Thành phố Hồ Chí Minh theo như quy hoạch sẽ phát triển theo hướng đa tâm. Trung tâm là các khu quận nội thành, các đô thị vệ tinh tại các hướng Đông; Nam; Tây; Bắc…

Hai khu vực phát triển bất động sản sôi động nhất của thị trường này hiện nay là khu Đông và Nam thành phố, chính là các khu vực có hạ tầng giao thông phát triển, được đầu tư xây dựng bài bản. Chính các nơi này hiện đang tập trung nhiều dự án bất động sản có quy mô lớn tới từ các chủ đầu tư uy tín.

Sự phát triển đồng bộ của hạ tầng khu Nam Sài Gòn

Trong chiến lược phát triển, quy hoạch hạ tầng trong thời gian gần đây, thành phố Hồ Chí Minh đã dành cho khu Nam một nguồn lực tài chính lớn để triển khai các hệ thống hạ tầng giao thông kết nối.

Khu Nam Sài Gòn sau khi có các dự án lớn được triển khai xây dựng, kiến tạo nên các trục đường kết nối, giúp thay đổi bộ mặt của toàn bộ đô thị như: đại lộ Nguyễn Văn Linh; cảng Hiệp Phước; cầu Phú Mỹ;… Thành phố Hồ Chí Minh đã tiếp tục đầu tư nhiều tuyến đường kết nối đồng bộ để giúp vực dậy khu vực này.

Sự phát triển đồng bộ của hạ tầng khu Nam Sài Gòn

Sở Giao thông Vận tải thành phố Hồ Chí Minh cho biết rằng, các dự án hạ tầng thuộc khu Nam thành phố Hồ Chí Minh đã được đưa vào trong lộ trình phê duyệt đầu tư tới năm 2020 như: cầu Thủ Thiêm 3 và 4; dự án xây nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ có số vốn đầu tư lên tới 2.600 tỷ đồng.

Cùng với đó, UBND thành phố Hồ Chí Minh cũng đã giao cho một số đơn vị liên quan tiến hành nhanh chóng việc xác minh, xúc tiến phương án đầu tư các dự án như: hệ thống hầm chui; cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ khi có tổng số vốn đầu tư lên tới gần 5.000 tỷ đồng.

Thời gian gần đây, UBND TP Hồ Chí Minh đã kiến nghị lên Thủ tướng Chính phủ cho phép xây dựng tuyến đường song hành với quốc lộ 50, bổ sunh vào trong quy hoạch giao thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh tới năm 2020, tầm nhìn sau năm 2020.

Khu Nam Sài Gòn có một nguồn lực tài chính lớn để triển khai các hệ thống hạ tầng giao thông kết nối

Như trong quy hoạch thì điểm đầu của tuyến đường mới này chính là điểm kết nối của đường Phạm Hùng thuộc huyện Nhà Bè, điểm cuối là giúp kết nối với ngã tư Tân Kim thuộc huyện Cần Giuộc – tỉnh Long An.

Khu Nam không chỉ dừng ở đó mà còn phát triển một cách đồng bộ hàng loạt tuyến đường giúp kết nối nhanh chóng với khu trung tâm thành phố. Các dự án này có thể kể tới như: dự án cầu – đường Bình Tiên đã được triển khai xây dựng, tạo động lực cho việc hình thành các tuyến đường vành đai trong việc kết nối toàn bộ khu vực Tây và Nam thành phố.

Sản phẩm căn hộ cao cấp giúp đáp ứng nhu cầu nhà ở thực cho người dân

Các khu vực đô thị vệ tinh lân cận thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai sẽ là một thị trường rộng lớn; đầy tiềm năng khi nhu cầu về nhà ở của người dân nơi đây đang tăng cao, đặc biệt là mức thu nhập cũng được cải thiện hơn rất nhiều.

Khu đô thị vệ tinh chính là một giải pháp hợp lý khi giúp cho kết nối hạ tầng giao thông TP Hồ Chí Minh với các khu vực tỉnh, thành lân cận trở nên hoàn thiện hơn. Để có thể nắm bắt được cơ hội này, đã có nhiều doanh nghiệp BĐS có xu hướng dịch chuyển; tìm kiếm các dự án tại các khu vực quận, huyện ngoại thành.

Dọc trục đại lộ Nguyễn Văn Linh khi đem so sánh với các khu vực khác tại phía Nam Sài Gòn đã trở thành con đường huyết mạch trọng yếu. Thời gian qua, đã có nhiều nhà đầu tư BĐS trong và ngoài nước lựa chọn nơi đây để làm vùng phát triển lớn nhất cho khu Nam Sài Gòn. Trên cung đường này hiện đang tập trung vào các đại siêu thị – trung tâm thương mại hiện đại, quy mô lớn như: SC VivoCity; Crescent Mall;…

Sunshine Diamond River Đào Trí Quận 7 – Sản phẩm căn hộ cao cấp giúp đáp ứng nhu cầu nhà ở thực cho người dân

Tuyến đường đại lộ Nguyễn Văn Linh ngoài lợi thế cho quận 7 mà còn giúp thúc đẩy bất động sản của khu vực Bình Chánh với sản phẩm điển hình do CĐT Khang Điền và Nam Long triển khai trong thời gian gần đây. Quận 7 hiện nay còn nổi bật lên với sản phẩm căn hộ Sunshine Diamond River Đào Trí Quận 7 được chủ đầu tư là tập đoàn Sunshine Group triển khai, cung cấp cho khách hàng và thị trường chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp.

Sự kiện các công ty BĐS uy tín lựa chọn triển khai xây dựng tại các khu vực này rất phù hợp với dự báo trong báo cáo từ CBRE. Khu Nam Sài Gòn trong quý III.2019 sẽ tiếp tục ghi nhận một lượng lớn các căn hộ được chào bán với 7 dự án, chiếm tới 44% tổng nguồn cung chào bán ra thị trường trong quý III. Từ các số liệu thống kê đó, CBRE đã nhận định rằng khu Nam hiện đang là tâm điểm thu hút đông đảo khách hàng mua để ở, đầu tư trên địa bàn.

Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm nhà ở tại khu Nam Sài Gòn, đặc biệt là quận 7, vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên tư vấn của Bds Express chúng tôi ngay hôm nay để nhận được các thông tin chi tiết, chính xác nhất nhé!