Ngắm nhìn 8 mẫu thiết kế phòng bếp đẹp màu trắng sang trọng

Xu hướng nhà ở hiện đại ngày nay là thiết kế phòng khách liền bếp, mang đến không gian mở tiện lợi và thoải mái. Nhờ kiểu kiến trúc đó mà diện tích căn hộ nhỏ được tận dụng [...]

Xu hướng nhà ở hiện đại ngày nay là thiết kế phòng khách liền bếp, mang đến không gian mở tiện lợi và thoải mái.

Nhờ kiểu kiến trúc đó mà diện tích căn hộ nhỏ được tận dụng tối đa đến từng centimet. Ý tưởng trang trí phòng bếp đẹp màu trắng cũng đang rất phổ biến trong thiết kế nội thất để tạo nên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.

Hãy cùng ngắm nhìn 8 mẫu phòng bếp với gam màu trắng ai nhìn cũng phải thích mê nhé.

1. Thiết kế phòng bếp đẹp màu trắng liền phòng khách

– Mẫu thiết kế phòng bếp đẹp đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là không gian sử dụng gam màu trắng chủ đạo từ màu sơn tường cho đến các đồ dùng nội thất trong phòng.

Màu trắng mang đến cảm giác trong suốt cho nhà bếp. Cách bố trí đồ đạc thông minh và hợp lý với chiếc tủ lạnh được đặt ngay cửa ra vào giúp tiết kiệm diện tích phòng bếp.

Kệ tính đa năng trên tường vừa có tác dụng trang trí, vừa là nơi lưu trữ thực phẩm thuận tiện, đồng thời cũng đem lại sự sinh động cho bếp ăn.

phong-bep-dep-mau-trang

Thiết kế phòng bếp đẹp màu trắng với đồ nội thất thông minh

– Phòng bếp đẹp màu trắng chủ yếu sử dụng loại đá cẩm thạch của Ý dưới đây lại mang đến nét khác lạ đặc biệt.

Điểm nổi bật trong mẫu thiết kế này là sàn gỗ màu nâu đậm theo phong cách châu Âu làm toát lên sự sạch sẽ và gần gũi với thiên nhiên.

Những chiếc đèn thả trần trang trí thơ mộng, gây ấn tượng nhờ kiểu dáng đơn giản và khéo léo. Sự thống nhất trong cách bài trí vật dụng và màu sắc được thể hiện qua việc sắp xếp cửa ra vào và kệ gỗ đựng đồ rất logic.

Bạn hãy tham khảo thêm

phong-bep-dep-mau-trang

Phòng bếp đẹp màu trắng với sàn gỗ màu nâu đậm mới lạ

– Nếu bạn yêu thích phong cách Bắc Âu trẻ trung, hiện đại thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu thiết kế phòng bếp đẹp màu trắng sau đây đâu! 

Bức tường gạch màu trắng kết hợp với yếu tố gỗ càng nhấn mạnh vẻ thanh lịch, rộng rãi và sạch sẽ cho không gian nhà bếp. Bên cạnh đó, các kiến trúc sư còn bố trí thêm vài chậu cây xanh giúp phòng bếp gia đình bạn cân bằng và mềm mại hơn.

phong-bep-dep-mau-trang

Trang trí phòng bếp đẹp màu trắng theo phong cách Bắc Âu

– Tiếp đến vẫn là lối kiến trúc hơi hướng nước Ý, mẫu phòng bếp liền phòng khách này vẫn lấy màu trắng là gam màu chính nhưng lại mang đến cho mọi người cảm giác thân mật và hiếu khách của gia chủ.

Không gian mở được trang bị các thiết bị đa chức năng, kỹ thuật hiện đại. Sàn nhà làm bằng gỗ sồi màu xám cùng với chiếc bàn nhỏ đa năng vừa dùng là nơi ăn uống, vừa có thể biến thành chỗ làm việc thoải mái.

phong-bep-dep-mau-trang

Phòng bếp đẹp màu trắng với những thiết bị hiện đại

– Sự kết hợp mới lạ giữa bức tường màu trắng với sàn gỗ màu be sáng đem đến sự khác biệt cho phòng bếp dưới đây. Không gian mở được tạo nên từ những chiếc tủ đựng bát nhỏ đặt trên bồn rửa bát rất tiện lợi khi sử dụng.

Chiếc kệ tivi đặt trên tủ không những có tác dụng trang trí, lại giúp bạn tiện theo dõi tin tức thời sự, thông báo hàng ngày.

phong-bep-dep-mau-trang

Mẫu thiết kế phòng bếp đẹp màu trắng độc đáo

2. Phòng bếp đẹp màu trắng với cách bày trí đồ đạc thông minh

– Mẫu thiết kế phòng bếp đẹp màu trắng sau lại rất phổ biến trong các ngôi nhà của người Hà Lan. Căn nhà trở nên thoáng mát và rộng rãi hơn nhờ các đồ nội thất kiểu dáng hình học, góc cạnh nổi bật.

phong-bep-dep-mau-trang

– Ngôi nhà có sự kết nối giữa phòng khách và phòng bếp mà không cần bất cứ bức tường ngăn cách nào cả.

Nhờ vậy căn phòng trở nên rộng rãi hơn nhiều. Bộ bàn ăn tròn với màu xám sang trọng và hiện đại là điểm nhấn đặc biệt trong phòng bếp này.

phong-bep-dep-mau-trang

Bộ bàn ăn mới lạ trong phòng bếp đẹp màu trắng

– Còn mẫu thiết kế nhà bếp theo kiểu Bohemian sẽ là lựa chọn thích hợp cho những ai thích sự đơn giản, nhẹ nhàng. Từ vật liệu cho đến đồ dùng nhà bếp đều cấu tạo không cầu kỳ.

Chiếc tủ bếp treo tường có nhiều không gian lưu trữ để bạn sắp xếp dụng cụ nhà bếp gọn gàng và ngăn nắp.

phong-bep-dep-mau-trang

Phòng ngủ đẹp màu trắng theo phong cách Bohemian

Hi vọng với các gợi ý thiết kế phòng bếp đẹp màu trắng mà chuyên trang Portfolio giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng tuyệt vời để trang trí ngôi nhà của mình sang trọng, hoàn hảo và hiện đại hơn.

Công ty nội thất Go Home decor là một trong những thương hiệu thuộc Sunvina, thường xuyên chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thiết kế trang trí nội thất nhà ở, nên bạn hãy ghé thăm hàng ngày để tìm đọc các ý tưởng đó và làm đẹp cho nhà mình hoặc tìm mua sản phẩm nội thất mới nhất nhé.


520 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24