Lake Side Palace được thiết kế với ý tưởng cung điện bên hồ ở châu Âu và các nước Trung Đông (Pháp, Ý, Ả rập,…).

Một dự án khi bắt đầu triển khai thì điều đầu tiên chủ đầu tư cần làm đó chính là nghiên cứu kỹ tên của dự án. Tên của dự án gắn liền với mong muốn, sự kỳ vọng của các nhà đầu tư khi phát triển. Tên gọi thường kết hợp với vị trí tọa lạc của dự án để cho ra một cái tên mang tính thẩm mỹ, độc đáo, sáng tạo nhất.

Ý nghĩa tên gọi của dự án LakeSide Palace

LakeSide Palace có ý nghĩa là “Cung điện bên hồ”, lấy cảm hứng từ các cung điện bên hồ ở Châu Âu và của các nước thuộc khu vực Trung Đông như Pháp; Ý; Ả rập;…. Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung với mong muốn phát triển dự án LakeSide Palace tại vị trí ngay trung tâm quận Liên Chiểu, có tầm view hồ Bàu Tràm thành một khu đô thị hiện đại, đẳng cấp, giống như một cung điện bên hồ vậy.

Khả năng liên kết vùng của LakeSide Palace

LakeSide Palace đã sở hữu cho mình vị trí tọa lạc vàng ngay tại mặt tiền đường chính rộng tới 35m; kéo dài suốt gần 1.0km và view hồ Bàu Tràm có diện tích rộng tới 60ha. Hồ Bàu Tràm là hồ sinh thái có diện tích lớn nhất ở Đà Nẵng đã được định hướng, quy hoạch phát triển trở thành công viên view hồ lớn nhất của quận Liên Chiểu.

Khả năng liên kết vùng hoàn hảo của Lakeside Palace

Khả năng liên kết vùng của LakeSide Palace được đánh giá là hoàn hảo, thuận tiện để bạn di chuyển nhanh chóng tới các khu vực xung quanh, tiếp cận chuỗi tiện ích hiện hữu như:

LakeSide Palace ngoài ra còn có vị trí tọa lạc tiếp giáp với đường Nguyễn Lương Bằng (Quốc Lộ 1A); chỉ cách biển Xuân Thiều 500m; tiếp giáp với đường Trục Cao Tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi và ga hàng hóa đường sắt.

Bên cạnh đó thì còn nằm trên trục giao thương huyết mạch giúp kết nối giữa biển Nguyễn Tất Thành – Khu Du Lịch Bà Nà Hill; Cảng Biển Quốc Tế Liên Chiểu – Khu Công Nghiệp Hòa Khánh – Ga Hàng Hóa,…

LakeSide Palace còn tiếp giáp với hệ thống trường học các cấp, các trường đại học như: Trường Đại Học Xây Dựng Miền Trung; Trường PTTH Liên Chiểu (Cấp 3); gần với Đại Học Bách Khoa; Cao Đẳng Kế Hoạch;… Cư dân tương lai của dự án sẽ không phải lo lắng về vấn đề học tập của con em mình.

Những yếu tố trên đã hỗ trợ, thúc đẩy LakeSide Palace trở thành một cung điện bên hồ lý tưởng, hoàn hảo ngay tại khu vực trung tâm của quận Liên Chiểu – Đà Nẵng.

Những Ưu Điểm Vượt Trội Của Dự Án Lakeside Palace Đà Nẵng

Dự án Lakeside Palace được định hướng phát triển theo mục tiêu là một khu đô thị xanh cao cấp, bảo tồn các giá trị văn hóa của địa phương. Với tôn chỉ này thì dự án Lakeside Palace được quy hoạch để trở thành một khu đô thị sinh thái với diện tích rất lớn để dành phủ xanh bởi cây cối hoa lá đan xen cùng với các khu nhà, biệt thự. Chính yếu tố xanh này đã là một lá phổi xanh cho toàn dự án. Cùng với sự kết hợp của các khu tiện ích công cộng nhằm tạo không gian sống xanh, hài hòa giữa các giá trị truyền thống, nhịp sống hiện đại.

Phối cảnh Shophoue Lakeside Palace

Điểm nhấn của dự án LakeSide Palace đó chính là 100 căn ShopHouse liền kề, khu trungt âm thương mại rộng tới 1 ha; hệ thống hơn 10 công viên và tiểu khu công viên rộng lớn; hệ thống trường học các cấp… Tất cả kiến tạo cộng đồng khu đô thị lớn lên tới 1.800 hộ gia đình.

Tọa lạc ngay bên bờ hồ Sinh Thái Bàu Tràm với diện tích hơn 60 ha, là hồ lớn nhất ở Đà Nẵng và có 3 mặt giáp hồ, giáp kênh.

Phương Thức Thanh Toán Và Chính Sách Bán Hàng Của Lakeside Palace Đà Nẵng

Hiện nay chủ đầu tư đã nhận đặt chỗ ưu tiên cho khách hàng với mức đặt cọc chỉ 30 triệu đồng/lô. Đến ngày mở bán thì sẽ chuyển số tiền đã đặt chỗ sang đặt cọc nếu khách hàng đồng ý tiến hành giao dịch, khi không đồng ý giao dịch sẽ được hoàn lại 100% số tiền.

Lakeside Palace không chỉ là một nơi an cư lý tưởng mà còn là một kênh đầu tư sinh lời ổn định, hấp dẫn

+ Sau thời điểm đặt cọc khoảng 7 ngày thì khách hàng sẽ tiến hành thanh toán đợt 2 với 2 phương thức có thể lựa chọn như:

  • Phương thức 1: thanh toán 50% giá trị căn hộ và không được giảm giá
  • Phương thức 2: thanh toán 90% và sẽ nhận được mức chiết khấu thêm 3% tính trên giá bán.

Quý khách hàng có thể trả trước 50% giá trị sản phẩm còn lại có thể hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng và trả dần trong thời gian 20 năm với mức chiết khấu 1% cho khách hàng cũ giao dịch. Bên cạnh đó còn nhận mức chiết khấu từ 3%-9% cho những khách hàng mua số lượng lớn.

Bên cạnh dự án LakeSide Palace thì quý khách hàng hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm cho mình Condotel FLC Đà Nẵng để đầu tư, an cư cũng rất hợp lý, với giá thành phù hợp và đặc biệt là khả năng sinh lời rất tốt.