FLC Eco Charm được thừa hưởng mọi lợi thế hiếm có về vị trí tọa lạc, không gian sống xanh… Có thể thấy rằng, FLC đã rất đúng đắn khi đưa ra chiến lược triển khai, xây dựng một khu đô thị sinh thái tại Đà Nẵng – mảnh đất rất nhiều tiềm năng này.

FLC Eco Charm sở hữu rất nhiều tiện ích dịch vụ độc đáo, mới mẻ, mang đậm nét đặc trưng của văn hóa Chăm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với các công trình nổi tiếng như con đường điêu khắc đã biến dự án trở thành một KĐT xứng tầm ngay tại trung tâm thành phố biển xinh đẹp.

Trong bài viết dưới đây sẽ là những thông tin chi tiết mà khách hàng cần biết khi tìm hiểu về dự án để đưa ra quyết định lựa chọn đầu tư, an cư tại đây hay không.

Flc Đà Nẵng Sở Hữu Vị Trí Tọa Lạc Như Thế Nào?

FLC Eco Charm ngay từ khi mới có thông tin ra mắt thị trường đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư không chỉ ở Đà Nẵng mà còn trên khắp cả nước. Mục đích ra đời dự án đó chính là biến nơi đây thành một thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng ở ngay dải đất miền Trung thơ mộng. Vì thế mà với vị trí tọa lạc đắc địa này đã hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn dành cho mọi khách hàng.

Flc Đà Nẵng Sở Hữu Vị Trí Tọa Lạc đắc địa nhất TP Đà Nẵng

Địa thế của dự án FLC Eco Charm được đánh dấu ranh giới gồm:

+ Phía Bắc của dự án tiếp giáp với vùng núi cao, đèo Hải Vân. Một địa chỉ thu hút đông đảo khách du lịch hàng năm.

+ Phía Tây dự án là Bà Nà Hill – khu vui chơi giải trí đa dạng như: cấp treo; quần thể vui chơi…

+ Phía Đông dự án là một chuỗi các bãi biển đẹp, kéo dài từ bán đảo Sơn Trà, nơi đây có hàng loạt các khu nghỉ dưỡng, resort, khách sạn cao cấp hàng đầu thành phố.

Flc – Chủ Đầu Tư Uy Tín Và Danh Tiếng Của Flc Eco Charm

Tập đoàn FLC là một tên tuổi nổi tiếng trong ngành xây dựng; triển khai các dự án thuộc đa dạng phân khúc, đặc biệt là các khu nghỉ dưỡng; biệt thự cao cấp; resort. Một số các công trình nổi tiếng, tạo tiếng tăm và đã ghi nhận sự thành công của tập đoàn này như: FLC Sầm Sơn; FLC Vĩnh Thịnh;FLC Quy Nhơn…Với sự thành công cũng như kinh nghiệm của mình qua chuỗi các sản phẩm cao cấp như vậy thì CĐT FLC Eco Charm đã có chỗ đứng, vị thế vững vàng trong ngành BĐS nghỉ dưỡng.

FLC -chủ đầu tư uy tín, hàng đầu của dự án FLC Eco Charm

 

FLC được thành lập vào năm 2001, chỉ sau 17 năm hình thành, phát triển đã gây dựng và vươn mình mạnh mẽ trong thị trường bất động sản trở thành cái tên lớn trong cả nước. Không chỉ đầu tư vào lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng mà FLC còn đầu tư vào các lĩnh vực khác và BĐS là ngành kinh doanh chủ đạo. FLC Eco Charm được CĐT chú trọng đầu tư hơn từ sau khi tập đoàn trở thành chủ đầu tư BĐS được tín nhiệm hàng đầu cả nước vào năm 2015 vừa qua.

Lối Thiết Kế Đặc Biệt, Độc Đáo Của Flc Eco Charm Đà Nẵng

FLC Eco Charm là một khu đô thị kiểu mẫu được triển khai tại Đà Nẵng với mọi căn biệt thự đều được hình thành bởi bàn tay tài ba của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kiến tạo nên. Nếu bạn và gia đình đang tìm kiếm, lựa chọn một nơi an cư lý tưởng và để đầu tư thì không nên bỏ qua các căn biệt thự tại FLC Eco Charm.

Lối Thiết Kế Đặc Biệt, Độc Đáo Của Flc Eco Charm Đà Nẵng

Tại dự án cung cấp cho khách hàng hai loại hình biệt thự bao gồm:

+ Biệt thự đơn lập: biệt thự đơn lập của FLC Eco Charm cso thiết kế và chai thành các khu vực chính bao gồm: nhà ở hỗ hợp; thương mại và dịch vụ; không gian nhà ở biệt thự; nhà liền kề; không gian xanh của cây cối và sông nước. Loại hình căn hộ này tạo nên một không gian sống thông thoáng với thiết kế tổng thể hài hòa; toát lên vẻ tinh tế và sang trọng.

+ Biệt thự song lập: Loại hình này giúp đem lại không gian sống xanh trong lành, rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo sự yên tĩnh cũng như đa dạng về sự lựa chọn cho khách hàng. Chính thiết kế với đa dạng diện tích lớn nhỏ đã giúp cho cư dân tương lai của dự án có được cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên. Thiết kế của dự án đều có chỗ để xe; bố trí hợp lý của các khu vực như: phòng khách; phòng ngủ; phòng ăn; vệ sinh; sân vườn…

Dựa vào những thông tin kể trên của dự án FLC Eco Charm chúng tôi đã đem lại cho khách hàng những phân tích về sản phẩm cao cấp nhất để bạn lựa chọn đầu tư. Bên cạnh dự án này, quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm dự án Lakeside Palace Ở Đà Nẵng để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư, an cư lý tưởng này nhé!