Những mẫu bàn trà mặt kính đẹp, an toàn dành cho phòng khách hiện đại

Bên cạnh bàn trà gỗ, bàn trà kính cũng là một lựa chọn được người tiêu dùng yêu thích sử dụng cho phòng khách của gia đình, nhất là đối với những ngôi nhà thiết kế theo phong cách [...]

Bên cạnh bàn trà gỗ, bàn trà kính cũng là một lựa chọn được người tiêu dùng yêu thích sử dụng cho phòng khách của gia đình, nhất là đối với những ngôi nhà thiết kế theo phong cách hiện đại ngày nay.

Những chiếc bàn trà mặt kính đẹp, an toàn và phù hợp giúp nới rộng không gian sống, phá vỡ mọi giới hạn, mang lại phong cách hiện đại cho phòng khách. 

Bàn trà mặt kính đẹp mẫu mã đa dạng

Với ưu điểm chính là mẫu mã đa dạng, bề mặt kính đẹp và sang trọng tiện dụng. Một chiếc bàn trà mặt kính đẹp sẽ tạo điểm nhấn hiệu quả cho không gian phòng khách. 

Ngoài ra, gia chủ có thể lựa chọn những mẫu bàn trà gỗ mặt kính cực sang, cực đẹp khi kết hợp chất liệu gỗ tự nhiên và mặt kính sang trọng, bền đẹp, tăng thêm tính thẩm mỹ cho mẫu bàn trà sofa phòng khách.

Bạn hãy xem thêm

Ngoài phần chân gỗ hoặc, bạn cũng có thể lựa chọn chân inox kết hợp mặt kính cho mẫu bàn trà của mình phù hợp với điều kiện trong không gian nhà mình nhé.

Bàn trà mặt kính đẹp dễ dàng vệ sinh

Một ưu điểm khác của bàn trà kính là không khó để vệ sinh và làm sạch sẽ giúp tiết kiệm thời gian dành cho gia chủ. Mặt kính không thấm nước giúp vệ sinh dễ dàng khi có bụi bẩn hoặc đồ uống đổ xuống bàn. 

 

NƠI BÁN BÀN TRÀ

 

Nên lựa chọn bàn trà kính cao cấp có sử dụng mặt kính cường lực, có khả năng chịu lực và va đập tốt hạn chế việc vỡ mặt kính gây nguy hiểm cho người sử dụng. Để đảm bảo an toàn nhất cho những gia đình có trẻ nhỏ hay nô đùa nên lựa chọn bàn trà gỗ có mặt kính, khung ngoài được bao bằng gỗ chứ không nên lựa chọn những chiếc bàn trà chỉ có mặt kính.

Hiện nay, bàn trà mặt kính có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã: hình tròn, hình vuông,.. Hơn nữa, bàn trà kết hợp với ghế sofa phòng khách do nên cần chú ý đến món đồ này khi mua bàn trà sao cho phù hợp.

Hãy Go Home để được tư vấn và tìm mua những mẫu bàn trà mặt kính đẹp mắt và độc đáo cho phòng khách nhà bạn nhé. Chuyên gia tư vấn của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng từ những điều nhỏ bé nhất.


2.050 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24