Tập đoàn Vingroup đã đặt tên cho dự án đầu tiên của mình thuộc thương hiệu Vingroup Vinhomes Quận 9 với tên gọi Vinhomes Grand Park. Dự án đã cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm, loại hình được thị trường quan tâm hàng đầu là nhà phố với thiết kế vừa ở và kinh doanh buôn bán.

Ý nghĩa tên gọi của dự án Vinhomes quận 9

Vào năm 2018, tập đoàn Vingroup đã phát triển dòng sản phẩm nhà ở cho đối tượng khách hàng là người có thu nhập trung bình với thương hiệu Vinhomes. Dự án đầu tiên được triển khai là dự án Vinhomes quận 9. Tổ hợp này bao gồm các loại hình sản phẩm như: Căn hộ Vincity; biệt thự Vinhomes Quận 9; shophouse Vinhomes; nhà phố liền kề Vinhomes. Khu nhà phố được triển khai xây dựng biệt lập và tạo thành hệ thống nhà ở liền kề với thiết kế thông minh bao gồm 2 tầng nổi và 1 trệt cùng với sân vườn rộng rãi.

Vinhomesquận 9 là một đại đô thị với diện tích hơn 300 ha

Khu nhà phố vinhomes quận 9 được bố trí như một khu biệt lập được đội ngũ kỹ sư và các công ty, đơn vị thiết kế hàng đầu, nổi tiếng thế giới tư vấn cho hàng trăm hạng mục lớn nhỏ. Bởi thế mà dự án đã luôn thể hiện được sự kết hợp hài hòa giữa nội thất và ngoại thất cùng sự kết hợp tinh tế của thẩm mỹ trong và ngoài sản phẩm.

Điểm nổi bật của mảng xanh từ nhà phố Vinhomes tại dự án quận 9

Có một điều chắc chắn rằng, để có thể có được một cuộc sống thư giãn và không khí trong lành, tươi mát thì một dự án bất động sản phải trồng nhiều cây xanh giúp tạo bóng mát cũng như đem lại không gian sống động. Điều này đã được chủ đầu tư Vinhomes áp dụng triệt để nên đã thiết kế bên trong khu nhà phố sẽ được trồng cây xanh bao phủ, các loại cây trồng đều được chọn lọc phù hợp với khí hậu và thổ nhưỡng tại đây. Cây xanh mang lại sự thịnh vượng, may mắn, phát tài phát lộc tô điểm xung quanh ngôi nhà bạn.

Vị trí, quy mô dự án Vinhomes quận 9 vượng phong thủy

Ngay dọc hai bên vỉa hè của khu nhà phố, shophouseVinhomes quận 9được phủ cây xanh tạo thành nhiều mảng sống xanh liền nhau. Chính nhờ yếu tố này đã giúp tạo nên khoảng không gian sống xanh ngay trong dự án tại khu vực đông đúc, sầm uất của Sài Gòn đông đúc. Đồng thời tạo nên sức hút khó cưỡng đối với khách hàng nào cẩn thận nhất.

Ngoài không gian sống xanh bên trong khu Nhà phố Vinhomes quận 9thì cũng ta cũng không quên khi không nhắ tới “công viên Vinhomes quận 9” một trong những công viên rộng lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh có mảng sống xanh rộng tới hoen 50 ha. Nơi đây có tới hàng nghìn cây xanh đủ loại nên được ví như lá phổi xanh ngay trung tâm dự án.

Hệ thống giáo dục quốc tế kết nối hàng đầu cho cư dân nhíVinhomes

Ngoài các yếu tố vừa được chúng tôi đề cập tới ở trên thì một tiện ích mà chúng tôi đặc biệt phải nhắc tới đó chính là hệ thống giáo dục trường học liên cấp Vinshool tại dự án Vinhomes quận 9. Trường học bao gồm các bậc đào tạo từ tiểu học, trung học và phổ thông theo tiêu chuẩn Mỹ. Với đội ngũ giáo viên trẻ, năng động, nhiệt huyết và có trình độ chuyên môn cao, được lựa chọn phù hợp với thương hiệu Vingoup.

Hệ thống giáo dục quốc tế kết nối hàng đầu cho cư dân nhí Vincity

Cư dân nhà phố Vinhomes quận 9 có thể yên tâm định hướng con cái mình vào trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp này. Con em cư dân có thể hưởng nhiều chính sách ưu đãi, cũng như thừa hưởng nền giáo dục hàng đầu ngay tại Việt Nam. Trong dự án này dự kiến có nhiều trường học đủ loại cấp bậc, số lượng này đủ để đáp ứng nền giáo dục cho con em cư dân Vinhomes.

Trường học cũng là điểm cộng thu hút hàng trăm nghìn nhà đầu tư và khách hàng đổ bộ về đây mua dự án. Vì khách hàng đều mong muốn con em mình theo học và trưởng thành trong một môi trường giáo dục chuyên nghiệp, điều này sẽ có tác động sâu sắc đến tương lai và định hướng nghề nghiệp sau này. Đây là thế mạnh đặc trưng của Vingroup mà không một chủ đầu tư nào có thể sánh được.

Ngoài trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec cũng được xây dựng thành hệ thống đảm bảo an toàn và sức khỏe cho mọi cư dân. Trung tâm thương mại, vui chơi giải trí cũng được xây dựng đám ứng cuộc sống toàn vẹn cho cư dân tại đây.