Tiềm Năng Dự Án Lakeside Palace – thành phố bên hồ là rất lớn bởi dự án hiện đã tạo được sự chú ý mạnh mẽ của khách hàng, nhà đầu tư ngay từ khi mới có thông tin ra mắt thị trường.

Thông tin về dự án Lakeside Palace

Lakeside Palace sở hữu cho mình vị trí tọa lạc tại ngay trung tâm của quận Liên Chiểu – trục đường chính Tôn Đức Thắng và Nguyễn Lương Bằng, trục đường số 5. Toàn bộ dự án có tổng diện tích tới hơn 46 ha và được triển khai xây dựng với concept “xanh- thông minh – đa tiện ích” cùng với đó là sự kết hợp với việc ứng dụng giải pháp công nghệ cao đã kiến tạo nên một khu phức hợp đẳng cấp bên hồ đầu tiên tại Đà Nẵng.

Vị trí tọa lạc đắc địa của Lake Side Palace đã giúp cho dự án này được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng giao thông phát triển của khu vực

Toàn bộ dự án được quy hoạch tổng thể, hài hòa với các loại hình sản phẩm bao gồm đất nền và shophouse thông minh. Dự án hình thành với mong muốn kiến tạo tiêu chuẩn sống mới với không gian sinh thái đa dạng, đón đầu sinh khí của khu vực phía Tây Bắc hiện đang được hình thành và phát triển nhanh chóng. Chủ đầu tư Đất xanh Miền Trung đã đầu tư một hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp cho cư dân nơi đây bao gồm: trường học các cấp; công viên năng lượng xanh; trung tâm dịch vụ cộng đồng; trung tâm hội nghị sự kiện quốc tế; phố mua sắm; bãi đậu xe hiện đại và rộng lớn; khu thể thao ngoài trời; khu vui chơi dành cho trẻ eml; phòng tập gym cao cấp; khu tập yoga; vườn nướng BBQ ngoài trời; Club house;…

Tiện ích dịch vụ cao cấp, hoàn hảo của Lakeside Palace

Mức giá bán của dự án được chủ đầu tư đưa ra với khoảng từ 650 triệu đồng/ nền. Đây là một mức giá được nhiều nhà đầu tư có kinh nghiệm dễ dàng đánh giá, nhận thấy thuộc ngưỡng tốt nhất của thị trường BĐS Đà Nẵng hiện nay khi không có dự án nào được tung ra thị trường với sự đầu tư bài bản, cao cấp, mức giá bán sát với nhu cầu thực của khách hàng cũng như sản phẩm tại Lakeside Palace.

Chính bởi thế mà chỉ trong ngày ra mắt chính thức thị trường đã có hơn 1000 khách hàng tham dự và bị cuốn hút bởi sản phẩm của dự án này. Khách hàng đến tìm hiểu dự án đã quyết định đâu tư tại đây bởi cảm thấy hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn giao dịch. Đây chính là kỳ tích hiếm có trên thị trường BĐS hiện nay bởi Lakeside Palace đã tạo được sức hút mạnh mẽ, niềm tin tuyệt đối với khách hàng trong khi nhiều dự án rơi vào nguy cơ bị lao dốc, đóng băng.

Lakeside Palace đón đầu tiềm năng phát triển hệ thống hạ tầng giao thông trong tương lai

Công ty Tư vấn cảng Nhật Bản (JPC) vào đầu năm 2017 đã đưa ra phương án đầu tư lên tới 5.581 tỷ đồng cho giai đoạn 1 của cảng Liên Chiểu và được lãnh đạo thành phố thống nhất. Trong giai đoạn 1 này thì sẽ được tiến hành xây 1 bến hàng tổng hợp; 1 bến container dự kiến sẽ được hoàn thành vào năm 2022. Dự án này dự kiến sẽ hoàn thiện vào năm 2022. Trong giai đoạn từ 2020-2022 cùng với cảng Liên Chiểu thì theo như quy hoạch sẽ được hoàn thành một số các hạ tầng trọng điểm.

Bên cạnh đó, đề án hầm Hải Vân hiện đang được triển khai tuyến hầm số 2 trong tương lai thì khả năng tăng vận tải qua hầm Hải Vân; đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động trong năm 2018. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi, lý tưởng cho các doanh nghiệp của các khu công nghiệp tại Đà Nẵng; Quảng Nam; Quảng Ngãi vận chuyển hàng hóa dễ dàng hơn. Và dự án ga hàng hóa Kim Liên mới cũng sẽ được triển khai xây dựng với diện tích hơn 80 ha, thuộc tổng thể dự án di dời ga đường sắt Đà Nẵng với mức tổng đầu tư vào khoảng 5.700 tỷ đồng.

Chính các cú hích về hạ tầng như kể trên đã giúp đẩy mạnh và phát triển khu vực Tây Bắc Đà Nẵng, từ đó khiến cho nhiều nhà đầu tư BĐS tại quận Liên Chiểu, các khu vực lân cận đi trước đón đầu xu thế. Đất Xanh Miền Trung đã chính thức cho ra mắt thị trường dự án cao cấp Lakdeside Palace với quy mô bao gồm 500 sản phẩm đất nền và 100 căn nhà phố. Dự án được nhiều chuyên gia đánh giá là cơ hội để khách hàng có thể khẳng định việc đầu tư đúng đắn, đón đầu tiềm năng phát triển cho tương lai, gia tăng lợi nhuận lâu dài và nhanh chóng. Thậm chí có nhiều đánh giá cho rằng dự án Lakeside Palace sẽ có giá bán còn tăng lên gấp đôi trong thời gian tới.

Tại khu vực Tây Bắc Đà Nẵng hiện nay, ngoài dự án Lakeside Palace quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm cho mình về thông tin về Du An FLC Eco Charm của CĐT FLC Group để lựa chọn an cư, đầu tư nhé!