Ngất lịm phòng khách căn hộ đẹp đan xen giữa truyền thống và hiện đại

(Gotrangtri.vn) Phòng khách căn hộ đẹp luôn luôn là sự chuẩn mực, là không gian chính trong mỗi gia đình đều được gia chủ đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế nội thất cho đến kết cấu. Dưới đây [...]

(NoithatXHome.vn) Phòng khách căn hộ đẹp luôn luôn là sự chuẩn mực, là không gian chính trong mỗi gia đình đều được gia chủ đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế nội thất cho đến kết cấu.

Dưới đây là những mẫu phòng khách căn hộ đẹp đan xen giữa truyền thống và hiện đại mang đến không gian đầm ấm, lịch sự, sang trọng. Cùng Portfolio khám phá mẫu phòng khách căn hộ đẹp ngay nhé!

Hầu hết mọi gia đình đều dành không ít thời gian để chăm sóc phong cách nội thất cho không gian sống nói chung và không gian phòng khách nói riêng.

Phòng khách chính là không gian quan trọng nhất của ngôi nhà. Vì vậy, việc lựa chọn phong cách thích hợp cho phòng khách được nhiều người coi trọng.

Rất nhiều gia chủ sẽ rơi vào trường hợp không thể dứt khoát giữa phong cách truyền thống, cổ điển hay kiểu hiện đại, trẻ trung. Vậy khi chọn nội thất phòng khách căn hộ đẹp tại sao chúng ta không thử kết hợp đan xen giữa truyền thống và hiện đại nhỉ.

Chắc chắn, bạn sẽ thấy phòng khách căn hộ nhà mình trở nên đẹp xinh và ngạc nhiên đấy nhé.

Kiểu mẫu thiết kế phòng khách căn hộ đẹp 

Phòng khách căn hộ đẹp này luôn mang đến không gian tươi trẻ nhờ sự kết hợp đan xen giữa yếu tố truyền thống và hiện đại.

Hầu hết những đường nét thiết kế, chi tiết đều được trang trí công phu tỉ mỉ: từ thảm trải sàn, bộ ghế sofa, đèn trang trí….đều được kết hợp nhuần nhuyễn, nhịp nhàng với gam màu be, hay màu vàng chanh, hoặc màu da cam đấy nhé.

Xem thêm bài viết:

Bạn thử một lần kết hợp cả 2 phong cách truyền thống hiện đại như mẫu phòng khách này chắc chắn sẽ mang đến không gian nhẹ nhàng, thảnh thơi nhưng lại rất sang chảnh đấy nhé.

Đặc biệt, với mẫu phòng khách căn hộ đẹp khi kết hợp giữa yếu tố truyền thống lại luôn mang đến sức hút khó cưỡng từ màu sắc cho đến việc thiết kế nội thất đều hòa đồng, nổi bật.

Trong căn phòng khách căn hộ đẹp này sự hòa quyện giữa yếu tố truyền thống hiện đại từ đồ nội thất ghế sofa, kệ tivi, rèm cửa sổ với tông màu nhẹ nhàng sẽ đảm bảo chẳng bao giờ bị lỗi mốt lỗi thời dù có xuất hiện thêm bao nhiêu xu hướng thiết kế mới.

Mẫu phòng khách căn hộ đẹp này nổi bật với gam màu xanh và sắc ghi. Đây cũng là kiểu mẫu được bài trí khéo léo giữa yếu tố hiện đại và truyền thống mang đến sự thân thuộc, gần gũi, bình yên và thư thái.

Ngắm nhìn thêm các mẫu thiết kế phòng khách căn hộ đẹp

Với mẫu phòng khách căn hộ đẹp này thì sao nào?

Việc sử dụng bộ ghế sofa màu xám đen, thảm trải sàn màu ghi với rèm cửa màu vàng nhạt giữa 2 phong cách nội thất tưởng chừng đối lập nhưng lại mang đến hiệu quả thẩm mỹ khiến ai cũng phải kinh ngạc.

Với mẫu phòng khách căn hộ đẹp này nhờ sự trợ giúp của đường nét hiện đại khi căn phòng được thiết kế đậm chất truyền thống sẽ không mang đến vẻ đẹp cổ điển, lỗi thời.

Kiểu mẫu phòng khách căn hộ đẹp này được thiết kế theo phong cách truyền thống nhưng lại được bài trí những món đồ nội thất hiện đại tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp, trang nhã.

Sự kết hợp giữa những món đồ nội thất mang đến 2 phong cách khác nhau để tạo nên những đường nét độc đáo khác biệt của riêng căn phòng khách.

Cặp màu sắc tương phản trắng – đen của phòng khách căn hộ đẹp với sự đan xen cổ điển và hiện đại tạo nên những nét cá tính, sang trọng, đẳng cấp.

Không gian phòng khách căn hộ đẹp này thiết kế đầy ấn tượng, tinh tế sẽ khiến trái tim bạn cũng phải rung rinh.

Căn phòng khách căn hộ tuyệt đẹp này chính là sản phẩm của sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống cũng như phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất.

Không nhất thiết bạn phải theo phong cách nội thất hoàn chỉnh nào thì bạn vẫn có thể dễ dàng tạo ra được những không gian sinh hoạt ấn tượng như kiểu mẫu phòng khách này đấy nhé.

Vậy tại sao bạn lại phải đau đầu trong việc cân nhắc giữa kiểu truyền thống hay phong cách hiện đại mà lại không kết hợp chúng lại theo cách của riêng biệt của mình nhỉ?

Mỗi ý tưởng, mỗi kiểu sáng tạo với sự kết hợp độc đáo sẽ mang đến không gian tươi trẻ cho phòng khách căn hộ đẹp của mình đấy nhé.

Hy vọng, với mẫu phòng khách căn hộ đẹp được đan xen nhịp nhàng giữa yếu tố hiện đại và truyền thống mà gotrangtri.vn giới thiệu ở trên.

Sẽ tạo được nguồn cảm hứng, đưa đến những ý tưởng tuyệt vời để bạn tân trang vẻ đẹp cho căn phòng khách gia đình nhà mình nhé.

Và đừng quên đồng hành cùng chúng tôi để khám phá nhiều không gian sống đẹp khác trong bài viết tiếp theo nhé. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi cùng gotrangtri.vn!


403 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24