Những điều cần lưu ý khi chọn rèm cửa sổ cho bé gái

Những bộ phim hoạt hình, câu chuyện cổ tích về nàng công chúa xinh đẹp, duyên dáng luôn để lại ấn tượng trong tâm trí của mọi bé gái. Các bé thường mơ ước mình được trở thành những [...]

Những bộ phim hoạt hình, câu chuyện cổ tích về nàng công chúa xinh đẹp, duyên dáng luôn để lại ấn tượng trong tâm trí của mọi bé gái. Các bé thường mơ ước mình được trở thành những nhân vật chính trong câu chuyện mẹ kể mỗi đêm.

Vậy tại sao bố mẹ lại không biến giấc mơ đó của bé thành sự thực nhỉ? Với những bộ rèm cửa sổ cho bé gái xinh xắn, dễ thương, các bé nhất định sẽ thích mê và thỏa sức để trí tưởng tượng bay cao đó.

Lưu ý khi chọn rèm cửa sổ cho bé gái

– Bạn nên tìm hiểu kỹ sở thích của bé, xem con thích màu gì trước khi quyết định mua loại rèm cửa sổ nào. Tâm lý của bé gái thường dễ bị tác động bởi những điều nhỏ nhặt. Chính vì vậy, nếu bạn tự ý mua rèm không hợp ý bé có thể sẽ khiến con gái bực bội, khó chịu, không bao giờ muốn nhìn nó. 

rem-cua-so-cho-be-gai

Chọn màu sắc rèm cửa sổ cho bé gái

Chọn màu rèm cửa sổ cho bé gái không hề khó khăn vì hầu như các bé đều thích màu hồng, xanh dương, vàng hoặc trắng. Nếu người mẹ tinh ý tìm hiểu xem gần đây bé đang “thần tượng” nàng công chúa mặc bộ váy thế nào thì sẽ dễ dàng biết được bé thích màu sắc gì ngay thôi.

Tuy nhiên, không phải bé gái nào cũng nữ tính, điệu đà đâu. Bởi vậy, trong trường hợp con bạn là cô bé có cá tính riêng thì bạn nên trao đổi trực tiếp với con về màu sắc rèm cửa cho phòng của mình, chứ đừng tự ý chọn màu hồng hay vàng yểu điệu cho bé nhé!

– Họa tiết rèm cửa sổ cho bé gái phổ biến là những hình ảnh công chúa, mèo Hello Kitty đáng yêu, những chú bướm bay lượn, những bông hoa đẹp xinh hay hình hoạt hình sinh động. Bên cạnh đó, nếu bé gái nhà bạn thích sự những lâu đài lộng lẫy thì bạn có thể lựa chọn rèm cửa sổ có tua rua hay nơ ngộ nghĩnh, sáng tạo.

Bạn tham khảo: Hướng dẫn cách chọn rèm roman cho phòng ngủ đơn giản và gọn gàng

rem-cua-so-cho-be-gai

Họa tiết rèm cửa sổ cho bé gái

– Chất liệu rèm cửa sổ cho bé gái thì rất thoải mái vì các bé cũng chẳng quan tâm đến vấn đề đó. Tùy theo ý bạn mà lựa chọn loại rèm vải cho con như vải lụa, lanh, ren… Tuy nhiên, rèm vẫn phải đảm bảo khả năng chống nắng, cản nhiệt tốt để bảo vệ sức khỏe cho bé bạn nhé!

Tránh dùng các loại rèm cửa sổ có dây kéo vì như vậy sẽ dễ vướng vào đồ chơi của con nên không an toàn.

rem-cua-so-cho-be-gai

Trang trí phòng ngủ bằng rèm cửa sổ cho bé gái

– Một điều lưu ý nữa là bạn cũng nên chọn rèm cửa sổ cho bé gái theo độ tuổi. Khi còn nhỏ, các bé sẽ thích những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu, nhưng lớn hơn thêm chút nữa, tâm lý của bé thay đổi thì có thể đó không còn là niềm yêu thích của con trẻ nữa.

Chính vì vậy, bạn cần để ý đến sự thay đổi sở thích của con để lựa chọn mẫu rèm phù hợp với độ tuổi nhất. 

rem-cua-so-cho-be-gai

Chú ý đến độ tuổi để chọn rèm cửa sổ cho bé gái phù hợp

Nếu bạn có thắc mắc trong việc chọn rèm cửa sổ cho bé gái, hãy liên hệ với Go Home Decor hoặc để lại bình luận dưới chuyên trang Portfolio để nhận được sự tư vấn hữu ích nhất nhé!


491 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24