Ngắm nhìn ngôi nhà mang phong cách Pháp cổ điển tuyệt đẹp

(Gotrangtri.vn) Xu hướng nội thất mang phong cách Scandinavian với cách thiết kế đơn giản sang trọng đang là lựa chọn của khá nhiều người. Để hiểu rõ hơn về phong cách này cũng như có một điểm tựa [...]

(NoithatXHome.vn) Xu hướng nội thất mang phong cách Scandinavian với cách thiết kế đơn giản sang trọng đang là lựa chọn của khá nhiều người.

Để hiểu rõ hơn về phong cách này cũng như có một điểm tựa giúp bạn đi theo đúng hướng thiết kế kiểu Scandinavian, hãy cùng tham khảo mẫu nhà đẹp mà chuyên mục Portfolio gửi tới ngay sau đây nhé.

phong-cach-scandinavian

Trong không gian nội thất phong cách Scandinavian này, màu xám sáng chói là màu chủ đạo được sử dụng, thể hiện rõ nét tính cách của gia chủ.

Dù không sử dụng quá nhiều màu sắc, nhưng tổng thể căn nhà vẫn toát lên sự dịu dàng, nhẹ nhàng và mang hơi hướng thiên nhiên khá nhiều.

Bộ sofa trắng kết hợp cùng chiếc bàn trà và bình hoa hồng làm nổi bật căn nhà.

phong-cach-scandinavian

Chiếc lò sưởi gốm kết hợp cùng căn bếp xám và năm chùm đèn chùm trắng tạo không gian mở làm nổi bật những bức khinh khí cầu phía sau tường

phong-cach-scandinavian

Ánh sáng là yếu tố cần thiết phải có của phong cách Scandinavian, chính vì vậy ngôi nhà này được lắp đến 3 cửa sổ lớn để có thể lấy tối đa ánh sáng vào nhà.

phong-cach-scandinavian

Sự kết hợp của màu xám với căn tủ bếp làm bằng gỗ trắng chạy dọc khu ăn uống tạo cảm giác tinh tươm và vô cùng sạch sẽ 

phong-cach-scandinavian

Phần gạch lát quanh bếp sử dụng gạch men trắng rất đồng bộ với tủ bếp đồng thời khiến không gian nấu nướng có cảm giác rộng rãi hơn

Bộ ghế ăn có màu xám rất lạ mắt tạo cho phòng ăn sự sang trọng, hiện đại nhưng cũng không kém phần độc đáo. 

phong-cach-scandinavian

Phòng ngủ có thiết kế đơn giản, tiện lợi với mục đích chính là giúp gia chủ có một giấc ngủ sâu và ngon.

phong-cach-scandinavian

phong-cach-scandinavian

Để xem thêm nhiều mẫu thi công, thiết kế nội thất khác, các bạn hãy truy cập ngay vào Go Home Luxury để được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Nếu bạn muốn nội thất gia đình mình đẹp hơn mỗi ngày thì hãy ghé thăm đồ nội thất đẹp Go Home decor thường xuyên hơn để tìm hiểu các kinh nghiệm trang trí nội thất thú vị, hoặc tìm mua đồ nội thất mới nhất mà nhà bạn chưa có nhé.

Theo Hà Trang


233 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24