Nhà ống chỉ rộng 20m2 cũng rộng không tưởng với cách trang trí nội thất này

(Gotrangtri.vn) Diện tích đất nhỏ hẹp chỉ đủ để xây một căn nhà ống có diện tích 20m2 khiến bạn đang phân vân không biết trang trí nội thất làm sao cho hợp lý và khoa học. Đừng lo, [...]

(NoithatXHome.vn) Diện tích đất nhỏ hẹp chỉ đủ để xây một căn nhà ống có diện tích 20m2 khiến bạn đang phân vân không biết trang trí nội thất làm sao cho hợp lý và khoa học. Đừng lo, hãy để các KTS hàng đầu đến từ Go Home Design tư vấn bạn cách trang trí nội thất cho nhà ống có diện tích 20m2 nhé!

1. Trang trí nội thất tầng 1 nhà ống diện tích 20m2

trang-tri-noi-that

Bộ bàn ghế sofa trắng thanh lịch được đặt trang trọng ngay trong phòng khách. Hệ thống đèn chiếu sáng nhỏ gọn trên trần nhà đảm bảo độ sáng cho không gian phòng trong mọi thời điểm, mặc dù trong phòng khách không có hệ thống cửa sổ để lấy ánh sáng từ bên ngoài. Phòng ăn được thiết kế liên thông với phòng khách nhằm giúp tiết kiệm tối đa diện tích căn nhà.

Như bạn có thể thấy, khu vực bếp ăn và nhà vệ sinh nằm khá khuất ở bên phía trong để tạo ra sự riêng tư nhất cho gia đình. Tất cả đều được bố trí vô cùng linh hoạt và hợp lý.

trang-tri-noi-that

Đây là mẫu tủ bếp mà chúng tôi lựa chọn cho thiết kế nhà ống rộng 20m2 này. Gam màu trắng sáng mang lại cảm giác vô cùng hiện đại, sang trọng. Tủ bếp lại có rất có nhiều ngăn để đồ giúp căn bếp nhìn trông rất gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ.

Với những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp thì cách thông minh nhất để làm cho nó có rộng hơn chính là lựa chọn những đồ dùng nội thất có tông màu sáng, đặc biệt là màu trắng. Cách trang trí nội thất đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế là sự lựa chọn sáng suốt, và đã tạo ra một điểm cộng rất lớn cho căn nhà ống rộng 20m2 này.

trang-tri-noi-that

Khu vực nhà vệ sinh tương đối nhỏ nhưng vô cùng sạch sẽ và hiện đại với cách trang trí nội thất này.

2. Trang trí nội thất tầng 2 mẫu nhà ống diện tích 20m2

trang-tri-noi-that

Phòng ngủ được trang trí vô cùng tinh tế và sang trọng với tông màu trắng bao phủ toàn bộ tường nhà cho đến rèm cửa, ga trải giường. Giường ngủ với màu nâu nhạt của gỗ kết hợp với sàn gỗ mang lại cảm giác ấm cúng bao trùm khắp toàn bộ không gian phòng ngủ. Một chiếc cửa lớn sẽ đảm bảo độ thông thoáng trong phòng mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho chủ nhân căn phòng.

trang-tri-noi-that

Phòng ngủ của bé được trang trí vô cùng ấn tượng với gam màu xanh lá cây và màu trắng được kết hợp đan xen với nhau. Cách bài trí vô cùng ngăn nắp và gọn gàng tạo cho trẻ một không gian lý tưởng nhất để chơi đùa, học tập ngay trong chính căn phòng của mình.

trang-tri-noi-that

Phòng tắm tuy nhỏ nhưng được tận dụng tối đa mọi khoảng trống. Thật tiện lợi khi có một chiếc tủ để đồ được đặt ngay trên bồn cầu để bạn có thể đặt các vật dụng cần thiết cho nhà tắm lên. 

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về cách trang trí nội thất nhà ống diện tích 20m2. Hãy thường xuyên ghé thăm chuyên trang Porfolio để nhận được thêm nhiều sự tư vấn khác nữa đến từ đội ngũ KTS của Go Home Design nhé!


654 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24