Shophouse Pier Thời An Quận 12 – một sản phẩm đã được thị trường, nhà đầu tư đánh giá cao bởi hội tụ rất nhiều điểm lý tưởng của một sản phẩm cao cấp.

 

Vị trí thuận lợi kiến tạo giá trị tiềm năng cho căn hộ Shophouse Pier IX Thời An Quận 12

Shophouse Pier IX Thời An Quận 12 được chủ đầu tư triển khai xây dựng tại khu vực ven sông của quận 12, nơi đây có khả năng kết nối thuận tiện tới các tuyến đường lớn, khu vực huyết mạch, tiện ích dịch vụ hoàn hảo của khu vực với hệ thống giao thông hoàn thiện và ngày càng phát triển. kết nối trực tiếp với quốc lộ 1A, nằm ngay khu vực bến thượng kênh Tham Lương. Pier IX Thời An Quận 12 nằm cách tuyến Metro số 2 Bến Thành – Tham Lương chỉ mất 10 phút di chuyển; dự án chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và trung tâm quận 1 khoảng 15 – 20 phút đi lại; đặc biệt là từ dự án sẽ nhanh chóng tới được sân bay quốc tế Long Thành.

Vị trí thuận lợi kiến tạo giá trị tiềm năng cho căn hộ Shophouse Pier IX Thời An Quận 12

Pier IX Thời An Quận 12 còn nằm liền kề với các tiện ích dịch vụ như: trường học; bệnh viện; các trung tâm thương mại; siêu thị lớn. Hơn nữa là Pier IX còn có vị trí đất vàng đối diện trung tâm hành chính quận 12. Chính từ vị trí hạt nhân này đã giúp đảm bảo cho khả năng liên kết với các tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu vực. Từ nơi đây, dự án có tầm view nhìn đắt giá ra bến sông trong lành.

Yếu tố vị trí vàng này và khả năng kết nối đã giúp dự án trở thành sản phẩm mơ ước của nhiều người. Đồng thời còn giúp kiến tạo nên giá trị gia tăng nhanh chóng cho các nhà đầu tư khi sở hữu sản phẩm tại dự án.

Không gian môi trường sống xanh khép kín, mảng xanh và compound của Pier IX

Pier IX có lối thiết kế mở với không gian gần với với thiên nhiên, có tầm view nhìn thoáng đãng xung quanh, cùng với đó là các yếu tố cảnh quan như công viên sống xanh, hồ điều hòa giúp đem lại cảnh quan thiên nhiên yên tĩnh, khoáng đạt và đầy riêng tư cho mọi cư dân.

Không gian môi trường sống xanh khép kín, mảng xanh và compound của Pier IX

Đặc biệt là shophouse tại dự án có lối thiết kế theo xu hướng không gian mở giúp cho mọi căn hộ đều có khu vực ban công rộng rãi, ánh sáng tự nhiên tràn ngập mọi căn phòng. Đây chính là lối thiết kế giúp tôn vinh vẻ đẹp của thiên nhiên với từng nét, chi tiết của căn hộ đều là sự hài hòa; cân đối của sự hòa quyện giữa nhà ở và khung cảnh thiên nhiên sống xanh. Dự án đem lại tầm nhìn trọn vẹn cảnh quan thiên nhiên xung quanh cho cư dân của dự án.

Nên đầu tư vào dự án Pier IX quận 12 vào thời gian nào?

Thị trường bất động sản tại quận 12 hiện nay có nhiều phân khúc sản phẩm, tuy nhiên thì loại hình shophouse lại khá khan hiếm nên giá bán khá cao và có nơi bị nâng lên tới 10 – 20%. Nhưng thực tế lại chưa có một báo cáo nào về việc phản ánh sự chính xác cho việc gia tăng này của thị trường. Bởi vậy mà thị trường BĐS địa ốc hiện nay đang dần ổn định hơn, không có nhiều sự biến động lắm. Giá bán của thị trường bất động sản ghi nhận tăng trong khoanrgt ừ 5 – 7%/ năm là điều rất bình thường và phù hợp với sự phát triển của nền kinh tế – xẫ hội của đất nước, khu vực. Mức tăng giá này cũng rất phù hợp với mức lãi suất tiết kiệm của ngân hàng và trái phiếu của chính phủ.

Pier IX quận 12 – sản phẩm nhà phố ven sông đàu tiên của Công ty cổ phần XD & TM Sài Gòn 9

Bởi thế mà khi quý khách hàng có nhu cầu đầu tư, mua để ở tại quận 12 thì Pier IX chính là một lựa chọn lý tưởng nhất và đặc biệt là quý khách hàng nên lựa chọn đầu tư vào thời điểm chào bán đầu tiên. Ngay khi có thông tin chào bán ra thị trường thì quý khách hàng nên nhanh tay lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Khi dự án đã hoàn thành và bàn giao cho khách hàng thì kèm theo đó chính là chuỗi tiện ích được trang bị đầy đủ giúp đáp ứng nhu cầu của cư dân. Từ đó cũng giúp giá trị bất động sản của khu vực được gia tăng, đẩy lên cao hơn.