí của bạn để chọn mẫu thảm văn phòng và bàn làm việc phù hợp nhất. 

tham-trai-san-van-phong

Thảm trải sàn văn phòng hiện đại

Vị trí để thảm trải sàn cũng là điều bạn nên quan tâm. Nếu định đặt thảm ở tiền sảnh hay quầy lễ tân, nơi có mật độ đi lại khá nhiều thì nên chọn thảm trải sàn có độ dày với chất liệu sợi lớn để tạo sự chắc chắn và tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Còn với từng phòng làm việc, bạn có thể chọn thảm có sợi thưa hơn, vừa tiết kiệm chi phí mà đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng.

tham-trai-san-van-phong

Thảm trải sàn văn phòng bền đẹp

Văn phòng làm việc là nơi lịch sự, sang trọng nên thảm trải sàn văn phòng đơn sắc hoặc có hoa văn đơn giản, trang nhã, màu trung tính như đỏ đô, ghi sáng, ghi tối… là lựa chọn tối ưu nhất.

Nên chọn thảm trải sàn dùng cho trong văn phòng được làm từ chất liệu sợi nỉ, len, hạn chế sử dụng thảm trải sàn lông xù khiến phòng làm việc quá mức rườm rà.

tham-trai-san-van-phong

Thảm trải sàn văn phòng đẹp sang trọng

Trên đây là những ưu điểm khi sử dụng thảm trải sàn văn phòng. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn loại thảm nào khi thiết kế nội thất phòng làm việc, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn hợp lý trong thời gian sớm nhất.

Đừng quên ghé thăm đồ nội thất Gohome decor thường xuyên để tìm hiểu thêm các kinh nghiệm trang trí nội thất thú vị khác, hoặc tìm mua những món đồ nội thất mới nhất mà nhà bạn chưa có nhé!


640 5
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24