Những lợi ích khi sử dụng rèm vải cách nhiệt trang trí nhà cửa

Bạn đã làm cách nào để chống nóng trong những ngày hè oi bức nhiệt độ lên đến 40 độ, ngồi trong nhà hầm hập như chảo lửa? Mặc dù điều hòa hoạt động hết công sức nhưng với [...]

Bạn đã làm cách nào để chống nóng trong những ngày hè oi bức nhiệt độ lên đến 40 độ, ngồi trong nhà hầm hập như chảo lửa? Mặc dù điều hòa hoạt động hết công sức nhưng với cảm giác nóng sẵn từ trong người thì phần đông mọi người vẫn không thể chịu nổi. Có một giải pháp chống nắng rất hữu hiệu, đó là sử dụng rèm vải cách nhiệt. Hãy cùng tìm hiểu về loại rèm này nhé!

Rèm vải cách nhiệt

Hai chất liệu chính làm rèm cửa cách nhiệt thường là vải nhựa tổng hợp và nhôm lá mỏng. Hai loại rèm cửa sổ cách nhiệt này đều có những tính năng và mang lại hiệu quả riêng. Tuy nhiên, xét về độ mát và độ bền lâu dài, nhất là sử dụng trong những ngày hè nắng nóng thì bạn không nên lựa chọn rèm nhôm vì nó sẽ hấp thụ nhiệt.

Rèm vải cách nhiệt nhựa tổng hợp là ưu tiên hàng đầu nhờ vào khả năng cản sáng và cản nhiệt cực tốt trong bất cứ môi trường nào.

rem-vai-cach-nhiet

Rèm vải cách nhiệt phù hợp với mọi không gian

Rèm vải cách nhiệt là loại vải dày, có thêm một lớp cao su để cách nhiệt. Chính vì vậy, xét về tổng thể chung, rèm khá cứng và có khả năng cản nhiệt cản sáng gần như tuyệt đối. Nhờ có lớp cao su mà ngăn nguồn khí không bị thoát ra từ máy điều hòa, đồng thời cũng cản được hơi nóng từ bên ngoài vào trong phòng.

Bạn tham khảo: Ưu và nhược điểm của rèm cuốn chống nắng trong ngày hè nóng bức

rem-vai-cach-nhiet

Không chỉ có công dụng cản nhiệt, rèm vải cách nhiệt còn mang tính thời trang rất cao. Dù cho không gian cổ điển hay hiện đại thì vẫn có những mẫu rèm với hoa văn, hoạt tiết nhẹ nhàng, tinh tế, phù hợp với từng phong cách thiết kế.

Đối với những căn phòng rộng lớn, bạn có thể chọn những tấm rèm vải bông to, hoa văn sặc sỡ góp phần tôn lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng. Rèm cách nhiệt còn được coi là phụ kiện trang trí đơn giản để đem đến cho ngôi nhà của bạn nét tinh tế, ấn tượng, quyến rũ mà ai cũng chỉ muốn ngắm nhìn, tận hưởng nó thật lâu nữa.

rem-vai-cach-nhiet

Rèm vải cách nhiệt còn là vật dụng trang trí hoàn hảo

Với những tính năng tuyệt vời đó, ngày nay, rèm cách nhiệt thường được lắp đặt ở những căn hộ chung cư, nhà riêng hay biệt thự cao cấp, nơi có nhiều ô cửa sổ với ánh sáng tự nhiên chói chang cả ngày. Chỉ cần dùng rèm vải cách nhiệt, mỗi căn phòng trong nhà bạn sẽ thật mát mẻ vào những ngày nóng bức, đồng thời ánh sáng mặt trời cũng không còn là nỗi lo lắng với bạn nữa rồi! 

Rèm vải cách nhiệt được làm từ chất liệu mềm mịn nên khi sờ vào có cảm giác mát tay, hơn nữa bề mặt rèm lại không hề bị bám bụi. Tuy nhiên, rèm có lớp cao su lại dễ bị bẩn nên cần bảo quản kỹ lưỡng hoặc nên vệ sinh lau chùi 3 – 4 lần/ năm. 

Loại rèm cửa đẹp công năng tốt này sẽ giúp bạn tạm quên đi những chiếc điều hòa tiêu tốn quá nhiều điện năng mà vẫn cảm nhận được sự mát mẻ trong không gian sống của mình. 

Hãy tự mình cảm nhận tính năng ưu việt mà rất tiện lợi của chiếc rèm vải cách nhiệt mang lại. Đừng quên để lại ý kiến của bạn hoặc chia sẻ kinh nghiệm chọn đồ nội thất trong chuyên trang Portfolio của nội thất go home trang trí nữa nhé!


256 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24