Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của căn hộ nhỏ xinh 17m² có gác xép cực chất

(Gotrangtri.vn) Căn hộ nhỏ xinh với diện tích cực kỳ khiêm tốn 17m² của cô nàng độc thân đã khiến mọi người phải trầm trồ ngạc nhiên, tán thưởng bởi cách bố trí nội thất thông minh và tận [...]

(NoithatXHome.vn) Căn hộ nhỏ xinh với diện tích cực kỳ khiêm tốn 17m² của cô nàng độc thân đã khiến mọi người phải trầm trồ ngạc nhiên, tán thưởng bởi cách bố trí nội thất thông minh và tận dụng không gian hợp lý.

Hãy cùng chuyên trang Portfolio chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn hảo trong căn hộ nhỏ xinh 17m² với đầy đủ tiện nghi hiện đại này nhé.

1. Thiết kế căn hộ nhỏ xinh mang đậm chất nghệ thuật

Vốn có phong cách sống tự do, năng động, trẻ trung nên khi sở hữu căn hộ nhỏ xinh với diện tích quá nhỏ 17m² như vậy, cô nàng độc thân đã tự mình quyết định tự mình lựa chọn nội thất căn hộ chung cư và thiết kế các khu vực chức năng trong không gian sống này.

can-ho-nho-xinh-17m2-voi-gac-xep-chat-lu-cua-co-nang-doc-than

Phòng khách trong căn hộ nhỏ xinh được thiết kế theo phong cách tối giản chỉ với bếp sưởi, một chiếc ghế sofa bằng da màu nâu kiểu dáng cổ điển cùng chiếc tủ trang trí có ngăn kéo để đồ. Cách trang trí nội thất căn phòng của cô nàng đã khiến bất cứ ai ngắm nhìn cũng phải ngỡ ngàng khen ngợi. 

can-ho-nho-xinh-17m2-voi-gac-xep-chat-lu-cua-co-nang-doc-than

Toàn bộ căn hộ nhỏ xinh được khoác lên mình một bộ áo trắng sáng từ màu của sơn tường. Điều đó càng giúp làm nổi bật nét độc đáo của chiếc ghế sofa màu nâu.

can-ho-nho-xinh-17m2-voi-gac-xep-chat-lu-cua-co-nang-doc-than

Trên bức tường phòng khách trong căn hộ nhỏ xinh, chủ nhà đã treo thêm những cuốn tạp chí một cách ngẫu hứng không theo quy chuẩn độ dài hay góc xoay nào tạo nên góc nghệ thuật đầy khác biệt.

Bên cạnh đó, chiếc đèn thả trần khung kim loại càng tôn lên vẻ đơn giản của căn hộ nhỏ xinh.

can-ho-nho-xinh-17m2-voi-gac-xep-chat-lu-cua-co-nang-doc-than

Khung cửa sổ lớn cung cấp nguồn ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào căn hộ nhỏ xinh.

Cô nàng độc thân rất yêu thích cây xanh, chính vì vậy, cô đã tích hợp thêm các kệ gỗ trên khung cửa sổ để có thể đặt cây lên đó. Hơn nữa, bên gần cửa cũng có chỗ ngồi thư giãn hoặc để đồ rất thuận tiện.

can-ho-nho-xinh-17m2-voi-gac-xep-chat-lu-cua-co-nang-doc-than

Thiết kế nhà bếp với tủ kệ hình chữ L. Để tiện cho việc treo đồ gia dụng nhà bếp, toàn bộ không gian nơi đây đều sử dụng lưới bao quanh tường.

Các kệ gỗ treo tường lắp đặt ở phái trên cùng với tủ mở phía dưới mặt bếp góp phần tăng thêm không gian lưu trữ cho căn hộ nhỏ xinh.

can-ho-nho-xinh-17m2-voi-gac-xep-chat-lu-cua-co-nang-doc-than

Phía trên gian bếp chính là gác xép dùng như phòng ngủ. Chúng ta có thể đi lên gác xép bằng chiếc cầu thang gỗ gần nơi nấu nướng.

2. Căn hộ nhỏ xinh có gác xép cực chất

Gác xép rất đơn giản chỉ bày trí nệm và chăn gối dùng làm chỗ ngủ tiện lợi. Ở đầu giường ngủ lắp đặt thêm hai bóng đèn giúp thắp sáng khi cần thiết, phục vụ nhu cầu đọc sách của gia chủ.

can-ho-nho-xinh-17m2-voi-gac-xep-chat-lu-cua-co-nang-doc-than

Từ trên gác xép, bạn có hể nhìn bao quát toàn bộ không gian căn hộ nhỏ xinh. Tại hành lang nhỏ hẹp, thay vì sử dụng thang gỗ tốn diện tích, chủ nhà đã đặt ở đây chiếc thang kim loại sát tường để đi lên gác xép. 

can-ho-nho-xinh-17m2-voi-gac-xep-chat-lu-cua-co-nang-doc-than

Kệ mở chứa đồ được lắp đặt phía trên cửa ra vào. Bức tường ở khu vực này trang trí bằng những tờ giấy báo rất sạch sẽ và ngăn nắp, không hề tạo cảm giác bẩn hay lộn xộn.

can-ho-nho-xinh-17m2-voi-gac-xep-chat-lu-cua-co-nang-doc-than

Cách bố trí căn hộ nhỏ xinh thông minh còn được thể hiện ở việc tận dụng góc nhỏ trên trần nhà làm giá sách độc đáo.

Sau khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của căn hộ nhỏ xinh 17m² có gác xép cực chất trên đây, chắc hẳn bạn đã có thêm một vài gợi ý trang trí nội thất ngôi nhà đẹp với phong cách tối giản ấn tượng rồi phải không?

Đừng quên chia sẻ những không gian nhà ở tuyệt vời ở khắp nơi với Go Home bạn nhé!

Gotrangtri là kênh mua sắm nội thất gỗ dành cho nhà ở gia đình và văn phòng, thường xuyên chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trang trí nội thất nên bạn hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm đọc các ý tưởng đó, hoặc tìm mua món đồ nội thất mới nhất và độc nhất cho gia đình mình nhé.


303 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24